Cầu sông Hàn ngừng quay

Cầu sông Hàn ngừng quay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Theo quyết định của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng, tất cả các xe sẽ không được phép lưu thông qua cầu sông Hàn trong thời gian 12h-13h từ 25/2 ngày.

Du lịch đó đây

Công an thành phố phối hợp với Sở Giao thông vận tải, Ủy ban nhân dân huyện, quận Hải Châu, Sơn Trà tổ chức chính trực tiếp, hướng dẫn, khu quản lý giao thông của cầu sông Hàn hai để đảm bảo an ninh trật tự, thông tin an toàn giao thông tại khu vực này trong suốt ở trên.

cau-song-han-ngung-quay-vao-trua-25-2

Sáng nay, 60 đội đã tham dự cuộc thi vào năm 2016 kayak chủng tộc ở Nam sông.

Tham gia vào thành phần là các thủy thủ, thân nhân của những người tham gia vào một cuộc đua thuyền buồm quốc tế Clipper 2015-2016; các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thể thao, du lịch, giải trí và thể thao  cá nhân.

Du lịch Đà Nẵng

Lộ trình bao gồm các cuộc đua đường 2,5 km, bắt đầu từ cầu Rồng đến cầu sông Hàn và ngược lại. Trong cuộc đua vòng loại 2 tương ứng, mỗi lượt gồm 25 đội đua, các đội chọn ra 10 thí sinh. Các thức 20 đội trong cuộc thi này.

Theo quy định của các tổ chức, mỗi đội gồm hai vận động viên. Các đội lần lượt nhận được từ các thành viên trên bờ, bắt đầu từ một điểm tập để chờ tín hiệu khởi đầu. Khi hoàn tất, các đội bóng mang lại thuyền của riêng mình và đi lên bờ phù hợp với vị trí.

Xem thêm: Nhà nghỉ ở Đà Lạt được dịp tăng giá

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post