Một số bí kíp then chốt khi đổi tiền Trung Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn đang có nhu cầu đổi tiền Trung Quốc? Bạn cần đi nhập hàng Trung Quốc, mua hàng, công tác, đi học, du lịch…Trước chuyến đi bạn nên chuẩn bị đổi tiền ra Nhân Dân Tệ tại các cửa hàng, ngân hàng đổi tiền tại VN, Hà Nôi, TP Hồ Chí Minh, tại Trung Quốc có thế đổi tại cửa khẩu, hoặc sân bay, vào sâu nội địa Trung Quốc rất khó đổi tiền. Với những khách du lịch mới đi Trung Quốc lần đầu có thể gặp ít nhiều bỡ ngỡ, nhất là về chuyện đổi tiền vì vậy chúng tôi sẽ chia sẻ vài kinh nghiệm sau:

Ngày càng nhiều Việt có nhu cầu sang đặt đơn hàng Trung Quốc bởi sức cuốn hút khó cưỡng lại từ những danh thắng nổi tiếng cũng như chi phí hàng hóa thấp mà chất lượng lại chưa tới nỗi nào. Dẫu vậy, với những khách du lịch mới đi lần đầu thì gặp rất nhiều bỡ ngỡ, nhất là về chuyện đổi tiền lẻ vì không đổi thì khó mua đồ mà đổi thì không biết thế nào. có thể đổi tiền Trung Hoa ở đâu,…Bài viết sau đây sẽ giải đáp những thắc mắc đó của du khách.

Tiền Trung Quốc, Nhân Dân Tệ hay có tiền giả vì vậy quý khách hàng lưu ý khi mua bán, hoặc đổi tiền China ở những nơi không uy tín

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : bán tệ vui lòng liên hệ tại đây.

Mang tiền như thế nào cho có lợi?

Chỉ nên đổi một lượng tiền mặt đủ để bạn mua sắm những thứ dễ dàng và đơn giản và trả phí hành chính, thăm quan (nếu bạn không đi theo đoàn). Còn lại nên dùng thẻ để vừa nhẹ nhàng, tránh thất thoát lại tiện dụng. Trung Hoa có rất nhiều cột rút tiền để bạn tiện dụng dọc đường.

1.  Đổi tiền ở đâu?

– Phố Hà Trung: nơi đổi tiền đông vui tấp nập nhất Hà Nội, tỉ lệ chênh lệch của các nhà không không giống nhau là mấy, luôn hơn của ngân hàng một chút, phù hợp với những ai có nhu cầu đổi lượng tiền không quá lớn để mua hàng cho tiện. Luôn có tiền lẻ để đổi, tiện cho bạn chi tiêu mua sắm, nhưng dĩ nhiên cũng không tránh khỏi tiền giả trà trộn.

– Hàng đổi tiền tiên phong hàng đầu phố Trần Phú: hàng này đổi tiền có uy tín, cập nhật chi tiêu nhanh hơn bên Hà Trung.

– Hiệu vàng Phú Vân – giữa phố Lương Ngọc Quyến : trung tâm đổi tiền có tiếng từ thời Pháp, chi tiêu ổn, thu ngân dễ thương.

Nếu ở Trung Quốc bạn có thế đổi ở : các sân bay, hoặc đổi tại cửa khẩu, * lưu ývào sâu nội địa Trung Quốc rất khó đổi tiền, bạn nên đổi ngay khi ở VN hoặc tại sân bay của Trung Hoa, nếu đi đường bộ thì đổi tại cửa khẩu, nếu đi theo Tour thì nhờ HDV đổi giúp

2. Nếu bạn ở Hà Nội bạn có thể đổi tiền Nhân Dân Tệ Trung Hoa ở:

– Ngân Hàng

– Phố Hà Trung, một cửa hàng trên phố Lương Ngọc Quyến

– Các tiệm vàng

3. Nếu ở TPHCM bạn có thể đổi tiền Nhân Dân Tệ – Trung Quốc ở:

Các tiệm vàng ở Lê Thánh Tôn (quận 1), Lê Văn Sỹ (quận 3), các ngân hàng

Nhận biết Nhân Dân tệ thật – giả?

– Tốt nhất là lấy tiền mới, khi chao nghiêng ra ánh sáng các hình chìm hiện rõ, nét

– Tờ tiền không bị nhòe hình. Tiền thật dùng lâu cũng không tránh khỏi ẩm ướt nhưng các nét in rất thanh và mảnh, chứ không dầy và nhòe như tiền gi.

– Nên sờ nhẹ vào cổ áo của Mao Trạch Đông, phải cảm thấy ráp nhẹ tay, cảm giác ráp đều là tiền thật

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post