Vay tiền online nhanh cần chú ý điều gì?

Vay tiền online nhanh cần chú ý điều gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khi vay tiền theo bất kỳ hình thức nào, đặc biệt là vay tiền online nhanh bạn cũng cần phải lưu ý rất nhiều vấn đề. Đó là những việc nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay tiếp sau đây trước khi đăng ký vay online.


Chia sẻ 1 số chú ý khi vay tiền online nhanh


1. Dành thời gian khám phá kỹ đơn vị cho vay 
 
Điều đầu tiên bạn cần lưu ý khi có nhu cầu vay tiền online nhanh đó là khám phá kỹ về đơn vị cung cấp dịch vụ cho vay. Hiện vay, chỉ cần lên trang tìm kiếm Google và nhập vào từ khóa “vay tiền online nhanh” bạn có thể tìm thấy không ít địa chỉ cho vay. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào trong số đó cũng đều uy tín. Có rất nhiều trường hợp vì không khám phá kỹ càng mà vô tình lâm vào bẫy tín dụng đen.


Vậy đơn vị cho vay tiền online nhanh như thế nào được coi là uy tín? Đó là những địa chỉ đáp ứng được các tiêu chí:



  • Được bảo chứng bởi các công ty, doanh nghiệp lớn, có tên tuổi

  • Có thông tin liên hệ rõ ràng

  • Niêm yết Lãi suất vay minh bạch

  • Lượng người dùng sử dụng dịch vụ đông

  • Khách hàng cũ đã sử dụng đánh giá dịch vụ tốt

  • Tái độ CSKH khách hàng lịch sự, nhiệt tình

Auto Draft


2. Khám phá lãi suất và phí dịch vụ

Điều quan trọng thứ 2 cần lưu ý, đó là lãi suất và phí dịch vụ cho vay như thế nào. Hãy tìm kiếm trên website hoặc app cho vay để biết lãi suất, phí dịch vụ bao nhiêu. Nếu như không đề cập tới lãi suất và phí dịch vụ cho vay tốt nhất có thể bạn nên tìm kiếm website hay app cho vay khác.


Tuy nhiên, kể cả khi website hay app cho vay có niêm yết về lãi suất vay bạn cũng vẫn nên cẩn thận. cần phải đảm bảo lãi suất vay niêm yết và lãi suất vay trong hợp đồng như nhau và dưới 18%/năm. Ngoài ra, hãy đọc kỹ hợp đồng vay để xem có các khoản phí dịch vụ nào, bao nhiêu. Tuyệt đối không chấp nhận khoản phí dịch vụ vô lý.


3. Thanh toán trước hạn từ 1 – 2 ngày 

Khi vay tiền online nhanh bạn cần chú ý tới hạn thanh toán. Đa số người thường sẽ chờ đúng tới ngày cuối cùng mới thanh toán khoản vay. Nếu theo đúng quy định thì vấn đề này không sai. Thế nhưng, vấn đề là bạn phải thanh toán khoản vay online. Và khoản vay của bạn được xét duyệt không phụ thuộc vàobên trung gian, ví dụ như ngân hàng. Đôi khi có những giao dịch phải sau 1 – 2 ngày mới được xử lý thành công. Điều ấy có nghĩa là bên công ty tài chính sẽ nhận được khoản thanh toán của bạn muộn hơn. Như vậy, bạn sẽ bị coi là thanh toán trễ hạn.

Theo tựa như những công ty tài chính quy định, thì khi khách hàng thanh toán trễ hạn sẽ phải chịu một khoản phí phạt nhất định. Cho nên, tốt nhất có thể bạn nên thanh toán khoản vay của mình trước hạn từ 1 – 2 ngày.

4. Hạn mức vay 

Dù vay trên website hay ứng dụng của công ty tài chính nào cũng đều sẽ có hạn mức vay nhất định. Thường bạn sẽ không phải vay được ngay hạn mức tối đa ở lần vay đầu tiên mà chỉ có thể vay được 1 phần nhất định mà thôi.

Trên đây chính là một số lưu ý khi vay tiền online nhanh. Đây đều là những chú ý quan trọng để bạn tránh gặp phải những rắc rối không mong muốn khi vay tiền.


Quý khách hàng có nhu cầu vay tiền mặt nhanh nhất. Không gặp mặt, không thẩm định, nhận tiền qua ngân hàng trong 15 phút!. Liên hệ vay ngay!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post