Zara giảm giá mạnh với loạt đồ dưới 500.000 đồng

Zara giảm giá mạnh với loạt đồ dưới 500.000 đồng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mỗi năm, Zara đều có đợt áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá 1 loạt sản phẩm nhằm thu hút các tín đồ thời trang. Vậy với vài trăm nghìn đồng giới mộ điệu sẽ mua được những gì?

Bạn có nhu cầu quan tâm đến các lazada khuyến mãi vui lòng xem tại đây.

Auto Draft

Chắc chắn áo sơ mi trắng đơn giản không bao giờ thiếu trong tủ chứa đồ của giới mộ điệu. Item này rất có khả năng hòa phối được rất nhiều trang phục không giống nhau từ áo khóa ngoài, croptop, quần jeans, khaki cho tới các mẫu phụ kiện như corset, choker, vòng cổ to bản. Giá của trang phục này chỉ còn 599.000 đồng.

Mùa hè năm nay xu hướng áo sơ mi đắp chéo vạt đang lên ngôi trong các bức hình street style của dàn tín đồ thời trang quốc tế. Chỉ với 599.000 đồng, giới mộ điệu có khả năng mang về tủ đựng đồ của mình một chiếc áo đôc đáo. Item này có thể mix&match được với những mẫu trang phục họa tiết hoa lá hay quần tây, jeans đơn giản.

Phái nữ có thể cập nhật vào tủ đồ chiếc croptop in hoa buộc nơ với giá chỉ 499.000 đồng tại cửa hàng Zara. Trang phục này rất phù hợp với những chuyến đi biển trong mùa hè.

Một mẫu áo khoác hoạ tiết camo chỉ với giá 499.000 đồng. Đây chính là mức ngân sách sale khá mạnh của Zara dành cho tín đồ thời trang trong nước và thế giới.

Chỉ với mức chi phí 499.000 đồng, mẫu jumpsuit thắt nơ gam màu xám chắc chắn sẽ lọt vào thời gian ngắm của các tín đồ thời trang Việt.

Chiếc áo khoác denim có khả năng giúp phái nữ biến hóa nhiều phong cách khác biệt chỉ với giá 999.000 đồng.

Set đồ sẽ thêm cá tính nếu phối hợp với quần jeans xỏ khuyên tròn ngay phần gấu. Zara cũng đang sale mạnh item này với mức giá khá rẻ khoảng 799.000 đồng.

Chiếc túi đeo trắng hình bán nguyệt với phần dây xỏ khuyên chưa đến 500.000 đồng. Đây cũng là  item hot trong đợt sale của Zara lần này.

Chắc chắn mẫu kính giá 399.000 đồng sẽ nằm trong danh sách lựa chọn hàng đầu của các tín đồ yêu thời trang.

Hè này sẽ trở nên bừng sáng hơn với mẫu đồ bơi slogan sắc vàng khá nổi bật chỉ với giá 499.000 đồng. Không chỉ thế, item này có thể hòa phối được với tương đối nhiều trang phục khác biệt như quần jeans, chân váy hay thậm chí những mẫu áo khóa ngoài sành điệu.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post