Các bức tranh hoa 3D ngày lễ trên dưới 10 triệu VNĐ

Các bức tranh hoa 3D ngày lễ trên dưới 10 triệu VNĐ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những tranh hoa 3D dịp lễ trên dưới 10 triệu VNĐ

 

Vào ngày 8/3, 20/10,….trong khi hoa tươi đang dần bị bão hòa thì những sản phẩm tranh hoa khô 3D lại được nhiều người chọn lọc đer làm những món quà tặng người thân, bằng hữu bởi không chỉ đẹp mà còn độc, lạ.

Ghé một khu chợ hoa khô trên phố Kim Mã, Hà Nội chúng tôi thấy so với các quà tặng như tranh hoa 3D, bình hoa giả, các loại vòng tay handmade,… hoa that trang tri làm từ hoa khô bán chạy hơn cả.

Những sản phẩm tranh hoa 3D nhỏ có giá tầm 700.000 đồng, tranh to hơn giá lên tới 2-3 triệu đồng, thậm chí tới 10 triệu đồng/bức.

 

 

Các bức tranh hoa 3D ngày lễ trên dưới 10 triệu VNĐ

Một khách hàng – anh Đỗ Văn Tuấn cho hay: Tôi biết đến loại tranh hoa đẹp này qua giới thiệu của một  đồng nghiệp. Tôi thấy mẫu mã khá ấn tượng và đẹp và bạn gái cũng rất thích nên tôi đã ghé cửa hàng mua ngay một bức tranh hoa 3D về làm quà tặng cô ấy nhân dịp 8/3 với giá 700.000đ/bức.

Người đầu tiên sáng phát hành dòng tranh 3D – chị Trang Linh (Gia Lâm) cho biết, những sản phẩm sử dụng hoa tươi ướp theo công nghệ tiên tiến của châu Âu đồng thời được cố định cấu trúc tế bào hoa giúp bức tranh thêm sống động, mềm và đẹp tự nhiên như hoa tươi thật. Mỗi bức tranh có từ 5-7 màu hoa liên hiệp.

Hiện nay, tranh hoa 3D được xây đắp từ nhiều loại hoa, lá, cỏ khác nhau theo yêu cầu của từng khách hàng. Một bức tranh hoa 3D đẹp gồm nhiều loại phụ kiện, do đó có giá cao gấp 3,4 lần bức tranh bình thường.

Theo chủ cửa hàng, Hiện nay tranh hoa 3D được bán rất chạy trong các dịp 8/3, 20/10, 14/2,…Dù đắt nhưng dòng sản phẩm này cũng vẫn được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn để làm quà tặng cho những người thân yêu. Tuy nhiên, ngày thường dòng tranh này bán không chạy vì giá quá cao.

Vì loại tranh này làm rất lâu và khó làm nên khách hàng muốn mua cần đặt trước.

Theo chị Linh, dù giá khá đắt nhưng loại tranh này đang được chuộng làm quà tặng dịp 8/3. Chị đã xuất đi hàng chục sản phẩm cho các cửa hàng ở Hà Nội, chưa kể rất nhiều khách hàng lẻ đặt làm theo yêu cầu. Ngày thường, chị Linh cho hay dòng tranh này khá khó bán.

Theo ông Nguyễn Công Hóa – một nghệ nhân làm tranh hoa 3D tại thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng dòng tranh hoa đẹp đã có từ khá lâu nhưng không nhiều người biết đến và sang chảnh nên rất kén người mua và không nhiều đơn vị sản xuất được bởi cần sự tỉ mỉ, gu thẩm mỹ cao.

Bạn muốn sở hữu những bức tranh hoa 3D đẹp, ấn tượng làm quà tặng những người thân yêu hoặc trang trí không gian sống và làm việc của mình?

liên quan ngay shop Hoa Hồng Magic để được tư vấn và chọn lựa sản phẩm phù hợp nhé.

Nguồn: http://hoahongmagic.com/mot-buc-tranh-hoa-3d-dip-le-gan-10-trieu-dong/

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post