Muốn có vẻ ngoài thanh tao, sang chảnh cần nhớ một số bí kíp này

Muốn có vẻ ngoài thanh tao, sang chảnh cần nhớ một số bí kíp này

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mặc các set đồ trơn màu, màu đơn giản, hoa văn nhỏ, đầu tư một chiếc túi xách chất lượng, chọn giày cùng tông với túi xách, trang điểm nhạt,…là những tips hay giúp bề ngoài của bạn thêm thanh tao và sang chảnh. Hãy áp dụng ngay nếu bạn muốn cải thiện hình tượng bên ngoài của mình nhé.

1. Kiểm soát set đồ bằng sự trơn màu, đơn giản

Tất nhiên, trang phục là chìa khóa để gia công nên phong cách của mỗi người. Để tạo ra một cái nhìn thanh tao sang trọng thì những gam màu sáng và trơn màu sẽ quyết định tất cả, và quan trọng là gam màu sáng luôn tôn da, giúp da trắng sáng rạng rỡ hơn những gam màu tối.

Auto Draft

Những tông màu sáng và trơn màu luôn dễ kết hợp và bạn cũng nên chú ý không kết hợp quá 2 – 3 gam màu trên một set đồ. Những gam màu 100% sang chảnh luôn là màu be, màu trắng ngọc trai, màu pastel, vàng nâu; còn những tông màu nổi bật như màu hồng, cam neon… thì cực tốt nên cẩn thận.

2. Nếu có họa tiết thì hãy lựa chọn hoa văn nhỏ và đơn giản

Không thể phủ nhận họa tiết sẽ tạo nét cho trang phục của bạn nhưng không phải kiểu nào nhìn cũng sang xịn nhé. Tốt nhất hãy chọn một thiết kế trơn màu kết hợp với họa tiết để cả hai dung hòa lẫn nhau. Những kiểu họa tiết như sọc tartan, họa tiết houndstooth, vải tweed hay hoa nhí nhỏ xinh luôn giúp vẻ ngoài của bạn thêm đắt giá. tốt nhất bạn nên tránh xa những họa tiết to bản, tối màu hay những kiểu chấm bi quá lớn.

3. Phụ kiện và trang phục nên đồng điệu với nhau

Những món phụ kiện nhỏ xinh luôn là điểm nổi bật thêm nét độc đáo thú vị cho set đồ còn tô điểm cho nhan sắc của bạn thêm xinh xắn ngọt ngào. Và nếu như muốn vẻ ngoài của mình thêm sang trọng, thu hút hãy chọn những kiểu dáng nhỏ xinh hay mảnh mai để tô điểm.

Nếu bạn diện những bộ cánh sáng màu thì nên cần đeo một đôi khuyên ngọc trai hay đính đá nhẹ nhàng. Nếu là một set cá tính thì những món phụ kiện tối giản sẽ hợp nhất lúc này. Và đặc biệt nếu diện váy áo cổ V hay cổ rộng, thêm một sợi dây chuyền mảnh mai càng giúp bạn thêm sexy nóng bỏng.

4. Nếu set đồ đơn giản quá hãy thêm khăn lụa

Khăn lụa chính là món phụ kiện mà mọi quý cô Paris đều yêu thích, sự nhẹ nhàng tươi vui và mềm mại của một chiếc khăn lụa họa tiết luôn trở thành điểm nhấn đắt giá cho mọi set đồ đơn giản. Bạn có thể thắt ở cổ tay, quàng nhẹ lên cổ hay buộc tóc… vô số cách thức để một chiếc khăn lụa nhỏ xinh có thể hô biến set đồ thêm thanh tao, hấp dẫn.

Nhưng nếu bạn diện một bộ cánh với những cách điệu cầu kỳ hay họa tiết nổi bật thì không cần thêm khăn lụa đâu nhé!

5. Đầu tư một chiếc túi xách chất lượng

Bạn nên đầu tư cho mình một chiếc túi xách chất lượng để có thể đồng hành cũng bạn trong nhiều sự kiện. Chất lượng ở đây không phải là đắt tiền mà chỉ cần chiếc túi có phom dáng chắc chắn, đứng phom, cực tốt nên chọn những chiếc túi da cổ điển. Bởi bất kỳ sự phá cách nào cũng rất dễ khiến set đồ trở nên lạc điệu, trong khi bạn lại không phải là những cô nàng fashionista với gu thời trang chất lừ.

6. Nên chọn giày xuyệt tông với túi xách

Thêm một tuyệt kỹ giúp bạn ăn mặc thật sang trọng, đó chính là chọn túi và giày xuyệt tông nhau. Nếu cùng một tông màu, túi xách tay và giày dép sẽ tạo nên cho bạn một vẻ bên ngoài trang nhã, thanh lịch; thậm chí thể hiện sự cao tay của bạn trong khoản mix đồ nữa đấy.

7. Trang điểm nhẹ nhàng tươi vui

Trang điểm quá sắc đôi khi sẽ phản tác dụng, khiến bạn nhìn già hơn so với tuổi và người xung quanh cũng e ngại khi tiếp cận với bạn. Muốn có được vẻ ngoài trang nhã thanh tao hãy trang điểm tự nhiên nhẹ nhàng, đôi khi chỉ cần đôi mắt kẻ eyeliner mảnh mai, son môi tươi tắn hợp trend hay chút má hồng là đủ nổi bật nhan sắc của bạn rồi.

Nguồn: Để có vẻ ngoài thanh tao, sang chảnh cần nhớ những mẹo nhỏ này

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post