Các mẫu thiệp tặng người yêu thương 8/3 này

Các mẫu thiệp tặng người yêu thương 8/3 này

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các mẫu thiệp 8-3 dưới đây là một số gợi ý thú vị cho bạn. Đây 8/3 của các mẫu thiệp đẹp và dễ thực hiện. Cùng thiết kế thẻ tham khảo xinh đẹp 8/3 chị em!

1. Thiệp hoa

Những nụ hoa là những trang trí vô cùng đáng yêu, ruy băng và hoa và nơ làm thiệp là một ý tưởng tuyệt vời, thiệp hoa sẽ là món quà tặng ý nghĩa 8/3 này, vô cùng dễ làm bạn thực sự không nên bỏ qua đâu nhé. Những bông hoa đầy màu sắc vui nhộn thú vị và mong muốn sẽ làm cho người nhận cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được nó.

2. Thiệp cảm ơn

Hãy gửi tặng người phụ nữ của bạn lời cảm ơn thông qua những tấm thiệp đầy ý nghĩa này. Rất đơn giản, chỉ cần cắt dán hình trái tim trên thẻ và thêm các từ “cảm ơn” bằng chữ dán nhiều màu.

thiep

Nếu như  cảm ơn bạn khó có thể được thể hiện bằng lời nói, đó là một cách làm một đơn giản cảm ơn bạn thẻ để thay lời muốn nói nhé! Với chỉ là một cách đơn giản, bạn đã có tấm thiệp cực kỳ thanh lịch cho những người thân yêu của bạn và tặng nó cho người bạn muốn gửi lời cảm ơn.

3. Thiệp bưu thiếp

Tìm những bức ảnh trong một vài giai đoạn và dính vào thẻ, trang trí với lá thư và dán, nơ từ ruy băng buộc hơn để hoàn thành có ý nghĩa 8/3 thẻ. Và không có gì tốt hơn so với khi thẻ được làm bằng tay dán ảnh và ảnh gia đình cũ của bạn. Mọi người sẽ sống lại những kỷ niệm tuyệt vời với bạn để được giữ thẻ này.

4. Thiệp chúc mừng

Đó là những tấm thiệp siêu dễ dàng để làm thiệp chúc mừng, chỉ cần sử dụng các trang bìa có một màu sắc khác nhau như những đôi giày nền và vẽ những bông hoa lên, cùng với một dải ruy băng cung, bạn có bưu thiếp thực sự xinh đẹp tặng mẹ của mình. Ngay cả những người bạn không đủ khéo léo cũng có thể làm một tấm thiệp như thế này sáng đó. Đừng chần chừ gì nữa mà không làm ngay?

5. Hoa tặng 8-3

Tấm thiệp xinh xắn này được làm từ những ô vuông từ giấy họa tiết và chữ nổi. Mẹ sẽ là người phụ nữ bạn nghĩ đền đầu tiên trong dịp 8/3 này phải không? Hãy tự làm một tấm thiệp handmade đơn giản để tặng mẹ nhé! Tấm thiệp sẽ gửi gắm tất cả tâm tình của bạn đến mẹ thân yêu đó!

Trên đây là một số mẫu 8/3 thẻ tốt đẹp mà bạn có thể tham khảo và tự làm ở nhà. Ngoài ra bạn có thể thấy cách thủ công 8/3 thẻ cũng như cắm một bình hoa đơn giản siêu đẹp, siêu độc đáo cho ngôi nhà của bạn!

Chúc các bạn thành công và có Quốc tế Phụ nữ vui vẻ!

Xem thêm Tặng Iphone 6 nhân ngày 8-3

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post