Bí quyết giúp người nội trợ tiết kiệm ngân sách mua sắm chọn lựa

Bí quyết giúp người nội trợ tiết kiệm ngân sách mua sắm chọn lựa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


So sánh mức chi phí, mua hàng giá sỉ, tận dụng các cơ hội Tặng giúp người nội trợ tiết kiệm ngân sách và chi phí mua sắm.

So sánh giá mua

Quý khách hàng dễ dàng so sánh xem món hàng đắt hay rẻ bằng cách quy đổi giá bán theo đơn vị đo lường cơ bản. Gia đình chị Nguyễn Thị Minh Hạnh mua sắm tại Big C Thăng Long, Hà Nội chia sẻ, nếu như muốn so sánh giá giữa các sản phẩm, chỉ cần nhìn vào giá trung bình tính theo đơn vị nhỏ nhất như ml, gram, cuộn…

Ví dụ: cùng sản phẩm nước tương, kệ siêu thị có khá nhiều loại dung tích khác nhau như 850ml, 450ml, 250ml, 220ml, 120ml, 75ml…., giá bán từ 9.000 đến hơn 100.000 đồng một chai. Không cần chú ý chai lớn hay nhỏ, chỉ cần tính xem mỗi ml có giá bao nhiêu tiền, người tiêu dùng sẽ khẳng định được mức ngân sách của mỗi sản phẩm.

Chị Hạnh cho biết có thể cân nhắc mua hàng tại những siêu thị niêm yết giá trung bình cho từng đơn vị sản phẩm. Chẳng hạn, sản phẩm dạng dung dịch lỏng như nước tương, siêu thị Big C niêm yết giá bán theo đơn vị ml, tiện lợi cho khách hàng so sánh giá.

Auto Draft

Gia đình chị Nguyễn Thị Minh Hạnh cảm thấy hài lòng khi mua sắm ở Big C.

  Nếu không có điều kiện tìm nguồn hàng và mua số lượng lớn, người tiêu dùng cân nhắc đến các siêu thị có chính sách bán lẻ theo giá sỉ, nhờ mua hàng tận gốc không qua trung gian. Hệ thống siêu thị Big C tổ chức mạng lưới thu mua trực tiếp rau củ quả tại các địa phương trong nước, phân phối lại với giá hợp lý và phải chăng.

Đơn vị này cũng trực tiếp nhập khẩu trái cây từ các nhà cung cấp ở Australia, New Zealand, Hàn Quốc…. Thực phẩm nhờ vậy bảo đảm độ tươi ngon, đúng xuất xứ và giá tốt.


Cô Ngô Thị Nhàn thích mua thực phẩm tại siêu thị Big C vì hàng hóa đa dạng và phong phú, tươi ngon, giá rẻ.

  Tận dụng cơ hội khuyến mãi và chính sách ưu đãi

Không phải đợi tới Black Friday hoặc cuối năm mới có dịp mua hàng giá rẻ, khách hàng thường xuyên theo dõi và mua hàng khi có đợt tặng kèm.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Giá kệ siêu thị chi tiết và miễn phí

35 siêu thị Big C trên toàn quốc triển khai chương trình "giá luôn luôn thấp" cho 7.000 sản phẩm thuộc nhóm hàng tiêu dùng thông dụng rất thực phẩm tươi sống và chế biến, rau củ quả, chất tẩy rửa, hóa mỹ phẩm cá nhân… công dụng khảo sát riêng của hệ thống cho biết thêm, mức chi phí trung bình của các sản phẩm tiêu dùng rất cần thiết này rẻ hơn 9,3% so với thị phần.

Đăng ký khách hàng thân mật, làm thẻ VIP cũng là cách giúp quý khách hàng tận dụng tốt cơ hội khuyến mãi. Hệ thống Big C có chương trình thẻ khách hàng thân thiện Big Xu, giúp khách tiết kiệm 2,5% khi mua hàng nhờ các ưu đãi dành riêng. Theo tính toán của siêu thị, chỉ riêng vào thời điểm tháng 9, chương trình này đã giúp khách tiết kiệm khoảng 7,5 tỉ đồng.

Thẻ khách hàng thân mật Big Xu giúp chị Bùi Thị Quỳnh Hoa và Trần Anh Thơ tiết kiệm nhiều tiền mua sắm chọn lựa cho Gia đình.

Gia Nguyên

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post