Chia sẻ bí kíp làm không gian bếp đẹp đối với nhà chật

Chia sẻ bí kíp làm không gian bếp đẹp đối với nhà chật

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đa phần khi thiết kế nhà, mọi người thường ít chú trọng đến không gian bếp mà thường chú trọng vào các không gian khác. Tuy nhiên có thể thấy, nếu ngôi nhà mà bếp quá chật thì sẽ không còn là nhà. Chính vì thế, dù nhà có nhỏ đến mấy bạn cũng hãy cố gắng tạo một không gian nấu nướng thật sự thoải mái.

Mẫu bếp chữ L rất được yêu thích hiện nay, bởi công năng của nó. Ưu điểm của mẫu bếp này là không gian nấu nướng sẽ phủ bọc người nấu nên tạo sự tiện lợi.

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Ván ghép cao su tại Bình Phước. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Auto Draft

Thiết kế không gian bếp đẹp cho nhà nhỏ

Cho những ai thích sự dễ dàng và đơn giản thì chắc chắn không thể bỏ qua mẫu bếp chữ I. Đó là mẫu bếp thích hợp cho những căn bếp có chiều dài hay những ngôi nhà có phòng khách – bếp chung trong một không gian. Với kiến thiết ẩn sâu vào trong tường, bạn không cần được lắp đặt tủ đựng phía bên trên quá lớn. Bàn ăn sẽ được đặt song song với bếp nấu như một quầy bar vừa tạo ra một không gian ăn uống hiện đại lại vừa mang đến cảm giác quây quần, êm ấm.

Mẫu khu nhà bếp đẹp

Về màu sắc thì màu trắng được xem là phù hợp nhất với mẫu bếp chữ I, bởi sự đơn giản và nhẹ nhàng. mặc dù vậy, bạn vẫn có thể tô điểm cho căn bếp của mình gam màu mà mình đang có nhu cầu muốn.

Trong 3 mẫu bếp chữ I, L, U thì mẫu chữ U được chị em ưa thích hơn cả bởi không gian sử dụng lý tưởng. Kiểu bếp chữ U giúp khai thác triệt để diện tích và thường để lại không gian ở giữa để di chuyển.

Một phần không gian lưu trữ cực lớn cho gia đình bạn nhờ mẫu bếp hình chữ U này.

Mẫu thiết kế nhà bếp đẹp

Mỗi GĐ sẽ có cách sắp xếp khác nhau, nhưng nhìn chung mẫu bếp hình chữ U đều có 3 nơi rõ ràng đó là: nơi chế biến, nấu nướng và lưu trữ.

Nếu bạn ưa thích những mẫu bếp tiện nghi này, vậy thì đừng chần chờ gì nữa hãy lên kế hoạch tạo ngay cho căn ngôi nhà của mình một không gian bếp thật lý tưởng. Bạn hoàn toàn yên tâm, điểm chung của rất nhiều mẫu bếp này là sự tiện nghi, dễ sử dụng và đặc biệt không chiếm quá nhiều diện tích.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post