Cách phát hiện tinh dầu giả mạo

Cách phát hiện tinh dầu giả mạo

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


1) Độ nhớt của dầu:

Độ nhớt được định nghĩa là sức đề kháng của dòng chảy. Tinh dầu thơm gỗ  đàn hương (Sandalwood) là một ví dụ về độ nhớt của dầu. Nếu độ nhớt của dầu làm cho chúng ta cảm thấy khó khăn khi nhỏ một giọt dầu ra khỏi chai, nó là dầu chất lượng tốt. Nếu bạn nghĩ rằng dầu vẫn đục và độ nhớt là thay đổi bất thường là một dấu hiệu cho thấy chất lượng của dầu được thay đổi. Nếu độ nhớt tăng lên cho thấy là các loại dầu bị oxy hoá và dầu đang “lão hóa”.

tinh dau gia1
2) nhỏ trên giấy thấm:

Để kiểm tra xem một sự pha trộn của các loại tinh dầu thiên nhiên có nhiều bằng các loại dầu khác (ví dụ như các loại dầu thực vật) có thể là một giọt dầu vào một miếng vải hoặc khăn giấy. Nếu dầu hỗn hợp, nó sẽ trả về một “vòng béo” sau khi dầu đã bốc hơi. Và các loại tinh dầu nguyên chất thường bay hơi hoàn toàn mà không để lại một dấu vết.

3) Các mùi của các loại tinh dầu:

Nếu bạn đang làm quen và nhận ra mùi của các loại tinh dầu chính hãng trước khi họ có thể giúp người tiêu dùng khám phá các loại pha trộn dầu.

tinh dau gia

4) Giá:

Giá cả cũng là một dấu hiệu gián tiếp cho thấy chất lượng của dầu. Ví dụ, dầu hoa hồng là một trong những loại tinh dầu với một mức giá cao. Vì vậy, nếu mua dầu với giá rẻ hoa hồng nên xem lại chất lượng của dầu là không có đảm bảo hay không.

Xem thêm: Mỹ phẩm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post