Cách cài phông chữ trên iphone

Cách cài phông chữ trên iphone

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngoài việc là một thiết bị công nghệ, iPhone có nhiều chức năng chủ sở hữu salon bản thân mình, và nó cũng thể hiện phong cách, cá tính của người sử dụng thông qua nó như thế nào. Ví dụ, bạn thay đổi giao diện, ngôn ngữ, hình ảnh, biểu tượng trên iPhone cũng làm cho nó khác nhau, nếu bạn cần, hãy thử và tìm hiểu về các font chữ đẹp cho iPhone và cài đặt offline.

1, Các font chữ đẹp của iPhone

Bạn biết đấy, theo mặc định gần như tất cả Apple, tất cả vào người sử dụng có thể thay đổi, từ biểu tượng hiển thị, giao diện, font chữ, cho đến khi một thiết lập nào đó, như vậy với một người thích phong cách sau đó nó thực sự làm cho họ cảm thấy không thoải mái.
font-iphone-1
Font chữ mặc định của iOS, iPhone rất bình thường, chúng ta có thể nói rằng bình thường, nếu điện thoại của bạn không phải là một jailbreak, nó là rất hạn chế trong tùy chỉnh này.
Tuy nhiên, chiếc iPhone đầu tiên đã được jailbreak, bạn sẽ có rất nhiều phông chữ đẹp, cực kỳ mát mẻ, bạn tha hồ lựa chọn thỏa thích.
Bạn có thể mỗi ngày 1 phông chữ, mỗi ngày một phong cách khác nhau, làm cho điện thoại mới của bạn cho bản thân mình và một cái gì đó mới.

1 số hình ảnh font chữ miễn phí độc đáo trên iPhone

Thay vì sử dụng các font chữ mặc định có sẵn trên iPhone, bạn thay đổi các phông chữ thư pháp cực kỳ mát mẻ.
Những bông hoa đầy màu sắc đồ thị hẹ, có thể, bạn chỉ cần dành một chút thời gian, cho tôi những phông chữ đẹp nhất, cá tính nhất.
Đây chỉ là một vấn đề nhỏ, có thể cho số đầu tiên là không có gì để nói, tuy nhiên, nó cũng đại diện cho một phần của con người bạn.
font-iphone

font-iphone-2

Font chữ đẹp của iPhone có rất nhiều, bạn sẽ được tha hồ lựa chọn.
2, Làm thế nào để thay đổi font chữ cho iPhone

Để có thể thay đổi font chữ cho điện thoại, iPhone của bạn sẽ cần phải cài đặt Cydia, có nghĩa là các thiết bị phải được jailbreak.

Bạn tải về tại link Cydia: cydia.vn
Sau khi cài đặt, bạn mở Cydia, gõ từ khóa BytaFont và chọn cài đặt ứng dụng. Đây là kho lưu trữ đầu tiên font tích hợp rất lớn, đáp ứng sở thích của mỗi người.
font-iphone-2

Bạn cần phải tải về BytaFont để thay đổi font chữ cho iPhone

Tiếp theo thực hiện 1 trong 2 cách sau:

Lựa chọn 1:

Hãy tham khảo các font từ http://www.iphoneruler.net, sau đó mở Cydia, tải font chữ về.
Trên BytaFont, trên Springboard, tìm tên font cơ bản trên hộp, sau đó chọn Respring.
Phương pháp 2:

Tải fle nén vào liên kết ở trên, giải nén xuất hiện 1 folder.font (+ tên font kết thúc với “.font”).
Sử dụng trình quản lý file iFile hoặc bất kỳ bản sao thư mục vào var / mobile / library / myfonts (tao MyFonts mới không có).
Cuối cùng trở lại respring font mới.
font-iphone

Font mới được cài đặt

Chỉ trên cách đơn giản, bạn có thể sử dụng các phông chữ theo quyền riêng của họ, bạn có biết nơi để được quan tâm, tại sao cố gắng thậm chí ẩn.

Xem thêm: Rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post