Cần chú ý những gì trong phong thủy nhà ở cho người mệnh Hỏa

Cần chú ý những gì trong phong thủy nhà ở cho người mệnh Hỏa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Phong thủy nhà ở cho người mệnh Hỏa rất đa dạng, tồn tại nhiều khía cạnh trong thiết kế và xây dựng như màu sắc, kiểu dáng, nội thất…Vì vậy chúng tôi sẽ chia sẻ những yếu tố phong thủy mà người mệnh hỏa cần biết khi có ý định xây nhà.

Hướng nhà

Với mệnh hỏa, hướng đem lại điều tốt và thịnh vượng cho gia chủ là hướng Nam. Ngoài ra, các hướng thuộc hành mộc là Đông, Đông Nam cũng hợp với mệnh Hỏa, mang lại tài lộc, may mắn cho gia chủ.

Người mệnh hỏa nên tránh các hướng thuộc hành kim là hướng phía tây và Tây Bắc. Vì mệnh hỏa khắc kim, nên nếu chọn nhà theo hướng ấy thì gia chủ có thể gặp những điều xui xẻo, gặp trắc trở trong làm ăn và cuộc sống.

Chính vì như vậy trong giai đoạn kiến thiết và xây dựng nhà cần khẳng định hướng nhà hoặc mở cửa chính ra những hướng đó. Còn trong trường hợp đã hoàn thành công trình có thể hóa giải bằng cách mở cửa sổ hay kê giường hướng tốt với mệnh của bản thân.

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Gỗ ghép cao su tại quận 3. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Auto Draft

Hướng nhà cho người mệnh hoả

Mái nhà

Theo phong thủy hỏa sinh thổ, mà đa phần phần nền của ngôi nhà đều hành thổ sẽ nhân viên bảo vệ tốt ngôi nhà cho gia chủ mệnh hỏa. Ngoài ra người mệnh hỏa nên xây nhà mái nhọn hoặc tam giác sẽ tương xứng với mệnh. Điều này sẽ mang lại nhiều may mắn. thuận lợi cho cuộc sống gia đình.

Người mệnh hỏa nên xây nhà mái nhọn hoặc tam giác

Màu sắc

Với những người mệnh hỏa màu sắc thuộc hành hỏa như đỏ, hồng, cam, tím. Màu sắc ngôi nhà của người mệnh hỏa cũng như tính cách của họ vậy nhiệt tình, nồng nhiệt và sung sướng. Do mộc sinh hỏa, nên ngoài các màu trên, mênh hỏa có thể sử dụng các màu tương sinh như xanh lá. Do thủy khắc hỏa nên các màu xanh thẫm và đen kỵ với mệnh hỏa, không nên trang trí nhà bằng những màu này có thể khiến gia chủ gặp bất trắc trong cuộc sống.

Tuy nhiên, rất khó để trang trí nhà bằng các màu chủ đạo hợp với mệnh hỏa kể trên từ đỏ, hồng, tìm hay xanh lá đều dễ gây cảm giác nhức mắt cho người nhìn nếu sử dụng rất nhiều. Chính vì như vậy nên khéo léo kết hợp và phối màu từ màu sơn đến màu các đồ nội thất để đảm bảo vẻ đẹp cho ngôi nhà. Có thể sơn tường bằng các màu nhẹ dịu hơn như hồng, tím còn các màu nổi như đỏ, xanh lá thì sử dụng các đồ nội thất, các chi tiết nhỏ để làm ngôi nhà thêm bắt mắt mà vẫn hợp phong thủy nhà ở cho người mệnh hỏa.

Gia chủ mệnh hỏa nên sơn tường màu tím

Đồ nội thất trong nhà

Người mệnh hỏa nên sử dụng các đồ nội thất bằng gỗ hoặc đá có màu sắc phù hợp với mệnh của mình. Đối với các loại đá thì đá quý thạch anh, đá mắt hổ màu xanh, đá cẩm thạch xanh cũng vô cùng lý tưởng cho người mang mệnh hỏa. Bạn có thể sử dụng các loại đá này làm vật trang trí trong nhà hoặc đeo trên người làm đồ trang sức đều có ý nghĩa mang đến may mắn tài lộc cho bản thân và gia đình.

Vì Mộc sinh hỏa nên mệnh hỏa có thể sử dụng các loại gỗ trong trang trí nhà. Có khá nhiều hình thức gỗ như gỗ ép, gỗ vân, gỗ phủ sơn mài…để gia chủ lựa chọn phù hợp nhất cho nhà của mình. Việc sử dụng đồ gỗ không chỉ khiến ngôi nhà trở nên hiện đại hơn mà còn cân xứng phong thủy nhà ở cho người mệnh hỏa nên sẽ đem lại nhiều may mắn tài lộc, tài lộc cho gia chủ.

Người mệnh Hỏa nên sử dụng các đồ nội thất bằng gỗ

Vì hỏa khắc kim, nên tránh các đồ dùng bằng kim loại có hành kim để tránh những tai ương và bất trắc cho bạn và gia đình.

Ngoài ra, những người mệnh hỏa nên sử dụng các vật trang trí hành thủy nhằm cân bằng yếu tố hỏa khí trong nhà. Những đồ đạc hành thủy thường được sủ dụng như là bể cá, gương sẽ dễ để trang trí trong nhà, giúp ngôi nhà đẹp hơn và cân xứng phong thủy với gia chủ. Sự cân bằng này sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn tài lộc thuận lợi hơn trong cuộc sống và sự nghiệp. Nhưng cần xem xét không nên để gương đối diện lối đi ra vào hoặc đầu giường, chưa phù hợp phong thủy mà còn gây bất an cho các thành viên gia đình.

Gia chủ mệnh hỏa có thể đặt chậu cá nhỏ trên bàn

Mộc sinh hỏa, nên trồng và trang trí cây trong nhà mang lại nhiều lợi ích cho gia chủ và gia đình. Cây không những giúp ngôi nhà thêm thông thoáng, trong lành mà việc lựa chọn những loại cây phù hợp với mệnh hỏa còn có thể mang về may mắn tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ. Cây xương rồng là loại cây hợp với mệnh hỏa nhất. có không ít giống xương rồng với hình dáng, hoa và điều kiện sinh trưởng khác nhau, nên có thể trang trí xương rồng ở nhiều vị trí mà không gây nhàm chán. Ngoài ra người mệnh hỏa trồng cây gì hợp phong thủy ngoài ra cây trên? Đó chính là các loại cây có thể ra hoa và có trái, và tốt nhất có thể là hoa màu đỏ hoặc cam như hoa lan hồ điệp, hoa hỏa tước… để đón may mắn tài lộc và điềm may mắn về với gia đình. Nên lưu ý sử dụng chậu màu đỏ, hồng giúp tạo thêm vượng khí cho ngôi nhà.

Xương rồng ra hoa hồng đỏ vừa đẹp mắt vừa đem đến điềm may mắn cho gia chủ mệnh hỏa

Hi vọng với những thông tin về phong thủy nhà ở cho người mệnh Hỏa chúng tôi đã chia sẻ có thể giúp bạn xây dựng cho mình một ngôi nhà phù hợp, đẹp mắt và mang lại nhiều may mắn thuận lợi cho sự nghiệp và cuộc sống của gia đình.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post