Cách chọn mua đồ nội thất gỗ

Cách chọn mua đồ nội thất gỗ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Xu hướng sử dụng nội thất gỗ khi trang trí nahf đang trở thành điều phổ biến hơn và thịnh hành hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, khi mua cần phải chọn thời gian và kiểm tra kỹ chất liệu gỗ. Thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều kỹ năng và kinh nghiệm để chọn mua đồ nội thất phù hợp cho ngôi nhà của bạn.

 Xem thêm: gia ke de hang

  1. Tiết kiệm thời gian vào việc chọn mua đồ nội thất

– Không mua dịp cuối năm:

Hầu hết mọi người thường mua sắm đồ vào dịp tết vì nghĩ rằng nó có nhiều chính sách ưu đãi, nhưng với các vật phẩm đồ gỗ nội thất thì đó là thời gian mà bạn không nên mua nó nhất. Lý do là vì nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao, vô hình sẽ đẩy giá của các sản phẩm hàng hóa lên cao hơn với mức bình thường.

Bạn có thể sẽ mua nhầm hàng tồn kho vì hàng đẹp thường được bán trong năm, các hạng mục xấu còn lại sẽ được bán vào cuối năm nên việc mua hàng chất lượng kém không phải là không xảy ra. Không dừng lại ở đó, bạn cũng dễ dàng mua hàng pha tạp chất, do nhu cầu tăng cao, tình trạng thiếu nguyên liệu là điều dễ hiểu, các đơn vị sản xuất thường chọn loại gỗ rẻ hơn để sử dụng như là một nguyên liệu thay thế cho các loại gỗ quý.

Cuối năm, thời tiết lạnh, các vật liệu sản xuất đồ nội thất sẽ không đạt được độ khô như yêu cầu, khi sơn lót và phủ lên lên nó có thể sẽ không thấy các vết nứt, nhưng cho đến khi một vài tháng sau khi thời tiết hanh khô thì tình hình này bắt đầu xuất hiện. Tất nhiên, việc cáo buộc các đơn vị sản xuất phải làm gấp, mặt hàng được tạo ra không có sự tinh tế và chất lượng như hàng hoá sản xuất trong năm.

 go

Thời điểm thích hợp để mua đồ nội thất gỗ

Thích hợp nhất là từ tháng Ba đến tháng Tám, khi thời tiết ấm áp, và nóng, cây sẽ đạt được độ khô tiêu chuẩn, tất cả phôi cây cũng bị nứt hết nên không xảy ra vấn đề nứt tét trong thời gian sau khi sử dụng. Về giá cả, các mặt hàng đồ gỗ nội thất bây giờ cũng được bán với một mức giá phải chăng hơn so với dịp lễ tết, người thực hiện có nhiều thời gian để hoàn tất phần khắc chạm hoặc làm mát trước khi sơn.

Đặc biệt, bạn không nên mua các mặt hàng đã được sơn rồi vì nó dễ bị trộn lẫn với các tạp chất. Lời khuyên của tôi là bạn nên đi trực tiếp đến các nhà máy, nếu đặt hàng tại xưởng thì nên kiển tra hàng mộc tại chỗ trước, khi đưa đi sơn Pu nên tránh việc phải pha tạp cây rẻ tiền vào các món đồ bạn muốn mua.

 >>> Lựa chọn sàn gỗ đẹp cho phòng bé yêu

  1. Bí quyết chung khi chọn hàng đồ gỗ nội thất cơ bản

Khi mua các mặt hàng này, trước hết bạn nên chú ý đến các bộ phận như chân, khung cửa gỗ, ngăn kéo bên … nếu đó là loại gỗ có chất lượng tốt, với trang trí sẽ sắc nét, nhìn đẹp mắt, không có mẫu gỗ thừa, mắt sâu, gỗ bị rạn nứt. Bạn cũng phải nhớ là không nên mua đồ nội thất mà bộ phận gỗ đóng bên trong như tấm ngăn, tấm lót, ngăn kéo …bị mối mọt, sứt vẹo, thiếu hút, chắp vá.

Nếu các món đồ nội thất có kích thước lớn, hãy nhìn xem chúng có lỗ mộng truyền thống c hay không, mọi thứ có được khít chặt hay không. Thậm chí, bạn phải chú ý đến các đinh vít, keo dán … đảm bảo sự chắc chắn. Khi mua một chiếc ghế nên nhớ là không bị dao động, hãy kiểm tra để xem nếu 4 chân của nó có thực sự vững chắc hay không nhé!

Hiện nay, trên thị trường có hai loại đồ nội thất bằng gỗ, một là cấu trúc khung và hai là cấu trúc ghép liên tục. Khi lựa chọn một cấu trúc khung, bạn phải chú ý kỹ lưỡng, không để xuất hiện các vết hở.

+ Nó có gây mùi khó chịu hay không?

Một số loại đồ gỗ nội thất như giường, tủ, bàn ghế … bạn hãy thử mở ngăn kéo, nếu nó hắt ra mùi khó chịu, đến độ nước mắt chảy ra thì nghĩa là nồng độ Formaldehide trung bình trong các đồ nội thất quá lớn và nó đi quá tiêu chuẩn cho phép, trong đó tác động tiêu cực đến sức khỏe và bạn không nên chọn nó.

+ Kiểm tra chất lượng của gỗ có mủn hay không?

Bằng mắt thường của bạn có thể quan sát được đồ gỗ nội thất có mục hay không, dùng tay cậy và thấy cục rời rớt ra thì chứng minh  gỗ đã bị biến chất.

 Xem tại: nội thất

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post