Barie – Bộ thiết bị điều phối xe ra vào phổ biến tại Việt Nam

Barie – Bộ thiết bị điều phối xe ra vào phổ biến tại Việt Nam

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Barrier là thiết bị điều hành và kiểm soát ra vào điều tiết giao thông tại những đơn vị như trạm thu phí, trường đào tạo, bệnh viện đến cơ quan hành chính, trụ sở doanh nghiệp, trung tâm thương mại, khu công nghiệp, nhà máy… Trên thị trường hiện tại tạo thành 2 loại barie chính là barie thường và barie tự động. Tuy vậy bây giờ barie tự động được ứng dụng nhiều hơn nhờ sự tiện nghi và kết quả của nó.

Barie thường: Là barie hoạt động thông qua sức người nâng đỡ, đóng mở barie khi có xe ra vào, có thể thấy rõ nhược điểm của loại barie này là sử dụng bất tiện, mất thời khắc và cần người đo lường và tính toán 24/24. Barie này thường có giá thành rẻ và chỉ được sử dụng ở 1 số vùng nông thôn chưa có không ít cơ sở vật chất hoặc ở các cổng thưa người ra vào.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: giá barrier tự động chi tiết và miễn phí 

Barie tự động: Barie tự động sửa chữa thay thế cho barie thường với các chức năng tiện nghi hơn, tiết kiệm sức lao động, được điều khiển mở từ phần mềm thông qua cặp tiếp điểm NO của Door (Lock) Relay trên đầu đọc thẻ (bộ điều khiển) và tự động đóng xuống khi có xe đi qua vòng loop.

Loại barie này sẽ tự động đóng mở nhờ điều khiển từ xa hoặc thông qua hệ thống cảm biến nhiệt, cảm biến từ.

  

 

Cấu tạo cơ bản của barrier tự động:

1. Phần thân: Phần thân chứa một tủ điện chưa mạch điều khiển,vỏ thường làm bằng théo hoặc nhôm chất lượng cao được sơn tĩnh điện bảo đảm hoạt động được ở nhiều môi trường khắc nghiệt bảng mạch điều khiển và hệ thống lò xo.

 

 

2. Cần barie: Cần barie là bộ phận có khả năng tách rời khỏi phần thân, là một thanh hình trụ làm bằng nhôm, bên trong rỗng nhằm giảm trọng lượng. Thanh chắn được sơn tĩnh điện và sơn hoặc dán phản quang với chiều dài tối đa có thể lên tới mức 8m. Có 3 loại thanh chắn phổ biến bao gồm: cần thẳng, cần gập và rào chắn được sử dụng phụ thuộc vào yêu cầu về tính năng và điều kiện lắp đặt. Cần gập thường được sử dụng tại các hầm gửi xe hoặc nơi bị giới hạn chiều cao. một số kiểu thanh chắn được thiết kế hình elip tránh cản gió tối đa khi ở độ cao lớn, có gắn đèn led dọc cần barie để lái xe dễ dàng thấy barie khi trời tối. Ngoài ra ở các barie cao cấp sẽ được bọc bởi viền cao su giúp giảm thiệt hại khi có sự cố va chạm với xe lưu thông.

3. Khả năng kết nối: Để nâng cao tính ứng dụng, barie có thể kết nối với nguồn điện từ ắc-quy bên ngoài để dự trù trường hợp mất điện, kết nối với thiết bị điều khiển từ xa bằng sóng vô tuyến, các thiết bị an toàn như đèn nháy cảnh báo, cảm biến an toàn, vòng cảm ứng từ.., các thiết bị kiểm soát vào ra khác như chìa khoá điện, khóa số điện, các đầu dọc thẻ…

Barie tự động là thiết bị được sử dụng phổ biến nhất lúc bấy giờ, đặc biệt ở các nới có lượng xe lưu thông dày đặc, đòi hỏi tác vụ đóng mở barie được thực hiện nhanh và linh hoạt. một số dòng barie cao cấp có tính năng cho phép người đùng điều chỉnh gia tốc đóng mở barie, cài đặt thời gian chờ đóng barie và 1 số tính năng khác giúp sức thực hiện điều hành và kiểm soát ra vào tiện lợi hơn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post