Ngày hè nóng bức nhất định phải uống những món bọt biển hấp dẫn này!

Ngày hè nóng bức nhất định phải uống những món bọt biển hấp dẫn này!

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sau cơn sốt cà phê Dalgona – thức uống yêu thích đến từ xứ sở Kim Chi thì trên thị trường hiện nay góp mặt nhiều công thức đồ uống bọt biển khá thú vị. Hè này bạn nhất định phải nếm thử hương vị của một ly Matcha Dalgona, trà sữa Dalgona, hoặc milo Dalgona nhé.

Cà phê Dalgona

Có xuất xứ từ xứ sở kim chi, cà phê Dalgona là thức uống bọt biển được yêu thích trên các diễn đàn ẩm thực Việt Nam. Lớp kem cà phê đắng quyến rũ hòa quyện cùng lớp sữa thơm béo bên dưới, khiến đa số người dân mê mẩn. Mặc dù vậy, nếu như không có máy đánh trứng, bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian để làm bông hỗn hợp cà phê.

Auto Draft

Matcha Dalgona

Matcha Dalgona là thức uống bọt biển thu hút không kém cà phê Dalgona. Thay vì sử dụng cà phê hòa tan, món này được làm với các nguyên liệu như matcha, lòng trắng trứng… Lòng trắng được đánh bông mịn màng, kế tiếp, bạn thêm matcha đã hòa tan với nước ấm vào hỗn hợp.

Giống như món Dalgona truyền thống, đồ uống được thưởng thức với sữa tươi không đường và đá viên mát lạnh. Lớp trên là màu xanh dịu mát từ bọt kem matcha, bên dưới là lớp sữa trắng muốt. Dalgona vị trà xanh có độ ngọt, chát, béo hòa quyện, không quá ngấy khi thưởng thức. Bạn có thể cho matcha nhiều hoặc ít, tùy sở thích uống đậm vị trà hay không.

Dalgona Milo

Nếu là một tín đồ của ca cao, Dalgona Milo chính là thức uống phù hợp với bạn. Tương tự Dalgona truyền thống, đồ uống lạ vị này được thiết kế từ các nguyên liệu quen thuộc như bột sữa Milo, đường cát, nước nóng. Bạn cho tất cả vào thố rồi đánh cho hỗn hợp bông xốp, mịn màng.

Thức uống có thể được dùng kèm sữa tươi không đường hoặc Milo tùy thích. Một chút bột ca cao trên mặt kem sẽ giúp món giải khát hấp dẫn hơn. Vị đắng nhẹ, dịu ngọt đặc trưng của Milo cùng lớp sữa tươi mát lạnh bên dưới, lôi cuốn vị giác của bạn. Khi trải nghiệm, bạn có thể trộn đều 2 lớp để hương vị được hòa quyện trọn vẹn.

Trà sữa Dalgona

Đồ uống có sự cộng hưởng giữa hương vị béo thơm của sữa và đậm đà từ trà, chút dai nhẹ của hạt trân châu. Bột trà sữa Thái sẽ giúp đồ uống đậm vị, thơm ngon hơn. Đầu tiên, bạn cho bột trà, nước nóng, đường vào cốc, đánh đến khi hỗn hợp tạo chóp kem, bông mềm, màu hơi nhạt.

Bạn có thể chuẩn bị thêm trân châu để đồ uống lôi kéo hơn. Bột trân châu mua về được luộc trong nước sôi, sau đó, bạn vớt ra và để nguội. Đường nâu được thắng màu cánh gián bắt mắt, bạn cho trân châu vào cùng nước đường. Sữa tươi được gia công lạnh, sau đó, bạn đổ lớp kem trà lên trên và cho trân châu đường nâu đã chuẩn bị vào cùng. Tùy vào khoảng độ hảo ngọt, bạn có thể gia giảm lượng đường cho phù hợp.

Nguồn: Ngày hè nóng nực nhất định phải uống những món bọt biển hấp dẫn này!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post