8 mẹo phong thủy khiến GĐ bạn ngày càng giàu có, thịnh vượng, tài lộc rủng rỉnh tiêu hoài không hết

8 mẹo phong thủy khiến GĐ bạn ngày càng giàu có, thịnh vượng, tài lộc rủng rỉnh tiêu hoài không hết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


8 điều dưới đây sẽ giúp cho gia chủ trở nên giàu có sung túc, tội gì mà không thử.

Đặt nguồn nước để tăng thịnh vượng

Theo phong thủy, nước có khả năng mang lại sự thịnh vượng. Nhiều người dân có chung thắc mắc là chỗ nào cực tốt để đặt nguồn nước.

Theo phong thủy, nơi phù hợp nhất để đặt nguồn nước là gần với lối ra vào nhà bạn. Vị trí này có thể ở trong hoặc ở ngoài, nhưng nhất định mạch nước phải chảy qua trung tâm của ngôi nhà. Điều này cũng có nghĩa là sự thịnh vượng chảy vào nhà bạn đó.

Che phủ tivi đặt trong phòng ngủ

Nhiều gia đình thích đặt tivi trong phòng ngủ để thư giãn trước giờ ngủ. Tuy nhiên, nếu bạn mắc chứng khó ngủ thì hãy tắt hoặc che phủ tivi còn nếu không dùng tới. Dòng điện từ tivi có thể phá vỡ dòng năng lượng yên tĩnh khi bạn ngủ và nguồn năng lượng của cả phòng ngủ. Hãy dùng một chiếc khăn hoặc miếng vải để phủ qua chiếc tivi khi không dùng đến.

Lau sạch mọi chiếc cửa sổ trong nhà

Dù vẫn chưa phải mùa xuân để bạn lau dọn, nhưng cũng không có nghĩa là bạn để cho những chiếc cửa sổ nhà mình vùi trong bụi bẩn trong suốt vài tháng tới. Cửa sổ là tượng trưng cho đôi mắt của ngôi nhà để nhìn ra thế giới. Hãy tìm vài tờ báo, một chút giấm và nước … để đánh bay bụi bặm bụi bờ tại địa chỉ này

Vệ sinh sạch sẽ bảng tên, số nhà

Bảng số/tên nhà cần được chăm chút kỹ lưỡng và để ở nơi dễ nhìn. Bảng số rõ ràng, độc đáo hoặc có đèn nhấp nháy sẽ giúp thu hút may mắn tài lộc, đưa Thần Tài gõ cửa đúng ngôi nhà bạn.

Auto Draft

Treo chuông gió ngoài cửa trước

Chuông gió không chỉ là vật trang trí thêm cho ngôi nhà của bạn thêm tấp nập mà còn là vật phẩm phong thủy mang lại may mắn nên được treo ở cửa trước của ngôi nhà.

Khi treo chuông gió ở cửa trước, âm thanh chuông rung chính là nguồn năng lượng vô hình cực tốt cho căn nhà bạn. Chuông gió rung sẽ thu hút sự để ý, mời gọi những điều may mắn tài lộc, an lành đến cho cuộc sống của bạn.


 

Trồng cây xanh trong nhà hoặc trước nhà

Theo quan niệm về phong thủy, cây xanh đưa về khá nhiều lợi ích, đặc biệt những loại cây mọng nước là biểu tượng cho sự cát tường nên thường được mọi người ưa chuộng.

Tại sao bạn không lên ý tưởng trồng ngay một số loại cây xanh trong nhà hoặc trước cửa nhà đang trống, vừa làm cảnh, tạo không gian xanh mát, vừa đem lại thịnh vượng cho GĐ.

Sửa sang, dọn dẹp lại nhà cửa

Nếu ngôi nhà mà gia đình bạn đang ở hoặc những vật dụng, nội thất trong nhà đã được coi như xét kỹ lưỡng và bố trí hợp lí về mặt phong thủy thì việc này không quá cần thiết, nếu chưa thì việc sửa sang lại nhà cửa ở những phương hướng và khu vực nhất định rất có khả năng tăng thêm nhiều tài lộc cho gia chủ.

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Ván ghép cao su tại Bình Thạnh. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Trưng bày vật phẩm chiêu lộc

Một số vật phẩm phong thủy phổ biến có ý nghĩa cầu tiền tài, may mắn mà bạn có thể lựa chọn như quả cầu phong thủy, đá phong thủy, tượng ngọc kim loại hay thủy tinh hình tì hưu, con rồng, con rùa, tượng Phúc – Lộc – Thọ,…

Mèo chiêu tài cũng là vật trang trí đáng yêu và rất có tính năng trong việc tăng thêm may mắn về tiền tài cho GĐ.

Ý nghĩa và màu sắc tươi đẹp của mèo chiêu tài cũng giúp đường tiền bạc của chúng ta may mắn tài lộc hơn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

 (Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post