Sống chậm cùng cafe sách

Sống chậm cùng cafe sách

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu uống cafe rang xay như âm nhạc dành cho giới trẻ bỏ chạy hối hả như đắm mình trong bầu không khí kích động âm nhạc, chật chội nhưng đầy cảm hứng, cà phê “Pet” (vật nuôi) cho một nhóm thanh niên lợi ích vật nuôi, theo cà phê để nếm chanh “thủ tục trả phòng trong “và có một nhiếp ảnh tự sướng là sự lựa chọn đầu tiên của những người thích làm oai, sau đó cà phê là nơi nghỉ ngơi của người dân chậm sống …

Chậm sống là thực sự không phải cái gì khái niệm mới, đó là một phong cách thường thấy ở những người ham thích đọc sách, bạn có thể tìm thấy chúng ở khắp mọi nơi, trên đường phố, trên xe buýt, công viên, giảng viên trường đường và tất nhiên, tất cả các quán cà phê nữa.

cafe

Một số người lặng lẽ ngồi một góc yên tĩnh, một chút ánh nắng mặt trời bên trong một ô cửa hoặc chỉ là một góc nhỏ đủ sáng, gọi một thức uống, thường là một tách trà hay một tách cà phê, họ giở cuốn sách và bắt đầu chìm đắm trong thế giới riêng của họ , thế giới của các chữ cái kỳ diệu có sức thuyết phục, đau khổ thê lương, vạc vỡ của con người thật, thủ thuật giảng dạy thành công, khóa học giới thiệu để trở thành thành thạo thu hút … thể loại đủ rằng họ đọc sách, thậm chí truyện tranh.

Từ thời điểm họ nhấc ra cuốn sách, thời gian trôi qua vùn vụt họ, bỏ qua họ, họ chỉ cần chậm nuốt từng lời, từng khung hình trong cuốn sách, mắt nheo lại, khi họ cười, có khi cau mày, đôi khi rất bình tĩnh, nhưng họ luôn luôn nhìn khác nhau từ phần còn lại, giữ điện thoại thông minh hoặc ngồi rơm hoặc chat …

Nó dường như cuộc sống chậm, họ có những nhu cầu riêng của họ từ những người không được trộn với nhau để tìm tần số để hương vị như họ. Cà phê có lẽ là từ đó sinh, nguyên nhân nhóm tập hợp chỉ được sống chậm và cung cấp cho họ một không gian mà họ thích điều đó.

Theo lời của một máy chủ của các quán cà phê nổi tiếng ở Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội), thu nhập của một quán cà phê không phải là cao hơn so với các cửa hàng khác, thậm chí cả tháng không còn. Do đầu tư với số lượng lớn, thu hẹp không gian, ngồi lâu nhưng chỉ gọi một thức uống, khách đến sau không có chỗ ngồi lần sau họ không muốn nữa, bên cạnh việc cho vay tiềm năng nguy hiểm cũng ẩn mất luôn nhiều hơn danh hiệu hoặc …

Bởi vì cà phê gây ra không có hồ sơ của lợi nhuận như các quán cà phê khác nhưng vì nó vẫn có một nhóm khách hàng nên chắc chắn cửa hàng vẫn hoạt động và khả thi. “Kinh doanh với” cuộc sống chậm “được định nghĩa lợi nhuận cũng chậm, nhưng vui vẻ!”. Các chủ sở hữu hạnh phúc chia sẻ.

Du khách đến cửa hàng này chủ yếu là sinh viên, để đi từ người dân văn phòng tuổi từ 25 trở lên đến 40 tuổi, rải rác với một vài người cao tuổi mà không có nhiều người trẻ vẫn tuyên bố là một dấu hiệu tốt cho lần đăng quang công nghệ này.

Ngồi nhâm nhi một tách cà phê sóng sánh, chọn một góc quen thuộc, với những cuốn sách hay mang lại cho mình hoặc bạn có thể chọn để đọc tại quầy bar, thậm chí có thể kiểm tra ra nếu xấu đọc, và … vùi mình sống chậm mặc dù thời gian đi ra ngoài cánh cửa …

Xem cùng một vài hình ảnh của các quán cà phê sách hiếm hoi được xem là nơi an nghỉ của những người sống chậm trung tâm của Hà Nội:

Không gian yên tĩnh và chính sách táo bạo có vẻ hoài cổ tại Séc (đường 100A Xuân Diệu, Hà Nội)

Các Booklink Cafe (thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội) có một không gian ngoài trời đọc rất thoáng mát …

Mộc Miên Quân (19/214 đường ven Hồ, Thụy Khuê) với không gian đọc sách rất thoáng mát, nhìn ra Hồ Tây …

Cafe Đông Tây (62 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post