BĐS Việt Nam là thị trường được yêu thích nhất

BĐS Việt Nam là thị trường được yêu thích nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tại báo cáo hội nghị về bất động sản được tổ chức tại Singapore, Việt Nam đã được chọn làm thị trường bất động sản là các khu vực phổ biến nhất.

an gia riverside

Báo cáo hội nghị về bất động sản ghi nhận những chia sẻ của các nhà lãnh đạo hàng đầu trong lĩnh vực này với thị trường bất động sản như Việt Nam nói riêng, Singapore, Philippines, Thái Lan, Myanmar, Malaysia và Indonesia.

bat dong san

Đặc biệt đáng chú ý là tuyên bố của ông Rudolf Hever, Giám đốc điều hành Alternaty: “Hiện nay Việt Nam đang mang đến những cơ hội hấp dẫn nhất khu vực, trong khi các thị trường khác có thể không chắc chắn nhất định”.

Nói gì khi cao ốc Thuận Kiều bị phá sập?

 

“Singapore là bị ảnh hưởng bởi các biện pháp để xoa dịu quá trớn thị trường, Indonesia và Malaysia đang nhìn thấy đồng tiền mất giá nhanh chóng, Thái Lan tiếp tục đấu tranh với các vấn đề nội bộ và Myanmar đang phải đối mặt với tình hình cung cấp lớn hơn trên thị trường trong tương lai, tạo áp lực lên giá và giá thuê. Trong khi Việt Nam đã trải qua một khoảng thời gian dài để vượt qua khó khăn và dường như đã sẵn sàng để dẫn đầu thị trường khu vực trong 2-3 năm tới “, ông Rudolf nhấn mạnh.

Tại hội thảo, các chuyên gia đã bỏ phiếu trên thị trường sẽ làm việc tốt nhất trong năm 2016, và kết quả Việt Nam đã được bình chọn nhiều nhất, với thị trường bất động sản dự kiến Việt Nam sẽ đạt kết quả vượt qua Thái Lan, Indonesia và Philippines.

 

Theo các chuyên gia, các nhà đầu tư trên thị trường như Thái Lan (Bangkok, Phuket), Singapore và Indonesia (Bali, Lombok) đã đạt được những thành công trong việc thu hút khách hàng nước ngoài để tham dự dự án của họ trong nhiều năm, trong khi Việt Nam đã bỏ lỡ xu hướng này.

 

Tuy nhiên, thời gian tới các khách hàng nước ngoài có thể được xem xét nghiêm túc về các sản phẩm bất động sản của chính phủ miền Nam Việt Nam Việt Nam đã có những động thái tích cực trong quyền sở hữu bất động sản nới lỏng cho người nước ngoài và giảm lệ phí nhập cảnh cho khách du lịch nước ngoài. Bên cạnh đó, niềm tin của người mua và nhà đầu tư tăng cộng với tác động tích cực của AEC (Cộng đồng kinh tế ASEAN) và TPP (Hiệp định Thương mại qua Thái Bình Dương).

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post