Căn hộ 35m² với cách bày trí nội thất đơn giản nhưng vô cùng hợp lý khi sinh hoạt

Căn hộ 35m² với cách bày trí nội thất đơn giản nhưng vô cùng hợp lý khi sinh hoạt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Căn hộ với diện tích chỉ bằng một căn phòng chức năng rộng thoáng nhưng nhờ cách bố trí đồ, mọi khu vực cần cho cuộc sống thường ngày được tùy chỉnh cấu hình vô cùng khéo léo và thông minh.

 

Auto Draft
 

 

Cách thức tối đa hóa không gian "cực đỉnh" của căn hộ 22m² khiến người nào cũng muốn dọn về ở ngay khi ngắm nhìn

 
Chủ sở hữu căn hộ nhỏ xinh này là 1 trong nhà sản xuất phim. Hiện cô đang sống cùng chú chó dễ thương. Căn hộ 35m² của cô được xử lý không gian khéo léo giúp phân chia đủ các khoanh vùng chức năng hợp lý. Cách bày biện nội thất, tạo các nơi lưu trữ thông minh, tận dụng tối đa ánh sáng bên ngoài khung cửa sổ là những yếu tố làm nên thành công trong việc thiết kế căn hộ này.

Vì căn hộ có diện tích hạn hẹp, mọi ngóc ngách, từng khoảng diện tích dù rất nhỏ vẫn được tận dụng một cách tối đa và phải chăng. khu vực lối vào được bố trí vừa vặn hệ tủ đựng giày sát trần với cách phân chia cánh, ngăn phù hợp để lưu trữ được rất nhiều đồ đạc nhất có thể, giúp không gian phía bên trong rộng hơn, thoáng hơn.


Tủ đựng giày đối diện với lối vào nhà. Bên cạnh là khung cửa trượt để bước vào nơi lưu trữ quần áo.

Căn phòng cất trữ đồ được bố trí tiếp diễn với khoanh vùng lối vào. Với khoảng diện tích nhỏ hẹp, chủ nhân của căn hộ chọn cách thiết kế tủ liền kệ xung quanh các bức tường để tối đa hóa không gian một cách hợp lý và hữu ích.

Dù chỉ rộng 35m², căn hộ vẫn có phòng khách nhỏ xinh. Căn phòng có khung cửa sổ rộng thoáng, kính trong suốt là ưu điểm tuyệt vời giúp diện tích không gian như được mở rộng thêm nhiều lần. Ánh sáng ngập tràn từ bên ngoài giúp cô bé trẻ thêm hào hứng khi sống trong căn hộ tuyệt đẹp này.

Khu vực phòng khách đặt sofa văng, thêm nơi làm việc bằng chiếc bàn kiểu cách. Bàn trà được đặt ngay gần để sử dụng với khá nhiều chức năng khác biệt.

Căn phòng nhỏ nhưng vẫn được bố trí đầy đủ nội thất. Kiểu dáng vật dụng gọn gàng là 1 trong những điểm cộng tăng thêm vẻ đẹp hiện đại, tinh tế và sắc sảo cho không gian.

Góc đối diện với sofa được bố trí kệ ti vi nhỏ gọn. Cây xanh là một phần không thể không có tăng điểm nổi bật thoải mái và tự nhiên, thêm vẻ đẹp thân cận cho cuộc sống trên tầng cao.

Lối vào không chiếm rất nhiều diện tích của căn hộ nhưng có thể giúp không gian thêm rộng và thoáng hơn.

Căn phòng ngủ ngăn cách với phòng khách bằng khung cửa kính và rèm cản sáng. Khi căn phòng muốn thêm ánh sáng từ bên ngoài có thể kéo rèm và khung cửa.

Căn phòng ngủ nhỏ gọn với cách thiết kế giường thông minh. Không gian như rộng hơn, dễ chịu hơn khi toàn bộ các ngăn phía bên dưới giường được thiết kế theo phong cách dạng kéo để tăng thêm nơi lưu trữ đồ.

Giường có bậc và các tay cầm để mở ngăn kéo phía dưới.

cô nàng sống cùng chú chó xinh đẹp.

Phòng tắm trong căn hộ nhỏ vẫn đảm bảo đủ đầy thiết bị, vật dụng.

Không gian bếp là nơi được cô nàng ưu ái bởi dù bận rộn với các dự án công việc, cô vẫn yêu thích được về nhà nấu nướng. Chính vì như vậy, với khoảng diện tích tinh giảm, căn bếp được bố trí khéo léo để đặt được đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp và gọn gàng và tiện ích, thuận lợi cho việc chuẩn bị bữa ăn hàng ngày.

    

Bàn ăn được đặt ngay cạnh bếp để giúp những bữa ăn hàng ngày được tiện nghi hơn.Theo Sohu

___________________________
 

Để đáp ứng nhu cầu thị trường Nguyên Gỗ phát triển gia công Gỗ bào 4 mặt cam kết hàng đẹp chuẩn xuất khẩu. Gọi ngay: 0901 455 726.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post