Bí quyết chọn quà hoàn hảo cho người bạn yêu thương

Bí quyết chọn quà hoàn hảo cho người bạn yêu thương

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chúng ta đều biết rằng điều về cách Giáng sinh là thời gian tuyệt vời nhất trong năm, nhưng đôi khi nó cũng có thể là thời gian khủng khiếp nhất trong năm.

Bạn biết những gì tôi đang nói về. Mua sắm quà tặng.

“Oh, tôi không cần bất cứ điều gì,” vợ của bạn nói. Nhưng bạn có biết đó là không đúng sự thật. Sau đó, có những người bạn của bạn, cha mẹ, trong luật pháp, và nhiều hơn nữa. Bạn có thể hỏi họ những gì họ muốn, và, nếu bạn đang thực sự may mắn, họ sẽ cho bạn biết chính xác và bạn có thể đi mua nó, nhưng mà mất tất cả sự lãng mạn ra của sự kiện và làm cho nó khá khách quan. Và bạn chắc chắn hoàn toàn không muốn nghỉ mát để mua DVD của Transformers 2 tại Wal-Mart vì nó đã được bán cho $ 3 về Black Friday, cùng với rất nhiều phim đã lỗi thời và underwhelming khác.

Đây là hướng dẫn cuối cùng để tìm ra món quà hoàn hảo cho bất cứ ai và tất cả mọi người. Nghiêm túc. Chúng tôi ở redditgifts đã theo dõi người lạ hoàn toàn đặt lại với nhau, gửi và nhận được hàng trăm hàng ngàn quà tặng trong trao đổi quà tặng trực tuyến của chúng tôi, và chúng tôi đã học được một điều hay hai (hoặc chín) về những gì làm cho một món quà tuyệt vời.

qua tang

1. Thực hiện các hiện một sự kiện. Hãy sáng tạo với các bao bì! Thay vì chỉ đưa cho họ một món quà trong giấy gói thường xuyên, suy nghĩ của các kinh nghiệm tặng quà như một sự kiện – và bạn muốn chắc chắn rằng họ thích nó. Giấu món quà của mình và gửi cho anh ta vào một scavenger hunt để tìm thấy nó. Thay vì chỉ cho anh ta một thẻ quà tặng, ẩn một thông điệp bí mật trong một cuốn sách Chạng vạng sẽ gửi anh vào mã thẻ quà tặng. Hoặc may mặt cô vào một con cá mập khổng lồ nhồi vì vậy cô đã làm phẫu thuật vào nó để có được nó ra. Và không bao giờ, bao giờ, đánh giá thấp những niềm vui tuyệt đối của quà unwrapping. Đôi khi, số lượng có thể có nghĩa là chất lượng, khi đó là một loạt các mặt hàng riêng gói nhỏ.

2. Bây giờ, nghĩa là đưa ra một kinh nghiệm. Cô ấy yêu Les Mis nhưng đã có những cuốn sách và bộ phim và poster phim? Mua vé của mình để xem buổi biểu diễn. Một trong tất cả thời gian quà yêu thích của tôi tôi đã nhìn thấy là một bí ẩn hướng dẫn từng bước để gửi giftee nhà hàng, mua cho anh một quái vật ăn tối Bay Spaghetti, và trả tiền cho anh ta và ngày của mình để chơi tại arcade.

3. Tạo một danh sách tất cả những điều người quan tâm và những điều mà xác định họ là ai. Làm cho danh sách này dài – dành ít nhất hai phút đầy đủ bằng văn bản xuống như nhiều điều như bạn có thể. Bây giờ suy nghĩ một cái gì đó để đi với tất cả các mục trong danh sách đó, nhỏ hay lớn. Bạn không cần phải cung cấp cho tất cả những món quà, nhưng bạn sẽ đánh vào một số ý tưởng mát mẻ, bạn sẽ không có nếu không, và khi bạn kết hợp một vài trong số họ, giftee của bạn sẽ đánh giá cao cách cá nhân và chu đáo bạn được. Một anh chàng người bị trầm cảm, yêu khoa học viễn tưởng, và cũng là quan tâm đến thời trang nam đã nhận một món quà có khả năng thay đổi cuộc sống đã được hoàn toàn phù hợp với anh. Một người yêu thịt xông khói có một người sành ăn thịt xông khói-of-the-tháng thuê bao năm dài. Hell yes.

