Độc đáo bánh canh bột Cai Lậy

Độc đáo bánh canh bột Cai Lậy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lắng nghe tiếng nói của người bạn giới thiệu quá tự hào về món bánh canh thịt vịt nguồn gốc Cai Lậy (Tiền Giang), vì vậy tôi cuối tuần tò mò đã được xác định để đi Cai Lậy chỉ để thưởng thức món ăn này. Từ trạm xe buýt phía tây, chỉ sau hơn một giờ ngồi xe, đi ra khỏi đường cao tốc TP HCM – Trung Lương sau đó thêm khoảng 15km chúng tôi đến ở Cai Lậy.

 >>> tour du lich gia re

Giá cả phải chăng nhà hàng món ngon

Thị trấn Cai Lay không có nhiều điểm du lịch hấp dẫn như một số tỉnh khác của Tiền Giang. Vì vậy, hầu như một ngày chủ nhật đầy đủ quanh quẩn ở Cai Lậy, tôi giao nhiệm vụ cho những người bạn là những người gốc Cai Lậy để hướng dẫn ăn đủ món ngon trong thị trấn này.

 banh canh

Có rất nhiều món ăn đặc sản chịu bạn giới thiệu, nhưng món bánh canh bột canh vịt đã để lại trong tôi nhiều dư vị tốt nhất. Bạn hướng dẫn cho tôi để phù hợp cho các khách sạn cao cấp và đắt tiền nhất, thậm chí là một gian hàng điện thoại di động bên đường Cai Lậy chân cầu nhỏ ngay. Ngân sách Quan, trình bày chỉ bán từ khoảng 15g-17g hơn là không có, nhưng khách ra vào nuop nuop, ăn uống thả hi tất cả mọi người, một số người thậm chí còn mua mang về.

Bột bánh mì bát canh đùi vịt của tôi cuối cùng đã bung, nóng và thơm. Không cầu kỳ về hình thức. Bột bánh được múc canh thẳng từ một nồi lớn trên bếp nhỏ. Và một vài lát chân vịt đã được cắt thành từng miếng nhỏ máu dính trên khuôn mặt của mình. Trên cùng là một ít húng quế và hạt tiêu.

Các món súp có một yêu thương, ngọt ngào là vừa miệng. Ai ăn mặn hơn chén mắm gừng có sẵn để bổ sung bên cạnh. Bánh mì sợi được cắt bằng tay nên có hình vuông, không thường xuyên. Họ vẫn còn hấp dẫn linh hoạt, nhai nó một cách nhanh chóng tan ra trong miệng. Đặt bánh Bùi Bùi, Leopard béo sắt khá thô và sợi bánh canh vô vị như bình thường. Vẫn là ngon nhất thịt vịt và súp. Không chỉ là vịt khó khăn nhưng dịu dàng. Thịt không phải là mùi hôi đặc trưng vương quốc đó đã được chuyển đổi thành một Nung nức mùi thơm.

Hoa của việc tạo ra các đặc sản

Để làm những việc không dai bột bánh canh nhưng không bị thối khi nó được nấu súp liu riu nồi cháy cả ngày như vậy, chúng ta phải ngâm gạo khoảng 10 giờ trước khi xay thành bột. Ở giai đoạn này, cần nhất là phải chọn loại gạo có độ dai nhất định và độ dẻo.

 >>> Gỏi cá Nam Ô – Đặc sản Đà Nẵng

Sau khi xay gạo thành bột, sau đó vào thiết bị ép cho khoảng ba giờ để làm khô dằn bột đặc lại. Có bột gạo rồi trộn nó với một ít bánh mì hoặc mì sợi có độ dai vừa phải và không hòa tan trong nồi nước. Sự cần thiết là chọn loại thích hợp của bột và trộn sự chú ý tỷ lệ và tốc độ khuấy quá hợp lý.

 banh

Có bột thỏa đáng, lăn nó lên thớt và chủ đề con dao, mang lại luộc. Hiện nay mặc dù có nơi bột shredder, nhưng ở người Cai Lậy vẫn thích lăn lên nấu thớt để cắt bằng tay. Sợi bột giấy do đó trông thân thiện, mắt ngon. Sau khi sợi bột giấy luộc cung cấp nước lạnh ngâm trong năm phút để loại bỏ phần bột nước, nồi bánh canh trong trợ giúp thêm.

Trong bát mì ăn dân Cai Lậy luôn đi kèm với lát nếp máu vịt. Cách làm khá đơn giản máu dính để tiết dính trên đĩa sau đó cắt vịt vào. Tùy thuộc vào sở thích của mỗi người có thể thêm hành tây, hạt tiêu và gia vị vào một ổ máu giúp máu ngon hơn.

Với sự chuẩn bị của thịt vịt và súp nồi, cẩn thận không vượt quá sôi vịt nước nhổ. Duck có đủ thời gian để thịt dứa ướp, không có mùi hôi. Nước sôi mới để loại bỏ vịt vịt nấu chín đều.

Sau chín mới thịt vịt tẩm bột và bánh canh với sợi nồi nước dùng, giảm nhiệt cho phù hợp. Tất cả mọi thứ đã xong, bánh mì ngon bát canh đã sẵn sàng để điền đói của bạn!

Xem thêm: thời trang

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post