Các vấn đề rất cần phải lưu ý khi lựa chọn sàn gỗ đối với nhà bếp

Các vấn đề rất cần phải lưu ý khi lựa chọn sàn gỗ đối với nhà bếp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dù bạn lựa chọn loại sàn gỗ nào, chất lượng tốt đến đâu thì bạn cũng cần có kế hoạch bảo dưỡng, chăm sóc trong tiến trình sử dụng để đảm bảo tuổi thọ và nghệ thuật và thẩm mỹ cho sàn.

Trong không gian phòng bếp, gia chủ thường e ngại lát sàn gỗ có thể nhanh hư hỏng vì các vết dầu mỡ, vết bẩn dính ra sàn. Vì vậy, nếu muốn sử dụng sàn gỗ, bạn nên cân nhắc kỹ và có thể tham khảo những loại sàn dưới đây.

– Sàn gỗ chịu được độ ẩm cao, dễ vệ sinh, chống trầy xước tốt, không phồng rộp như các loại sàn xuất xứ từ Thái Lan, Malaysia, Thụy Sĩ…

– Khi lát, cần hoàn thiện trước rồi mới lắp các đồ dùng, dụng cụ của bếp để vừa bảo đảm nghệ thuật và thẩm mỹ, vừa tránh làm tràn nước xuống dưới có thể gây ẩm mốc và hư hỏng sàn gỗ…

Nội Thất Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại bàn tròn gỗ cam kết giá kho, hàng đẹp, chất lượng, đa dạng mẫu mã. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0986 566 945 – 0888889841.

Auto Draft

– Không nên lựa chọn sàn gỗ có bề mặt thô ráp vì rất khó vệ sinh

– Khi sàn gỗ bị vấy bẩn, dính nước, nên xử lý ngay bằng cách lau khô, làm thông thoáng bằng máy hút ẩm, máy điều hòa. Việc làm này sẽ giúp sàn không bị phồng rộp và ẩm mốc

– Chú ý đến độ an toàn của sàn gỗ, năng lực chống trượt, chống thấm và chịu nước. Không nên lựa chọn sàn gỗ có bề mặt thô ráp để tránh gây khó khăn khi vệ sinh.

– Thu xếp hợp lý và phải chăng các dụng cụ nhà bếp, bàn ăn, nội thất làm sao cho hài hòa với màu tường, màu trần và màu sàn để mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho phòng bếp.

– Vì bếp thường xuyên bị thức ăn rơi vãi nên tốt nhất, bạn nên chọn những gam màu tối, trung tính để đảm bảo luôn sạch sẽ. Bạn cũng nên ưu tiên chọn những gam màu như đỏ, vàng nâu, sáp ong của gỗ thoải mái và tự nhiên, màu ghi cho căn bếp hiện đại.

Dù bạn lựa chọn loại sàn gỗ nào, chất lượng tốt đến đâu thì bạn cũng cần có kế hoạch bảo dưỡng, chăm lo trong quá trình sử dụng để bảo đảm tuổi thọ và thẩm mỹ cho sàn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post