4 loại son trang điểm hàn quốc tốt nhất

4 loại son trang điểm hàn quốc tốt nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trước đây trên thị trường mỹ phẩm  chỉ có thỏi và dòng son bóng, sau khi Hallyu trở nên phổ biến, thị trường xuất hiện nhiều loại tint môi (son môi dạng lỏng), dầu dưỡng (trong sữa, hơi sền sệt). Phụ nữ lựa chọn hơn để tô điểm cho đôi môi của họ. Trong bài viết này, tôi đã đề cập đến những dòng của 4 môi mỹ phẩm trang điểm: Tonymoly, THEFACESHOP, Etude House và Crome.

Son-Crome-Angel-Lipstick

Hình thức son môi dính Crome thiết kế sang trọng có xu hướng màu sắc tươi, độ ẩm mềm mại mang lại đôi môi đẹp tự nhiên. Một số loại có thành phần độ ẩm và giúp bảo vệ da khỏi tia cực tím, ngăn ngừa các nếp nhăn môi … ..

>> kem duong da

Với công nghệ mới và tiên tiến nhất, lâu dài son môi Crome mang lại cho bạn nhiều điều bất ngờ và niềm tin bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào bởi vẻ đẹp thiên nhiên mang lại Crome son môi.

Lâu dài son khỉ Crome thiết kế hiện đại, dễ sử dụng, son môi thời trang mới nhất, với thành phần dầu hạt bảo dưỡng chứa bơ và vitamin mang đến cho bạn đôi môi mềm mại tự nhiên trong nhiều giờ.
Khi áp dụng son môi bền màu Crome lên sắc thái kết hợp với đôi môi của mỗi người sẽ đỏ mặt đầy ngọt ngào và quyến rũ, son môi thơm thanh mát mẻ, thoải mái. Crome sử dụng son bền màu trong nhiều giờ nhưng đôi môi của bạn được mịn màng, không khô môi, độ ẩm cao.

Son TONYMOLY

Son-TONYMOLY
TONYMOLY Tony Tint của từng gây ra một cơn sốt trong cộng đồng teen Việt Nam cô gái sau khi bộ phim Boys Over Flowers. Các cô gái đã phải lòng một khổng lồ trên đôi môi hồng tự nhiên xinh đẹp của nhân vật nữ chính của cô. Tony Tint cũng như một số loại TONYMOLY son tint với màu sắc tự nhiên đầy màu sắc, chất lỏng, đáng yêu thiết kế nhỏ gọn phù hợp cho các cô gái tuổi teen, bên cạnh đó có một số loại son TONYMOLY với đầu chổi tiện lợi, dễ sử dụng, thành phần tăng cường giúp giữ cho sự viên mãn và màu sắc cho môi Lip Hôn Lover Master, Tok Tok Fix Color Tint … có thể được sử dụng hàng ngày mà không sợ đôi môi thâm tím, như là thành phần chủ yếu là chiết xuất từ ​​thiên nhiên.

>> kem tam trang sakura

THEFACESHOP
Là con trai của THEFACESHOP loại khá đa dạng kem dưỡng môi nhưng với môi thanh tint chuyên rất ít make-up.

THEFACESHOP
Con THEFACESHOP thỏi với nhiều màu sắc, nhất là khả năng dưỡng ẩm với kết cấu mềm mại cung cấp cho đôi môi đầy son môi nhưng kém bền.
Các loại THEFACESHOP son tint thường được chiết xuất từ ​​trái cây, hình dạng bò sữa, giúp đôi môi mềm mại, mặc dù không phải dài giữ lại màu sắc và đa dạng cũng như TONYMOLY.

Etude HOUSE

Với công nghệ LED cho màu sắc rực rỡ và cấu trúc dạng kem không lem, giữ màu lâu dài, vì vậy thanh của dòng Etude soi vượt trội THEFACESHOP hay Tony Moly. Son thỏi Etude House với màu sắc trung thực, tươi sáng, đầy đặn môi, tự nhiên, giữ ẩm tốt cho môi. Sơn thoa lên môi sẽ cảm nhận được sự mềm mại của đôi môi như thoa son dưỡng môi và vẫn như vậy trong một sự mềm mại dài.
Nếu son môi son thỏi màu đa dạng của Etude HOUSE khá ít sản phẩm. Tuy nhiên, các loại Etude HOUSE son tint có một số lợi thế, nhất là nhanh chóng đến màu sắc, độ ẩm và bền màu. FRESH CHERRY TINT ví dụ như với công thức đặc biệt không phai, màu sắc tươi sáng, đáng yêu, trang điểm hàng ngày phù hợp cho con gái.

Con Etude House Fresh Cherry Tint

>> kem tri nam sakura

THESKINFOOD
Như THEFACESHOP – con trai THESKINFOOD cũng chuyên về điều dưỡng và đôi môi tái tạo hơn là những sản phẩm được sử dụng để tạo nên.
Các loại THESKINFOOD môi màu: son môi và son tint quán bar, hầu hết đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, chẳng hạn như cà phê, mật ong, trái cây … màu sắc tươi khác nhau, hương thơm dễ chịu, kem dưỡng ẩm tốt cho mọi. Cụ thể, con trai của THESKINFOOD được phân loại theo các xu hướng phù hợp với từng mùa. Bên cạnh những lợi thế này, con trai của THESKINFOOD cũng không bền như TONYMOLY hoặc Etude House.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post