Cách làm hộp quà cùng thiệp giấy cực đẹp

Cách làm hộp quà cùng thiệp giấy cực đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Việc tặng quà dẫn tình cảm, mối quan hệ gắn kết giữa con người và con người. Quà tặng – tự nó có thể có thay lời muốn nói, gửi tình yêu cho người nhận. Tuy nhiên, để phát huy hiệu quả cao nhất của thẻ quà tặng, là gắn ở hai bên của các món quà sẽ làm cho người nhận hạnh phúc, hạnh phúc hơn nhiều lần.
Tặng quà  là một nghệ thuật và gói quà cũng là một nghệ sĩ. Bạn có muốn thử làm “nghệ sĩ bất đắc dĩ” khi nhìn thấy lý do tại sao không? Bạn sẽ không hối tiếc. Với hộp quà tặng tự chế theo phong cách gắn liền với thẻ này, món quà của bạn sẽ không chỉ mang lại một bất ngờ cho người nhận mà còn làm cho họ “sốc” với thẻ kèm theo rất ấn tượng!
Cach_lam_hop_qua_kem_thiep_giay_sieu_an_tuong_1
Vật liệu chuẩn bị:
– Một bìa cứng màu trắng, màu cứng bìa giấy, giấy trắng, giấy màu với hoa văn. Đây giấy hồng của mình để làm một hộp quà xinh xắn. Bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc cho món quà của bạn hộp long lanh sở thích của mình.
– Đồ trang trí: Hoa hồng, ren sợi dây thừng, băng, nút …
– Dụng cụ: kéo, keo, keo hai bên dày 0,3cm loại, bút, thước kẻ.
Thực hành thôi nào!
Trước tiên, cắt các tông 2 tấm 11cm x 11cm cạnh vuông. Cắt 2 tờ của tấm giấy trắng 13cm x 13cm cạnh vuông. Dán chồng nhỏ hình vuông ở giữa quảng trường rộng lớn, cách đều các cạnh bên. Cắt theo đường chéo trong bốn góc vuông và nét thẳng flanging giấy trắng và dán cố định.
Cach_lam_hop_qua_kem_thiep_giay_sieu_an_tuong_2
Bước 2, bạn cắt giấy màu hồng 1 hình chữ nhật: chiều dài 26,5cm x 10,2cm rộng, thước hình chữ nhật được chia theo chiều thành các đoạn có độ dài như sau: + 2,1cm 10,1cm + + 10,1cm + 2,1cm 2,1cm . Cắt giấy màu hồng 1 hình chữ nhật: 10,2cm rộng dài x 2 cm. Dán tấm hình chữ nhật giấy nhỏ vào vị trí 2,1cm rộng giữa tấm hình chữ nhật giấy lớn. Và dán hai đôi mép trên của tờ giấy giấy với nhiều hình dạng hộp hình chữ nhật lớn.
Cach_lam_hop_qua_kem_thiep_giay_sieu_an_tuong_3
Bước 3, cắt giấy màu hồng 1 tấm 18cm x 18cm cạnh vuông, sử dụng mét vuông được chia thành các đoạn có độ dài sau: 10cm + 2 cm + 2 cm + 2 cm + 2 cm. Cắt một hình chữ nhật nhỏ: 4cm x 2cm chiều dài rộng ở 4 góc của hình vuông. Cắt 4 khe nhỏ mỗi 2cm dài cạnh khe song song cắt hình chữ nhật. Sử dụng các cạnh của thước gấp giấy mất nếp gấp.
Làm thế nào để thẻ giấy hộp quà tặng kèm siêu ấn tượng – bạn đã thử?
Tiếp theo, áp dụng keo hai cạnh bên phía đối diện, sau đó gấp mép giấy dán hai góc gấp hai cạnh đối diện của cạnh còn lại bao gồm các mép giấy trong hộp 4goc khoang hình.
Cach_lam_hop_qua_kem_thiep_giay_sieu_an_tuong_4
Cắt giấy màu hồng 1 hình chữ nhật 10cm rộng 20cm x dài gấp đôi như thẻ và 1 tấm 10cm x 10cm cạnh vuông. Dán tấm hình chữ nhật giấy và giấy tờ đôi mặt trắng vuông của hai tông dán ở bước 1.
Cach_lam_hop_qua_kem_thiep_giay_sieu_an_tuong_5
Lồng màu hồng hộp khoang trong một hộp màu hồng và dán hai tông màu trắng trên cùng và dưới cùng của hộp
Cach_lam_hop_qua_kem_thiep_giay_sieu_an_tuong_6
1 tờ giấy trắng cắt cạnh 9,2cm x 9,2cm vuông, mô hình cắt giấy trắng 2 tấm cạnh 4,2cm x 4,2cm vuông và màu hồng hoa văn giấy 2 tờ 4,2cm x 4 cạnh vuông, 2cm. 4 hình vuông nhỏ được đặt trên một tấm hình vuông lớn, may đường ngoằn ngoèo dưới ghép mí lon cạnh của hình vuông nhỏ. Tương tự như vậy, bạn cắt hình vuông và hình chữ nhật giấy trắng của tấm giấy màu xếp chồng lên nhau khâu tạo mẫu xinh đẹp. Cắt 4 tấm hình chữ nhật màu trắng tông 10cm x 2cm rộng và màu giấy cắt trang trí mô hình khâu trên đầu.
Cach_lam_hop_qua_kem_thiep_giay_sieu_an_tuong_8
Cuối cùng, sử dụng dày băng keo hai mặt trên 0,3cm dán hình vuông giấy tấm giấy lại và hình chữ nhật 4 tấm và dán để trang trí bên hộp và 4 mặt xung quanh một hộp trang trí. Dán vòng hạt làm tay nắm ngăn kéo phía trước và dán trang trí trên thẻ, dây dán cạnh ribbon bow tie bên cạnh các thẻ phổ biến hơn ẩn.
Xong !!! Thiết kế và tạo ra các loại hộp quà tặng handmade không khó nhưng đòi hỏi bạn phải tỉ mỉ đo, cắt và gấp mép giấy trông hộp quà tặng đẹp. Trong khi làm hộp quà tặng này, bạn tha hồ sáng tạo, trang trí như hộp quà tặng với các mẫu màu sắc ấn tượng của riêng mình. Và đây cũng là cơ hội của bạn để chứng minh sự tinh tế, khéo léo của mình và biết. Điều này chắc chắn sẽ là một món quà bất ngờ cho người nhận và là kết quả chúng tôi rất tự hào về bản thân. Đừng chần chừ gì nữa mà không tự hộp quà gấp như thế này để tặng cho bạn bè và người thân trong những dịp đặc biệt?

Cach_lam_hop_qua_kem_thiep_giay_sieu_an_tuong_9

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post