Style phòng ngủ cho các cặp đôi mới cưới

Style phòng ngủ cho các cặp đôi mới cưới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 Tính cách vợ chồng sẽ quyết định phong cách hiện đại, lãng mạn, cổ điển hay ngẫu hứng.

Thiết kế nội thất là mối quan tâm hàng đầu của các cặp vợ chồng mới kết hôn, để chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân. Theo các chuyên gia của trung tâm trang trí nội thất Thái Lan Index Living Mall, có 4 phong cách thiết kế riêng biệt bao gồm hiện đại, lãng mạn, cổ điển và ngẫu hứng. Khéo léo phối hợp các mặt hàng đồ nội thất sẽ giúp bạn hoàn thành những căn phòng ưng ý nhất.

 >>> Rèm cửa giúp ngôi nhà của bạn tươi mát hơn

Phong cách hiện đại

Phong cách nội thất hiện đại là sự lựa chọn thích hợp cho các gia đình trẻ năng động. Với màu sắc thiết kế nhỏ gọn, tập trung vào việc sử dụng không gian, tăng cường khả năng sử dụng, phòng theo phong cách này thường dành nhiều khoảng trống để cho không gian chung. Để căn phòng thêm sống động, bạn có thể trang trí các mặt hàng như lọ cầu kỳ, khung ảnh, tượng, tranh vẽ … Trường phái sử dụng màu sắc, không gian và ánh sáng là xu hướng được nhiều người ưa thích trên thế giới, phù hợp với nhà chung cư hoặc nhà phố.

 giuong

Phong cách lãng mạn

Nhiều cô dâu chú rể yêu thích phong cách lãng mạn châu Âu, bởi không gian ấm áp và nồng nàn từ thiết kế đến màu sắc của nội thất. Lối trang trí nhẹ nhàng và bay bổng, tập trung vào không gian sống thanh lịch. Để căn phòng thêm lãng mạn, bạn cần phải trưng dụng đồ nội thất với các chi tiết mềm mại, màu sắc trung tính như màu trắng sữa, màu hồng, màu xanh … những tông nền chính của trường phái này. Nội thất và cách bố trí các mặt hàng phù hợp sẽ làm cho không gian sống khơi gợi nhiều cảm xúc.

 >>>  rem vai

Phong cách cổ điển

Phong cách cổ điển dành cho các cặp vợ chồng sành điệu, đòi hỏi phải đầu tư thời gian để tìm hiểu và thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết. Vẻ đẹp cổ điển đẹp phù hợp với biệt thự để phô bày bề thế của chủ sở hữu. Thiết kế và vật liệu được kết hợp khác nhau, gợi nhớ nhiều kỷ niệm từ những thế kỷ trước. Hồi ức sống lại trong không gian theo một hình thức mới, và nhấn mạnh sự tương xứng. Những màu sắc chính của phong cách thiết kế là ánh đỏ, xám, vàng, kem hoặc xanh rêu.

Thiết kế cổ điển sử dụng hài hòa các vật liệu như kính, tay cầm kim loại, gỗ tự nhiên và chất liệu da cao cấp. Những mặt hàng thường được trang trí thêm bao gồm đèn chùm, gương, khung ảnh mạ vàng và các đồ vật lớn. Đặc điểm của phong cách này là hoa văn tinh tế và họa tiết trang trí phóng khoáng.

Phong cách ngẫu hứng

Ngẫu hứng hoặc “Mix & Match” là phong cách thiết kế phù hợp cho các cặp vợ chồng tính cách, đề cao lối sống tự do. Lối trang trí nội thất phụ thuộc phần lớn vào sở thích của chủ sở hữu, nên có thể áp dụng cho nhiều loại nhà khác nhau như căn hộ, nhà phố hoặc biệt thự.

Sự kết hợp ngẫu hứng từ một loạt các phong cách, vật liệu và kết cấu khác nhau sẽ tạo ra không gian sống mới, in dấu ấn cá nhân. Chỉ cần thay đổi cách bố trí nội thất hoặc các vật trang trí cũng làm cho căn phòng trở nên khác biệt, truyền cảm hứng cho cặp vợ chồng mới cưới.

Xem thêm: nội thất

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post