Đánh giá kệ siêu thị đúng chuẩn về chất lượng

Đánh giá kệ siêu thị đúng chuẩn về chất lượng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Để mở một cửa hàng tự chọn, siêu thị mini hay hệ thống siêu thị lớn thì ngoài các thiết bị siêu thị cơ bản như cổng từ an ninh, camera tính toán, phần mềm bán hàng, tem từ… thì giá kệ siêu thị là thiết bị luôn luôn phải có. Hàng hóa được trưng bày trên giá kệ siêu thị ngoài mục đích tăng tính thẩm mỹ cho gian hàng thì nó còn tạo thêm độ chuyên nghiệp đối với quý khách hàng.

Auto Draft

Giá kệ siêu thị Nhật Việt

Với những tính năng của giá kệ siêu thị như vậy thì đối với cửa hàng, siêu thị việc lựa chọn giá kệ siêu thị đạt tiêu chuẩn, chất lượng tốt là điều vô cùng quan trọng. Vậy dựa vào tiêu chuẩn nào để khách hàng có thể đánh giá được giá kệ siêu thị chuẩn về chất lượng?

Sau đây chúng tôi xin đề xuất các tiêu chuẩn để đánh giá được giá kệ siêu thị chuẩn về chất lượng.

1.      Chất liệu

Bất kỳ một sản phẩm nào làm ra thì cấu tạo từ chất làm ra chúng là  rất quan trọng, nó đưa ra quyết định được độ bền tuổi thọ của sản phẩm đó. Kệ siêu thị cũng vậy, ngày nay có nhiều loại kệ siêu thị được gia công từ các loại chất liệu khác biệt như : làm bằng gỗ, làm bằng thép, làm bằng sắt V lỗ, bằng sắt hay bằng inox chống  ghỉ … tùy vào tính chất đặc trưng của từng mặt hàng hàng hóa muốn trưng bày mà ta có thể chọn các loại kệ được làm từ các chất liệu khác biệt cho phù hợp.

2.       Thiết kế

Có khá nhiều mẫu thiết kế dành cho giá kệ siêu thị như kệ siêu thị dạng tròn, dạng đứng đa ngăn, kệ thời trang, kệ kho…  Các mẫu xây dựng thường dành cho từng loại hàng hóa đặc trưng như : thực phẩm, đồ khô, bánh kẹo, trưng bày mỹ phẩm, hoa quả …

3.      Trọng tải sức chịu lực

Một kệ siêu thị được đánh giá là chất lượng thì ngoài 2 tiêu chi trên thì sức chịu lực cũng khá quan trọng, vì là dùng để bày đặt hàng hóa nên trọng tải sức chịu lực của kệ phải tốt, phải bảo đảm an toàn rằng với tầm ngưỡng trọng tải cho phép kệ không bị sệ, yếu …

Ngoài các tiêu chí chính trên ra thì còn có một yếu tố rất được quý khách quan tâm, đó chính là xuất xứ giá kệ siêu thị. Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống siêu thị bán lẻ nên thiết bị giá kệ siêu thị được nhiều nhà đầu tư sản xuất. Tuy vậy, bạn nên lựa chọn những nơi sản xuất có tên tuổi tương tự như lâu năm trong nghề để bảo đảm an toàn rằng kệ siêu thị mà bạn chọn có chất lượng tốt.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Ke sieu thi chi tiết và miễn phí

Kết quả hình ảnh cho ke kho

Kệ kho Nhật Việt

Với ưu thế là một trong những công ty đầu tiên phân phối và lắp đặt giá kệ siêu thị trên toàn quốc, các sản phẩm giá kệ siêu thị đa dạng từ kệ kho, kệ thời trang, kệ trung tải… Đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao, thân mật và gần gũi với khách hàng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post