Hộp quà cao cấp

4. Nhìn về quá khứ. Có lẽ ai đó trong danh sách của bạn vừa mới tốt nghiệp đại học, và bạn có thể đóng khung bằng tốt nghiệp của mình để hiển thị. Một trong những người tham gia trao đổi quà tặng của chúng tôi nhận được một bức tranh của con chó của cô đã qua đời một năm trước. Hãy để họ sống lại thời thơ ấu của họ. Một người tham gia, có anh trai đã bán Nintendo của mình 64, đã nhận được một số khác. Và những gì con đã không muốn họ có thể ăn chỉ là kẹo dẻo ra khỏi hộp Charms Lucky?

5. Hãy tự hỏi mình những gì người đó cần. Tôi biết những gì bạn đang nói. Dừng lại đi. Họ DO cần một cái gì đó. Điều quan trọng là phải suy nghĩ rộng hơn. Không một doanh nhân thành siêu bận rộn cần những gì? Thời gian, có lẽ. Có tấn của các sản phẩm hiện có để giúp mọi người chạy cuộc sống của họ hiệu quả hơn. Bạn thậm chí có thể yêu cầu những người khác mà bạn biết những gì lời khuyên chuyên nghiệp của họ. Có một em gái ở trường cho con bú? Đặt cùng một bộ sinh viên y tá sống sót! Suy nghĩ về một mức độ tổng quát hơn sẽ giúp bạn có được bên ngoài thường xuyên, nhìn hẹp của người đó.

6. Do một số quấy nhiễu. Nếu vẫn thất bại, theo lén. Hầu hết mọi người có một danh sách mong ước trên Amazon, và họ sẽ được khá ngạc nhiên và vui mừng nếu bạn nào đó tìm thấy chỉ là những điều họ muốn mà không cần yêu cầu – và họ thậm chí có thể đã lãng quên họ muốn bản thân mình. Nhìn qua lịch sử Facebook của họ cho các đầu mối. Nếu họ là một redditor, bạn có thể xem các loại gì của những điều họ đã được đăng và nhận xét về trước, và họ cũng có thể có một danh sách mong muốn trên thị trường reddit.

7. Bao gồm một chút chút về bản thân. Làm cho nó cá nhân theo một cách khác – cá nhân bạn chứ không phải cho họ. Tạo một tác phẩm nghệ thuật, viết một bài hát, đan một chiếc khăn – bạn có được ý tưởng. Kết hợp điều này với một (hoặc nhiều hơn) các đề nghị trên cho một món quà siêu cá nhân.

8. Làm cho họ cười. Không chỉ cung cấp cho một Kindle. Cung cấp cho bạn tự do điên rồ của bạn một Kindle ẩn bên trong một bản sao của cuốn tự truyện của Sarah Palin. Biết người yêu khoai tây? Đưa cho cô ấy £ 22 của họ. Comedy Central blogger Mike Pomranz của Tosh.0 tham gia vào một trong những món quà trao đổi của chúng tôi và gửi giftee mình 100000000000000 đô la – và đó là sự thật, nó chỉ xảy ra cũng là một người Zimbabwe tiền tệ hiện nay không còn tồn tại.

9. Hãy từ thiện. Ok, vậy ai đó trong danh sách của bạn thực sự có tất cả mọi thứ họ cần? Tôi không tin bạn, nhưng không sao, bởi vì có rất nhiều người khác ra có những người không có tất cả mọi thứ mà họ cần. Tìm vật mà họ đam mê, và sau đó tặng cho nguyên nhân đó. Cô đã tình nguyện ở Haiti? Tặng cho các tổ chức từ thiện, cô đã đi qua đó với. Ngài là người yêu chó? Tặng cho một cứu hộ động vật. Có hàng ngàn các tổ chức từ thiện giúp đỡ thanh thiếu niên có được ngoài đường phố, chữa ung thư, phục hồi người nghiện ma túy, đấu tranh cho quyền sinh sản của phụ nữ, và nhiều hơn nữa. Tặng một món quà cho một nguyên nhân có vấn đề trong tên của họ.

Xem thêm: Quà tặng khiến nàng vui vẻ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post