Cách lựa chọn son màu cam cho mọi cô gái

Cách lựa chọn son màu cam cho mọi cô gái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thay vì màu đỏ quen thuộc, một trải nghiệm mới với son môi màu cam sẽ rất thích hợp trong mùa hè này ở đó. Dazzling, phong cách và cực kỳ bắt mắt là những gì mang lại son môi màu cam. Tuy nhiên tông màu cam có nhiều màu sắc khác nhau, cam son chọn đẹp nhất nhưng không phải là một nhiệm vụ đơn giản. Chúng tôi có một vài gợi ý về mỹ phẩm son màu cam tuyệt đẹp để lựa chọn nhé!

CAM son môi: XU HƯỚNG CHO HÈ 2013

1232

Ánh sáng tông màu hồng vẫn là teen girl sử dụng nhiều nhất trong khi make up. Nhưng lặp đi lặp lại một màu son môi là rất nhàm chán đó. Vì vậy, vào mùa hè này, trong khi màu sắc nhiệt đới xu hướng đang bùng nổ tại sao bạn không thử nghiệm với tone màu cam son môi anyway. Dazzling, phong cách và cực kỳ bắt mắt là những gì son môi tone màu cam mang lại.

2 tone xu hướng son môi màu cam là cực kỳ mềm mại màu cam son nude, màu cam với một ánh đỏ do đó không khó để sử dụng, nơi bạn sẽ làm gì?

Dara cô gái cực của 2NE1 với son môi màu cam nhí nhảnh

Đối với ứng dụng son môi màu cam đảm nhận, bạn có thể chọn một trang điểm nhẹ nhàng. Với đôi mắt của bạn chỉ nên dùng nhũ hoặc màu mắt cảm nhận ánh sáng nhấn đuôi mắt thứ ba để tạo điểm nhấn. Trang điểm nhẹ nhàng sẽ giúp bạn tận hưởng trang phục phối hợp nhiều hơn. Chúng tôi sẽ chỉ sử dụng tông màu tối cho đôi mắt phù hợp với môi trường lịch sự, má khi gia nhập đảng thôi nhé!
5 màu cam CHOICE HOÀN HẢO CHO BẠN

11613fasoncam-2
Orange là yêu thích phụ nữ trẻ bằng các ưu điểm nổi bật và thời trang. Đặc biệt với những ngày lạnh, màu cam sẽ mang lại sự ấm áp, trẻ trung.
Sau khi màu đỏ, màu cam bạn gái lựa chọn để làm cho mình nổi bật. Màu da cam luôn biến đổi với nhiều cấp độ nhưng hầu hết đều cảm thấy không khác nhiều so với màu da. Dưới đây là 7 loại nhãn hiệu son môi màu cam được phổ biến nhất trên thế giới và các tính năng để bạn tham khảo và đưa ra quyết định phù hợp nhất.
Gloss màu cam cơ bản của Yves Saint Laurent

11613fasoncam-3
Ưu điểm của loại này là giàu chất dưỡng ẩm môi, cho cảm giác mềm mại khi bạn lướt đôi môi son môi đầu. Bởi vì các loại son bóng, vì vậy bạn có thể sử dụng vào ban đêm, dưới ánh đèn lung linh đôi môi cảm giác đầy đặn hơn và mượt mà hơn. Về màu sắc, đó là son môi Yves Saint Laurent ánh sáng hơi vàng hơn, bạn nên lưu ý rằng các màu sắc kết hợp với trang điểm, quần áo cho phù hợp.
Giá tham khảo: 30 USD
Mịn như công nghệ satin màu cam Sơn make up Vô hạn
Đây là loại son môi có chứa sắc nét, màu sắc trung thực và độ bền. Tính năng này cũng tương tự như các loại sten con trai (chìm môi). Nhưng ưu điểm của nó là công thức làm bằng sáp, không paraben (một hóa chất thường được tìm thấy trong mỹ phẩm, nguyên nhân gây ung thư). Môi Shiny để xem, cũng giống như satin sau khi thoa son.
Giá tham khảo: 19 USD
Hô Orange son môi Ohh La La
Công thức với sản phẩm dinh dưỡng và dưỡng ẩm, son môi là sự lựa chọn của rất nhiều bạn gái khi thời tiết mùa đông hay mùa khô. San hô màu cam ấm áp cũng rất lý tưởng để sử dụng cho các hoạt động hàng ngày.
Giá tham khảo: 16 USD
Cam Sơn – vàng của Rimmel London

11613fasoncam-5
Giống như son môi trên của Yves Saint Laurent, Rimmel London sử dụng nhiều sắc tố vàng cho sản phẩm của mình. Tối màu da cam-vàng của Rimmel mang đến một cảm giác ấm áp cho mùa đông. Tuy nhiên, so với các sản phẩm của Yves, son môi này có giá khá “mềm”, phù hợp cho các cô gái muốn tiết kiệm chi tiêu.
Giá: 9 USD
Son môi màu cam ở Dior
Là một trong những nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp, loại này của Dior thỏi son cho cảm giác ấm áp khi kết hợp hai màu đỏ và màu cam với nhau. Nếu bạn muốn thực sự nổi bật như những người phụ nữ thân yêu trong các bộ phim Hollywood, đây là một lựa chọn hợp lý.
Giá tham khảo: 320 USD
MAKE UP TO TONE CAM AS PERFECT STAR BEAUTIFUL
Được kiểm tra ra cách sử dụng sao tone màu cam chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều gợi ý đó.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post