Cách trang trí phòng tắm cực chuẩn

Cách trang trí phòng tắm cực chuẩn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhiều người tin rằng phòng tắm là một không gian không quan trọng nên thường ít thiết kế một cách cẩn thận. Nhưng với cuộc sống hiện đại ngày nay thì căn phòng này đóng một vai trò rất quan trọng, đây là một không gian sẽ đem lại một cảm giác thư giãn một cách tuyệt vời nhất. Trong phòng tắm bên cạnh việc bố trí các vật dụng cần thiết thì việc trang trí các món nội thất trong phòng tắm cũng là điều rất cần thiết. Cùng tham khảo cách trang trí nội thất phòng tắm siêu mát mẻ dưới đây và áp dụng cho phòng tắm của mình nhé!

 Xem thêm: thanh lý kệ siêu thị

Treo hình ảnh yêu thích của bạn

Tranh không chỉ để treo cho trang trí phòng khách hay phòng ngủ mà bạn có thể treo trên cả phòng tắm nữa. Bạn có thể chọn một hình ảnh mà bạn thích để đặt trong phòng tắm để tạo ra một cảm giác thư giãn, thoải mái trong suốt lúc tắm. Nhưng bạn nên lưu ý nên chọn treo ở vị trí thích hợp, tránh để nơi có nhiều hơi nước hoặc bị dính nước khi tắm sẽ nhanh chóng bị hỏng bức tranh của bạn ở đó.

– Trồng bức tường màu xanh lá cây

Bạn cũng có thể thiết kế một bức tường màu xanh lá cây trong phòng tắm, với không khí ẩm thường xuyên sẽ là điều kiện lý tưởng để phát triển các bức tường xanh tốt. Tuy nhiên, phong cách trang trí này chỉ thích hợp dùng cho phòng tắm chỉ có một diện tích tương đối lớn, và bạn cũng phải thường xuyên cắt tỉa để trang trí tường cho đẹp mắt nhé.

 phong tam

– Giấy dán tường

Sử dụng giấy dán tường cũng là một cách thú vị trong trang trí mà bạn có thể áp dụng cho phòng tắm của bạn. Tùy thuộc vào sở thích cá nhân mà bạn chọn kiểu giấy dán tường, bạn chỉ cần dán vào một bức tường để tạo điểm nhấn, nhưng cũng nên thiết kế hài hòa với màu sơn nội thất của phòng tắm nhé.

 

– Kệ, hốc lưu trữ

Phòng tắm cũng có thể thiết kế kệ, hốc lưu trữ, với sáng tạo nào không chỉ có tạo vẻ ấn tượng, độc đáo mà còn giúp bạn thêm một vị trí để lưu trữ những thứ cần thiết như khăn tắm, quần áo, dầu gội … gọn gàng và ngăn nắp. Không chỉ vậy, bạn có thể đặt bình hoa, nến, đồ lưu niệm trên các kệ này sẽ làm cho phòng tắm của bạn thêm sống động hơn.

– Gạch ốp men

Hoặc đơn giản là bạn sử dụng gạch để ốp tường trang trí cho phòng tắm, để tạo ấn tượng hơn, bạn nên chọn gạch với màu sắc tươi sáng sẽ mang lại một sự tươi mới, phấn khởi để giúp tạo thêm nguồn năng lượng dồi dào cho phòng tắm.

 >>> Cách chọn mua đồ nội thất gỗ

– Treo rèm cửa

Rèm cửa không chỉ được đặt trên cửa ra vào hoặc cửa sổ mà bạn có thể sử dụng để trang trí phòng tắm của bạn. Đối với phòng tắm, bạn nên chọn rèm cửa có hình hoa cỏ với màu sắc tươi sáng để tạo ra một cảm giác thư giãn cho phòng tắm.

– Gương trang trí

Có thể nói, gương là một món nội thất không thể thiếu trong phòng tắm. Trang trí gương trong phòng tắm là cách rất hiệu quả cho phòng tắm nhỏ, với một hiệu ứng phản chiếu giúp nhìn phòng tắm nhỏ của bạn rộng rãi hơn.

 Xem tại: nội thất

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post