Cách làm son dưỡng môi có màu độc đáo

Cách làm son dưỡng môi có màu độc đáo

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Có màu son độc đáo và sở thích phụ nữ xinh đẹp. Chỉ với một số thành phần cơ bản, bạn hoàn toàn có thể làm ngay tại nhà dưỡng chỉ sau 5 phút. Chúng ta hãy xem làm thế nào để làm mỹ phẩm an toàn cho son dưỡng môi sau màu ẩn.
1. Tự làm son bóng tại nhà
Mùa đông làm cho đôi môi khô nứt và chị em, cảm giác khó chịu và thô đáng kể. Vì vậy, son dưỡng môi có thể được xem như là một đối tượng tách chị em trong mùa đông này. Tự làm son dưỡng môi với các sản phẩm tự nhiên sẽ giúp bạn nhanh chóng có được đôi môi đầy đặn, quyến rũ và hấp dẫn.
Chuẩn bị vật liệu bao gồm sáp ong, bơ, mật ong và một son môi không sử dụng cũ nữa.
Môi homemade Duongmoi và màu sắc hoàn hảo nhà siêu đơn giản

tuyet-chieu-tu-lam-son-duong-moi-tai-nha-sieu-don-gian
Làm thế nào để dưỡng tại nhà bằng các vật liệu trên rất đơn giản: Cho nguyên liệu đã được chuẩn bị bao gồm sáp ong, bơ, mật ong trong một chảo nhỏ, nhiệt cho tới khi tan và tan chảy trước. Nếu bạn muốn những gì màu son dưỡng môi son môi, sau đó bắc nồi khuấy cũ nhanh và rất tốt.
Homemade son dưỡng môi với thành phần tự nhiên để đảm bảo rất an toàn cho da khỏi tác động của môi trường. Bạn có thể mang nó bất cứ khi nào giải pháp, hoặc sử dụng như là một món quà “handmade” món quà ý nghĩa cho người thân và bạn bè. Lưu ý việc sử dụng son môi là bạn nên bảo quản sản phẩm, tiếp xúc khô, mát, tránh ánh nắng mặt trời, các sản phẩm có nhiệt độ cao … để con trai có thể trở nên chảy, nhão và chất lỏng.
2. Basic DIY lip balm

mat-na-dau-dua-1

Dưỡng cơ bản là loại dùng dưỡng ẩm đôi môi son môi không màu, rất nhẹ.
Môi homemade Duongmoi và màu sắc hoàn hảo nhà siêu đơn giản

Dưới đây là cách làm: Đặt tất cả các thành phần (sáp ong, dầu dừa, bơ) nói chung một nồi nhỏ, khuấy đều và nhiệt cho tới khi tan nguyên liệu và trộn đều với nhau. Sau đó, thêm một vài giọt tinh dầu vừa và nhỏ đã được pha trộn. Cuối cùng, bạn nên tận dụng son môi cũ đã hết hạn hoặc hộp nhỏ đổ hỗn hợp và để nguội để sử dụng hàng ngày.
3. tinted lip balm

6(575)
Một chút son môi sẽ làm cho làn da của bạn và khuôn mặt của bạn trở nên tươi sáng, đáng yêu và thời trang hơn. Tại sao bạn không thử tự chế màu son dưỡng môi với sáp ong và dầu dừa?
Cũng giống như làm thế nào để làm cho môi handmade 2 ở trên, để làm son dưỡng môi với màu sắc, chỉ đơn giản là trộn tất cả các hỗn hợp cần thiết như dầu dừa, dầu olive, sáp ong, bơ ca cao vào một nồi nhỏ, khuấy đều, đun nóng hỗn hợp sền sệt mới thôi. Sau đó trộn trong son môi hay cái gì cũ hộp nhỏ cho việc lưu trữ và sử dụng. Bạn có thể sử dụng son môi gấc dầu vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng.
Môi homemade Duongmoi và màu sắc hoàn hảo nhà siêu đơn giản

Các dưỡng môi tự chế từ trên cao có thể làm rất nhanh chóng bởi vì các nguyên liệu đơn giản, dễ tìm và rẻ tiền để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post