Đi nước ngoài thời 4.0 nên có các món đồ công nghệ này

Đi nước ngoài thời 4.0 nên có các món đồ công nghệ này

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một trong những chuyến du lịch nước ngoài để hành trình được trọn vẹn ý nghĩa thì bên cạnh những vật dùng cần thiết như trang phục, phụ kiện, passport, visa, tiền, giấy tờ tùy thân,… thì những thiết bị công nghệ như: Thiết bị phát Wi-Fi, adapter đa năng, sạc dự phòng, cân xách tay….là những món đồ không thể thiếu. Nếu bạn vẫn chưa có trong hành lý của mình thì ngay hôm nay hãy trang bị ngay để có một hành trình thú vị nhất nhé.

Thiết bị phát Wi-Fi

Với một thiết bị phát Wi-Fi du lịch nước ngoài, bạn đã có internet trong suốt hành trình của mình. Du khách hoàn toàn có thể chủ động kết nối internet trong mọi hoàn cảnh mà không cần đổi sim trong điện thoại. Một cục phát Wi-Fi có thể kết nối được từ 5 đến 6 thiết bị điện thoại, máy tính xách tay bảng, laptop khác nên nếu bạn đi với nhóm bạn hoặc nhu cầu sử dụng internet nhiều, thiết bị phát Wi-Fi sẽ là mặt hàng công nghệ quan trọng bậc nhất.

Auto Draft

Adapter đa zi năng

Nhiều nước có những quy chuẩn về ổ cắm, giắc cắm nguồn điện riêng. Nếu giắc cắm và ổ không khớp, nguồn điện chập chờn có thể ảnh hưởng đến công việc và gây hư hại thiệt bị của bạn. Vì vậy, việc sở hữu một ổ cắm biến hóa đa zi năng (adapter đa năng) trong một chuyến du lịch nước ngoài là một điều rất cần thiết.

Theo quy định của hãng hàng không nội địa Việt Nam, pin sạc dự phòng sẽ được phép mang lên máy bay. Nhưng bạn phải cung ứng cũng như chấp hành một số ít quy định sau:

Mỗi du khách chỉ được phép mang theo pin dự phòng tối đa là 10.000 mAh. Du khách cũng không được mang pin sạc dự phòng không rõ nguồn gốc, công suất, dung lượng lên máy bay.

Pin sạc dự phòng phải mang theo hành lý xách tay, không được ký gửi. Khi máy bay cất cánh và hạ cánh, bạn không được sử dụng pin dự phòng để tránh ảnh hưởng an toàn bay.

Cân điện tử

Hành lý quá cân luôn là nỗi lo lắng của du khách khi đi du lịch. Sự cố không mong muốn này không chỉ khiến chúng ta gặp phải những rắc rối không đáng có mà còn làm mất thời điểm, tiền tài. Vì vậy, bạn hãy mang theo một chiếc cân điện tử để giúp bạn khắc phục được tình trạng này dễ dàng. Chiếc cân xách tay không chỉ có vật cứu tinh khi bạn đi du lịch, bạn còn có thể sử dụng nó để cân khi đi chợ hay shopping.

Theo: Du lịch nước ngoài thời 4.0 phải có những món đồ công nghệ này

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post