10 Cây cầu tuyệt đẹp khi du lịch Singapore

10 Cây cầu tuyệt đẹp khi du lịch Singapore

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Du lịch Singapore luôn thu hút khách du lịch với kiến ​​trúc hiện đại và đại diện cho thế giới. Nhưng không ai có thể nói với các kiến ​​trúc là câu chuyện của một thành phố sống động như cây cầu.
Khám phá 10 cây cầu cảnh đẹp khi đi du lịch Singapore

Cùng khám phá 10 cây cầu đẹp nhất hàng đầu tại Singapore ẩn!

Cầu treo Tree Top Walk

MacRitchie Reservoir viên nổi tiếng là một trong những điểm đến du lịch tại Singapore xanh miễn phí. Đó là địa điểm du lịch phổ biến nhất trên đường mòn là các công viên cây xanh và MacRitchie Tree Top Walk treo cầu. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên và quan tâm để cắm trại ngoài trời, không bỏ lỡ các tour du lịch miễn phí của Singapore độc ​​đáo nhất nhì ẩn này. Đặc biệt, từ Tree Top Walk cầu treo, bạn có thể xem xét là các cảnh quan của các khu rừng nhiệt đới tươi tốt của Singapore.

kham pha sing

Cầu Helix

Helix Bridge là một trong những thế giới dễ nhận biết nhất của xoắn ốc kiến ​​trúc độc đáo của nó. Cây cầu là 280 m đi bộ được làm từ thép không gỉ kết nối với các trung tâm khu vực Marina South Marina. Vào ban đêm, cây cầu được thắp sáng gương vào trong nước để thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan.

Henderson Waves

Henderson Waves hiện đang nắm giữ kỷ lục là cây cầu đi bộ cao nhất ở Singapore với chiều cao 36m từ mặt đường và nằm ở phía tây Singgapore. Với độ cong xinh đẹp, Henderson Waves nhìn từ xa giống như một con rắn khổng lồ. Nó “bò” qua Henderson Road, công viên Mount Faber kết nối với Telok Blangah Hill Park. Chính phủ Singapore đã chi $ 25.500.000 để xây dựng mục tiêu của nó đã thúc giục người dân đối với không gian xanh cho sạch môi trường.

Xem thêm Tour du lich Nha Trang

Sentosa cầu treo dây

Sentosa là bờ biển phía nam của Singapore khoảng 0,5 km, là hòn đảo lớn thứ tư của Singapore. Đây là một khu nghỉ mát ấn tượng, có một sự kết hợp hài hòa giữa một khu vui chơi giải trí nhiệt đới, công viên thiên nhiên và trung tâm di sản. Tính năng ấn tượng nhất tại Sentosa được sở hữu bởi một cây cầu treo dây của Singapore đầu tiên, kết nối bãi biển đối diện đảo Palawan.

cay cau

Cầu Cavenagh

Cavenagh là cây cầu treo lâu đời nhất tại đảo quốc sư tử, được đưa vào sử dụng từ năm 1868 và là cây cầu duy nhất ở Singapore vẫn giữ được hình ảnh nguyên thủy của nó. Lúc đầu, cây cầu này có tên là Edinburgh để kỷ niệm chuyến thăm của Duke của Singapore, nhưng sau đó đổi tên của vị tướng William Orfeur Cavenagh, qua cây cầu là nơi để trao đổi và thương mại của các thương gia giàu có hơn.

Nhấn vào chương trình khuyến mãi khách sạn ngay tại Singapore cực kỳ hấp dẫn

Esplanade Cầu

Tổng chiều dài 260m Eslanade nằm trên cửa sông Singapore và được xây dựng để cung cấp dễ dàng truy cập vào các Shenton khu tài chính hơn so với năm 1997. Các cầu với khung cảnh đẹp, vào những ngày như độc lập hoặc năm chào mừng mới, đây là những địa điểm tuyệt vời nhất để xem pháo hoa và bạn cảm thấy không phải là náo nhiệt càng tốt. Tốt thời gian để lướt trên cầu hoàng hôn hay buổi tối.

Jubilee Cầu

Jubilee là một trong những cây cầu mới nhất của Singapore, được xây dựng trên sông Singapore để giảm bớt giao thông cho người đi bộ trên cầu Esplanade. Cây cầu này được xây dựng khi cố thủ tướng Lee Kuan Yew quan sát thấy rằng các đường đi bộ dọc theo Esplanade không còn đủ cho phong trào cho người đi bộ, ông cũng chỉ ra sự cần thiết phải xây dựng một cây cầu đi bộ ngay tại đây trong chuyến thăm của ông vào năm 2004. Cầu Marina Bay Jubilee là đưa vào hoạt động sớm hơn dự định vào ngày quốc tang lễ của cựu thủ tướng Lý Quang Diệu.

Cầu Alkaff

Từ một khoảng cách trông giống như một cây cầu Alkaff tác phẩm nghệ thuật trò chơi teambuilding hơn cho mọi người cầu vượt. Với tổng chiều dài 55m ở Robertson Quay và sông Singapore qua. Tên có nguồn gốc từ một gia đình giàu có người Ả Rập cầu, được biết đây là gia đình giàu có nhất trong thế kỷ 20 Singapore. Cầu được xây dựng vào năm 1997, lấy cảm hứng từ một mô hình chiếc thuyền chở hàng thường được sử dụng ánh sáng trước.

cau dep

Elgin Cầu

Tham quan cầu Elgin vào ban đêm sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn tuyệt đẹp của Boat Quay. Các cây cầu đi bộ đã được sử dụng từ năm 1800 để trao đổi và thương mại giữa các thương gia Trung Quốc ở phía nam sông Singapore, với các thương nhân ở miền bắc Ấn Độ. Cây cầu này cũng kết nối giữa Clarke Quay và Boat Quay, đi dạo qua cầu vào ban đêm bạn sẽ có cơ hội để chiêm ngưỡng các loại đèn độc đáo được thiết kế bởi nhà điêu khắc người Ý là Cavalari Rudolfo Nolli.

Cầu đã đọc

Được xây dựng vào năm 1889, cây cầu được đặt tên sau khi William Henry đã đọc một thường dân Scotland, các thành viên chính phủ của Quốc hội tại Singapore và đóng góp rất nhiều cho các dịch vụ công cộng. Hiện nay cây cầu cũng là để thư giãn, summerhouse của nhiều người dân địa phương và khách du lịch.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post