Tư vấn căn hộ 10m2 hợp lý, thoáng mát

Tư vấn căn hộ 10m2 hợp lý, thoáng mát

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với ngôi nhà có diện tích 10,5m², kiến ​​trúc sư tư vấn thiết kế và tạo ra một không gian rất khoa học và hợp lý, đảm bảo thoáng mát và đầy đủ tiện ích để cải thiện nhà. Chia cấp ống thông gió nhà và ống thiết kế tư vấn hiện đại với các lô tròn được vát tư vấn thiết kế và bố trí nội thất cho 27.2m² ống hiện đại, thoáng mát
Xin chào diễn đàn,

Tôi là một người dân ngoại đạo của kiến ​​trúc, thiết kế tập luyện này và sửa chữa nhà, mong các chuyên gia để xem xét và tư vấn thiết kế nối thất cũng như ý kiến ​​trên bản vẽ mà tôi đã tự làm để có được một thoáng nhà và tràn đầy năng lượng.

Trân trọng cảm ơn.

Tư vấn kiến ​​trúc sư:

Dựa trên những thông tin bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho những ngôi nhà, chúng tôi muốn đề nghị tư vấn thiết kế mặt bằng cho các bạn tham khảo.

ban an

Với không gian mà bạn cung cấp cho chúng tôi 3 ý kiến ​​như sau:

Đầu tiên: Ngôi nhà có diện tích tương đối nhỏ vì vậy bạn chỉ cần đến cửa hàng sử dụng 0.9m của họ không phải là rất tốn kém khu vực.

Thứ hai: Chiều rộng của vé tối thiểu hàng tháng cho một người để được 0,6m. Với thu hẹp ngôi nhà của bạn chỉ để 0,6m.

Thứ ba: Làm thế nào bạn sắp xếp các thang máy và nhà vệ sinh do đó, mất rất nhiều  trong đó giao thông là không liền mạch. Điện công cộng không đủ để phục vụ nhu cầu của bạn cho tầng thứ hai bạn có thể sắp xếp đồ nội thất nhiều hơn thế để đáp ứng nhu cầu cho các hoạt động hàng ngày của bạn.

Để cung cấp cho bạn một ý tưởng tốt hơn, chúng tôi sẽ tư vấn cho không gian ngăn cách thiết kế và bố trí nội thất như sau: Các nhà nên sử dụng thang dọc để tiết kiệm diện tích. Một phần sẽ được đặt dưới gầm cầu thang nhà bếp. Với tường tủ bếp tre, ngoài việc là thuận tiện bảng xếp làm cho không gian của bạn sẽ được linh hoạt và rộng rãi hơn. phòng khách kết hợp và không gian ăn uống nằm bên cạnh kéo là nhà vệ sinh sẽ được đặt ở dưới cùng của ngôi nhà, nơi xấu góc vát. Cũng như để tạo ra một con đường giao thông mạch lạc và ngôi nhà trở nên vuông hơn.

Với không gian chật chội như vậy, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng tầng lửng, phần thang sẽ sử dụng như tủ khóa để sử dụng trong gia đình. Sẽ là một phòng ngủ không gian tầng lửng với một bố trí hiện đại, phòng có đầy đủ các đồ nội thất, như ngăn kéo quầy, tủ quần áo, kết hợp bàn trang điểm. Bàn làm việc là một ưu tiên để đóng cửa sổ để lấy ánh sáng cho không gian làm việc của bạn.

Bố trí đồ đạc sao làm cho không gian sống của bạn thoải mái hơn và có được tốt hơn với kệ để hàng trong kho sau khi bạn có em bé về nhà của bạn. Ngoài ra, bạn không nên trang trí rườm ra, nó sẽ làm cho căn phòng chật chội hơn. Bạn có thể sử dụng giấy dán tường hay trang trí các mặt hàng độc đáo và bắt mắt, nó sẽ giúp giọng nhà bạn thêm hấp dẫn và thú vị.

Hy vọng sẽ có kế hoạch tư vấn thiết kế sẽ đáp ứng nhu cầu hàng ngày của bạn và gia đình của họ. Dưới đây là một số hình ảnh tham khảo để giúp bạn hình dung không gian sống của bạn là tốt.

Không gian dưới cầu thang nhà bếp gọn gàng xinh xắn.

Đồ nội thất với thiết kế nội thất hiện đại, tạo ra một không gian sống và ăn uống rất trẻ trung.

Hình ảnh thuận tiện bàn gấp.

Tận dụng về cầu thang như một nơi để đồ trong nhà tắm.

Xem thêm Tư vấn nội thất thiết kế căn hộ 60m2

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post