Barie hàng rào – Giải pháp kiểm soát an ninh hiện đại, chuyên nghiệp

Barie hàng rào – Giải pháp kiểm soát an ninh hiện đại, chuyên nghiệp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Barie hàng rào hay nói một cách khác barie tự động rào chắn, đây là một trong những thiết bị kiểm soát và điều hành và điều tiết các phương tiện giao thông phổ biến bây giờ. Bên cạnh các sản phẩm barrier tự động khác như barie cần thẳng hay barie tự động cần gập. Barrier hàng rào được coi tốt về năng lực chuyên môn bảo đảm an toàn an ninh cao cho các khoanh vùng doanh nghiệp, khoanh vùng công hoặc nhà nước.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: barie tu dong chi tiết và miễn phí

Auto Draft

Barie tự động hàng rào

Đặc điểm của barie tự động hàng rào

– Barie rào chắn có nguyên lý hoạt động giống như như barie cần thẳng hay cần gập. Cái khác ở đây là về kích thước và trọng lượng của barie hàng rào lớn hơn. Nên cần lắp đặt barie hoạt động với công suất lớn.

– Tốc độ hoạt động đóng/ mở của rào chắn thường lâu hơn các loại barie khác. Tùy theo chiều dài của thanh chắn và công suất của động cơ điều khiển. Thường gia tốc hoạt động từ 4-8s.

– Chiều dài rào chắn khoảng 4-6 mét, do form size khả nặng.

– Có hai loại rào chắn là barrier rào chắn đơn và barrier rào chắn đôi.

– Giống như các loại barrier tự động khác; barie hàng rào có thể kết hợp dễ dàng với các thiết bị để hoạt động tốt hơn. Như cảm biến vòng từ, cảm biến an toàn, đèn led…

Nguyên lý hoạt động - cậu tạo của Barrier tự động

Lợi ích khi sử dụng barie tự động hàng rào

Barie hàng rào giúp đảm bảo an ninh tốt hơn

Thiết bị thông minh này được thiết kế chuyên dụng bảo đảm an toàn an ninh ở mức độ cao. Đồng thời góp phần xây dựng thương hiệu, tính chuyên nghiệp; tạo hình ảnh văn minh, hiện đại cho khu vực kiểm soát. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi cho các khu vực cơ quan hành chính; quân sự; các nơi cấm; hạn chế người ra vào; khu doanh nghiệp; ngân hàng…

Giải pháp kiểm soát và điều tiết giao thông hiệu quả

Barie tự động rào chắn giúp kiểm soát chặt ché và dễ dàng hơn cho các phương tiện khi ra vào tại cơ quan, xí nghiệp…

Thiết bị này giúp các phương tiện ra vào có trình tự hơn, chuyên nghiệp và bài bản hơn. Không gây ùn tắc, mất trật tự, điều tiết các phương tiện đi đúng làn đường.

Thiết bị hoạt động một cách tự động hoặc điều khiển dễ dàng, chỉ cần bấm nút điều khiển mở rào chắn để các phương tiện được phép qua. Rất nhanh chóng và tiện lợi, không cần đến sức người để đẩy rào chắn.

Đem đến tiện ích và sự hài lòng cho người sử dụng

Barrier hàng rào giúp ngăn chặn các phương tiện ở những khu vực nguy hiểm như đường sắt giao với đường dân sinh. Sử dụng thiết bị này sẽ tiêu giảm tối đa những tai nạn đáng tiếc xảy ra, các phương tiện khi nhìn thấy thiết bị này sẽ chú ý quan sát khi qua đường hơn, sâu xa ý thức tham gia giao thông hơn.

Lắp đặt barrier tự động rào đơn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post