Giúp bạn bốn cách xóa mực trên bàn gỗ mau lẹ và công dụng

Giúp bạn bốn cách xóa mực trên bàn gỗ mau lẹ và công dụng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bàn máy tính xách tay, bàn làm việc, bàn ăn là những đồ nội thất không thể thiếu của mỗi đơn vị doanh nghiệp. Nếu không cẩn thận trong quy trình tiến độ làm việc sẽ không tránh khỏi bị rây mực lên mặt bàn và điều này sẽ làm cho bàn làm việc mất đi tính thẩm mỹ và làm đẹp. Bài viết sau chia sẻ với bạn 4 cách tẩy mực trên bàn gỗ rất nhanh chóng và hiệu quả bạn có thể áp dụng để giúp cho chiếc bàn làm việc của mình luôn sạch sẽ nhất nhé.

Sử dụng kem đánh răng tẩy mực trên bàn gỗ

Để tẩy vết mực bám dính trên bàn máy tính bằng gỗ bạn có thể sử dụng một vật dụng vô cùng quen thuộc trong cuộc sống đó chính là kem đánh răng. Trong thành phần của kem đánh răng cũng có chất tẩy rửa có tính năng đánh tan vết mực trên bàn rất nhanh chóng. Bạn chỉ cần cho trực tiếp kem đánh răng lên vết mực, sau đó dùng bông rửa bát có độ mềm và độ bám cao để vệ sinh vết mực. Sử dụng miếng bông rủa bát vì nó mềm nên tránh mặt bàn bị trầy xước, mất đi tính thẩm mỹ. Lưu ý nên sử dụng miếng bông rửa bát có thêm chút nước để vết mực nhanh được “thổi bay”.

Auto Draft

Dùng kem đánh răng để tẩy mực trên bàn gỗ công dụng

Sử dụng rượu hoặc cồn có công dụng tẩy mực trên bàn gỗ hiệu quả

1 trong những cách bạn có thể áp dụng để tẩy viết mực xuất hiện trên bàn gỗ đó chính là dùng rượu hoặc cồn. Đây chính là những nguyên liệu rất là dễ tìm và “rẻ”. Cách thực hiện dễ dàng như sau: bạn đồ trực tiếp rượu và cồn lên bàn chỗ có vết mực bám dính, tiếp đến nhanh chóng lau sạch bằng miếng bông mềm để rượu vào cồn không bị bay hơi. Thực hiện chà xát nhiều lần bạn sẽ thấy vết mực sẽ không còn xuất hiện.

Rượu có tác dụng đánh bay vết mực trên bàn làm việc nhanh chóng

Lưu ý: Bạn chỉ cần sử dụng rượu hoặc cồn, không nên trộn hỗn hợp này với nhau.

Chúng tôi Công ty cổ phần chế biến gỗ xuất khẩu Hưng Thịnh, chuyên sản xuất và phân phối các loại ván ghép cao su, thu mua phôi gỗ cao su số lượng lớn. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Để tẩy vết mực trên bàn gỗ bạn có thể sử dụng banking soda

Nếu bạn đang bị đau đầu vì những vết mực xuất hiện trên bàn làm việc của mình thì cũng không cần được lo lắng, hãy hòa tan một lượng bột banking soda cùng một lượng nước thích hợp tiếp đến sử dụng miếng bông rửa bát mềm để lau sạch vết mực và chỉ trong một thời khắc ngắn viết mực sẽ hoàn toàn bị mất. Ngoài ra banking sôđa Cũng có tác dụng tẩy rửa các đồ vật khác rất hoàn hảo, vì thế bạn có thể áp dụng nhé.

Để tẩy vết mực trên bàn gỗ, hãy dùng Banling soda

Chú ý: Chỉ nên cho một chút nước vừa phải kê hòa tan banking soda thành dạng hỗn hợp sệt, không nên quá loãng sẽ khiến việc tẩy rửa lâu hơn.

Có thể bạn chưa biết keo xịt tóc cũng có tác dụng tẩy vết mực trên bàn gỗ nhanh chóng hiệu quả

Nếu bàn ăn, bàn trà hay bàn làm việc của bạn đã bị mất đi tính làm đẹp do sự xuất hiện của các vết mực bạn hãy dùng keo xịt tóc xịt một số lượng vừa đủ lên vết mực, sau đó dùng miếng bông mềm lau thật sạch. Bạn sẽ hoàn toàn bất cứ lúc nào vì chỉ trong một thời gian ngắn viết mực đã bị mất.

Chú ý: Bạn nên thực hiện thao tác làm việc lau nhanh chóng, vì cũng giống như rượu và cồn, keo xịt tóc cũng có thể bay hơi nhanh. Vì vậy làm càng nhanh sẽ càng có hiệu quả cao.

Trên đó là nam cách tẩy mực trên bàn máy vi tính, bàn làm việc, bàn ăn bằng gỗ nhanh chóng đơn giản và hiệu quả bạn có thể áp dụng để giúp cho mặt bàn của mình luôn được sạch sẽ nhất nhé. Đồng thời, các vết mực sẽ được tẩy nhanh hơn khi chúng mới xuất hiện. Chính vì thế, đừng để lâu ngày mà nên thực hiện “đánh bay” chúng luôn khi bạn nhìn thấy nhé.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post