Cách kết hợp màu sắc hài hòa trong ngôi nhà

Cách kết hợp màu sắc hài hòa trong ngôi nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thay vì trung thành với cách phối màu chuẩn theo màu sơn nguyên căn nhà thì tại sao bạn không chuyển sang phối hợp nhiều màu sắc không giống nhau để ngôi nhà rất nổi bật hơn. Một không gian nội thất được thiết kế xây dựng sử dụng những gam màu trung tính với những điểm nhấn ấn tượng tựa như các họa tiết với màu sắc tươi sáng, bùng cháy rực rỡ của đồ vật trong trang trí nội thất sẽ làm ngôi nhà bạn rất nổi bật và tươi sang hơn bao giờ hết.

Auto Draft

Màu nhấn trong trang trí nội thất

Hãy tưởng tượng căn phòng này với cùng cách bài trí nội thất và các phụ tiết – ngoại trừ khung giường được sơn màu nâu hoặc trắng. Chắc rằng bộ chăn ra gối nệm vẫn mang nét hoành tá tràng phù hợp với một chiếc ghế sọc dài cùng tông, nhưng không gian sẽ không có sự hấp dẫn, không thể hiện những đường nét đặc trưng. Đôi khi tất cả những thứ mà một căn phòng cần đến chỉ là một nét đặc biệt, một đường nhấn của màu sắc để biến nó từ ảm đạm thành ấn tượng Đỏ, trắng, xanh dương, và hồng?

Đôi khi những gì đạt được cũng đáng để thử. Nên thử dùng những màu có tính độc đáo và liên tiếp thay đổi để tránh tạo cho căn phòng tuy dễ chịu nhưng lại không có cảm giác mới lạ. Ở chỗ này, màu đỏ và hồng lẫn trên những chiếc gối làm điểm nổi bật và giấy dán tường màu xanh với hoa văn mắt cáo tạo được bức phông hoàn hảo cho màu hồng của tấm ván đầu giường.

Phối màu hài hòa

Màu xanh dương nhạt, màu cam, vàng chanh và trắng thường chỉ được những nhà trang trí nội thất anh dũng nhất thử phối hợp lại với nhau. Nhưng sự phối kết hợp các màu sắc này lại đem đến công dụng tốt hơn ta tưởng – tất nhiên nếu chúng phối hợp thật khéo léo. Ở đây, sự hòa hợp của màu sắc trong tấm thảm lớn, đồ nội thất trắng và bức mành cửa mộc mạc làm cho không gian trở nên dễ chịu, thư giãn.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Bàn ăn gấp thông minh vui lòng liên hệ tại đây.

Màu vàng kem kết hợp thật đẹp đôi với màu xanh da trời trong không gian nội thất ấm cúng nhưng hoành tá tràng của nội thất phòng bếp. Hãy để ý đến sự hài hòa dễ chịu khi nhìn từ những chiếc tủ bát màu vàng phía trên đến các vùng biệt lập xung quanh. Phòng bếp sẽ ít lôi cuốn hơn nếu những chiếc tủ đồng bộ về màu sắc.

Trang trí nội thất phòng tắm

Nhiều người không bao giờ nghĩ tới sự việc trang trí cho phòng tắm của họ ngoại trừ vài chiếc khăn mặt. Sự thiếu sót này có thể làm phòng tắm chỉ toàn là gạch ốp trắng với cảm giác như ở bệnh viện. Căn phòng nhỏ khiêm tốn này đã được biến đổi bằng những vệt màu sáng trên tường, cách phối hợp tự nhiên các gia công bằng chất liệu vải và một tấm gương có kiểu dáng độc đáo.

Tông màu tươi sáng

Cách kết hợp sắc nét, cổ điển của màu xanh và trắng là 1 trong sự lựa chọn thường thấy từ xưa tới nay. Việc bổ sung màu vàng chanh với một chút màu xanh lá cây lá cây sống động khiến góc phòng yên tĩnh dịu dàng này có nét mới và hiện đại. Sự pha trộn táo bạo màu sắc và họa tiết nổi lên trên nền tường mềm mại, sàn gỗ cùng với những điểm nhấn màu trắng đưa về cảm giác sạch sẽ.Sơn tường với màu sắc bắt mắt là cách tạo điểm nổi bật nhanh và công dụng.

Ở chỗ này màu sơn hồng tím lắng đọng có thể đã trở nên đơn điệu nếu nó được dùng cho cả căn phòng. Bằng cách tiêu giảm dùng màu tím vào một bức tường và tạo tương phản với tấm ván đầu giường màu vàng biến chiếc giường thành điểm khác biệt trung tâm.

Trang trí nội thất bằng màu nhạt

Màu sắc tươi mới không phải lúc nào cũng là màu tỏa nắng rực rỡ. Nội thất phòng khách này gợi lên một cảm giác ấm áp và chào đón cùng nội thất hoành tá tràng thân thuộc và cách phối màu xám nhạt tinh tế và rất có nét riêng. Cách tạo hình các mảng màu trắng cổ điển làm trông rất nổi bật những đường cong mềm mại và màu sắc tĩnh tại của đồ nội thất.

Nội thất phòng ăn này được thiết kế theo phương án phối màu tương đồng – dùng các màu sắc xanh lá cây, màu vàng – xanh lá cây, và màu vàng. Cách phối màu tương đồng đã tạo nên sự hài hòa cho không gian và rất dễ áp dụng; chỉ cần nhấn nhá thêm một chút tương phản, như đồ nội thất màu đen và những đóa hoa màu vàng cam.

 (sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post