Khách hàng ghét nghe điều gì nhất từ bạn?

Khách hàng ghét nghe điều gì nhất từ bạn?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


“Khách hàng luôn luôn đúng” là điều kiện tiên quyết trong khẩu hiệu kinh doanh dịch vụ và hàng hóa. Đối với các doanh nghiệp và nhà cung cấp dịch vụ nhỏ lẻ hoặc những chuyên gia quan hệ khách hàng là những người tiếp xúc rất nhiều với khách hàng, biết rằng có những điều phức tạp hơn nhiều.

>>> http://nhanshiphang.vn/dich-vu-mua-hang-tao-bao-1668/

Quan hệ khách hàng là một trong những giai đoạn quan trọng trong thương mại, khách hàng mặc định luôn hiểu rằng vị trí của họ phải luôn luôn được đánh giá cao.

Vì vậy, một trong những điều quan trọng trong mối quan hệ khách hàng là cách bạn giao tiếp với họ. Những gì bạn nói thường là không quan trọng bằng cách bạn giao tiếp với khách hàng, nói cách khác, cách giao tiếp của bạn có thể ảnh hưởng đến hành vi của khách hàng tốt hay xấu. Thậm chí nếu bạn bán hàng trực tuyến thông qua hệ thống trang web bán hàng, thì vẫn cần phải giao tiếp với khách hàng qua chat trực tuyến hoặc qua điện thoại …

Để tránh tương tác tiêu cực với khách hàng, chúng tôi sẽ giúp bạn liệt kê ra những điều tuyệt đối không nên nói với khách hàng của bạn:

“Sản phẩm này không có bất kỳ vấn đề nào hết”. Thậm chí nếu bạn tự tin rằng sản phẩm của bạn là rất tốt cũng không nên thể hiện cho khách hàng của bạn rằng họ không biết bất cứ điều gì cả, hay họ đang nói dối. Hãy hỏi họ xem họ đã sử dụng như thế nào, những gì đã xảy ra và bình tĩnh giải thích với họ nếu bạn phát hiện ra rằng khách hàng đã làm không đúng cách trước khi sử dụng.

“Bạn thử lại lần nữa không?”. Bạn không muốn khách hàng cảm thấy rằng thời gian của họ không thành một vấn đề và họ không phải ngườ quan trọng để cung cấp dịch vụ tốt để sử dụng chứ? Chắc chắn sẽ có lúc bạn không có đủ thời gian để hỗ trợ khách hàng ngay lập tức. Trong trường hợp này, hãy xin lỗi cho khách hàng, hẹn họ vào một thời điểm khác bạn sẽ kiểm tra xem chúng, và có thể đưa ra cho một số chương trình ưu đãi vì họ đã chờ đợi.

sales

“Bạn nên đọc kỹ hơn.” Ai trong chúng ta thường bỏ qua các thông tin được in trên sản phẩm một lần hoặc hai lần? Nếu bạn không thể thay đổi đơn hàng của khách hoặc hoàn trả tiền cho khách cho họ, bạn cũng nên giải thích rõ ràng cho họ giá trị của doanh nghiệp và cố gắng để đáp ứng với một lý do phù hợp.

“Tôi không biết”. Cách tốt nhất để nói khi bạn thực sự không biết là “Tôi không chắc chắn về điều đó, nhưng tôi sẽ kiểm tra thông tin này cho bạn.” Không nhớ một số chi tiết của sản phẩm hoặc dịch vụ không phải là vấn đề quá lớn, nhưng cách thể hiện điều đó đối với khách hàng là hoàn toàn ngược lại.

“Chúng tôi không hỗ trợ vấn đề đó.” Nếu bạn nói điều này, không khác gì nói khách hàng không nên quan tâm, sử dụng dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn. Họ quan tâm đến bạn có thể hỗ trợ hay không, nếu bạn thực sự không thể hỗ trợ họ, cách tốt nhất để đối phó trong trường hợp này, bạn nên xin lỗi họ về việc này.

>>> Uber lỗ nhiều nhưng vẫn chẳng nhằm nhò gì

“Tôi sẽ cho bạn một ơn huệ quà.” Điều này là cực kỳ cấm kỵ để nói với khách hàng. Ngay cả khi bạn cảm thấy bạn đang hào phóng với họ, thì việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng quan trọng hơn rất nhiều. Vì vậy, đừng bao giờ nói những điều như thế với khách hàng của bạn.

“Đó không phải là trách nhiệm của tôi.” Khi một khách hàng tìm đến bạn để phàn nàn về một vấn đề hoặc cần hỗ trợ, bạn cần phải hỗ trợ họ để giải quyết bất kỳ vấn đề và mối quan tâm nào. Bạn không thể giải quyết một số vấn đề vượt quá thẩm quyền hoặc chuyên môn của mình, bạn không thể nói như vậy với khách hàng. Nhận vấn đề này và đưa họ đến những người có thể giải quyết chúng. Hãy làm cho khách hàng cảm thấy họ được đối xử như khách VIP.

“Đừng lo về nó”. Nếu bạn nghĩ rằng khách hàng của bạn đang suy nghĩ quá hoặc lo lắng quá mức về một vấn đề nào đó liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của bạn, bạn không nên nói với họ như vậy. Hãy cho họ thấy tại sao họ không cần phải lo lắng trong một giọng điệu nhẹ nhàng, thân thiện. Đồng thời hứa với họ rằng bạn sẽ hỗ trợ họ nếu có bất cứ điều gì xảy ra không như mong đợi.

Xem thêm tại: http://villingandcompany.com/rao-vat

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post