Công an Hà Nội tháo dỡ các chốt kiểm soát cửa ngõ ra vào thành phố

Công an Hà Nội tháo dỡ các chốt kiểm soát cửa ngõ ra vào thành phố

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Công an Hà Nội tháo gỡ các chốt điều hành và kiểm soát cửa ngõ ra vào thành phố

Tối 20/10, Công an Hà Nội đã đồng loạt tháo dỡ các chốt điều hành và kiểm soát cửa ngõ ra vào Thủ đô Hà Nội.
Chiều 20/10, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Chu Ngọc Anh đã ký ban hành Công điện số 22/CĐ-UBND về việc thực thi các biện pháp tạm thời “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát và điều hành hiệu quả dịch Covid-19” trên địa bàn thành phố.

Cụ thể, UBND Hà Thành giao Công an thành phố dừng hoạt động của các chốt kiểm soát tại các cửa ngõ ra/vào thành phố.

Auto Draft

Đội CSGT số 14 (Công an Thành Phố Hà Nội) thu dọn đồ đạc tại chốt kiểm soát điều hành trên cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ.

Theo ghi nhận của phóng viên, ban đầu từ 18h tối 20/10, lực lượng chức năng đồng loạt thu dọn đồ đạc, tháo dỡ lều bạt tại 21 chốt kiểm soát và điều hành ra vào cửa ngõ.

Trước đó, thực hiện chỉ đạo của Chính phủ tại Nghị quyết số 128/NQ-CP ngày 11/10/2021 về Quy định tạm thời “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát điều hành kết quả dịch Covd-19” và các văn bản hướng dẫn của các Bộ, ban, ngành Trung ương, Hà Nội đã điều chỉnh các biện pháp phòng, chống dịch và mỗi bước phục hồi các hoạt động giao thương, trở nên tân tiến kinh tế – xã hội, đảm bảo an toàn an sinh, trật tự an toàn xã hội.

Trong đó, Công an Hà Nội đã phối hợp với lực lượng chức năng của tỉnh Hưng Yên đã tháo dỡ chốt kiểm soát điều hành để ở Trạm thu phí trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

Lực lượng chức năng tháo dỡ lều bạt trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng (đoạn giáp ranh giữa Hà Nội và Hưng Yên)

Ngoài ra, UBND TP Hà Nội giao Công an TP chủ trì kết hợp Sở Y tế, các lực lượng chức năng, chính quyền địa phương giám sát, điều hành và kiểm soát y tế bảo đảm việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch đối với các tổ chức, cá nhân liên quan tại các sân bay, nhà ga, bến xe và các tuyến giao thông của ngõ trên địa bàn Thành phố theo quy định, đặc biệt đối với người và phương tiện trở về từ vùng dịch. Xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy định.

Công an Thành phố Hà Nội chủ trì, phối hợp các lực lượng chức năng bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội và an ninh mạng, nhất là tại cơ sở và tại các địa bàn, khu vực cách ly y tế; tăng cường phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm, đặc biệt là hành vi chống lại lực lượng chức năng tham gia phòng, chống dịch Covid-19.

Công nhân tháo khung bạt tại chốt kiểm soát điều hành trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng (đoạn giáp ranh giữa Hà Nội và Hưng Yên)

Triển khai công dụng, kịp thời các nội dung tại Kế hoạch của UBND Thành phố về việc ứng dụng Cơ sở dữ liệu người dân trong quản lý xã hội, phòng, chống dịch Covid-19 và phục vụ cải tiến và phát triển kinh tế – xã hội trên địa bàn Thành phố.

Công nhân thu gom các giải chia cách phục vụ cho việc kiểm soát trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

Chủ trì, phối kết hợp Sở Y tế và chính quyền địa phương cập nhật thông tin quản lý việc cư trú, thông tin y tế và di biến động của người dân trên địa bàn, gửi báo cáo Ban Chỉ đạo Thành phố; đặc biệt giám sát y tế đối với người về từ các khu vực, địa phương có nguy cơ rất cao, nguy cơ cao./.
________________________

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Barie chi tiết và miễn phí

 

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post