Yêu cầu của người mua nhà ngày càng cao

Yêu cầu của người mua nhà ngày càng cao

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong “ít cá mồi” ngày hôm nay, một khi nguồn cung nhà ở ngày càng đa dạng, ngày càng mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, các yêu cầu của người mua (đặc biệt là các nhà đầu tư) sẽ được nhiều hơn nghiêm ngặt và chuyên nghiệp.
Không chỉ là giá cả và chất lượng
Kênh đầu tư bất động sản được lựa chọn bởi nhiều như là khả năng mang lại lợi nhuận cao, đó là ổn định và an toàn hơn so với vàng và chứng khoán. Tuy nhiên, để đảm bảo sự lựa chọn đúng của lợi nhuận sản phẩm đầu tư, người mua nhà hiện nay là để tâm trí các yếu tố bổ sung khác như thiết kế tổng thể, căn hộ quan điểm, thậm chí phong thủy, tương tác khu vực. Những chi tiết nhỏ rất nhiều thần quan tâm nhiều hơn. Thời điểm hiện tại, khi các dự án phát triển hơn nữa và nhiều hơn nữa, không có vị trí độc quyền phần tử, tiện ích, giá cả, các chi tiết phụ mà sẽ giúp dự án tăng thêm tính thanh khoản một cách nhanh chóng.

20150626160705-6805

 

>>> Tìm mua căn hộ giá rẻ ở đâu?

Theo bà Hà Thu, một nhà đầu tư lâu năm tại TP HCM bất động sản, nhà đầu tư đã mua điều quan trọng nhất là chọn sản phẩm tốt, cũng như vài khiếm khuyết. Bên cạnh chi phí, khu vực chung cũng phải xem xét các vị trí và thiết kế của căn hộ. Nếu địa điểm được lựa chọn là không tốt, không tốt theo phong thủy sẽ là khó khăn để tìm một người mua. Chi tiết căn hộ như làn gió có khả năng tự nhiên, căn hộ thiết kế khoa học, phân bố từng khu vực hợp lý, hành lang rộng rãi, thoáng đãng, Feng Shui không phạm phải kỵ binh … ảnh hưởng đến tâm lý người mua.

mua nhà
Ngoài giá cả và chất lượng, người mua nhà hiện nay quan tâm nhiều hơn về các yếu tố khác như vị trí, hướng, căn hộ bố trí … Ảnh: tinmoi
Trong các yếu tố trên, mặc dù không quá quan trọng nhưng Phong thủy cũng là một yếu tố không thể đánh giá thấp. Về lâu dài, một căn hộ phong thủy không đồng ý nó sẽ được khó khăn để bán lại hoặc cho thuê sau. Một căn hộ Phòng tắm khu vực nấu ăn đối diện, phòng ngủ tolet ngược lại, đối diện với cửa chính vào phòng ngủ, thiết kế không gian hạn chế, bức tranh bí ngô, không có không khí để tiếp cận với khách hàng, đó là khó khăn để được lựa chọn.

Chương trình thực tế hiện nay, hầu hết người mua nhà tài chính, nhà đầu tư hoặc người kinh doanh là rất quan tâm đến vấn đề phong thủy, họ sẵn sàng chấp nhận sự khác biệt giá để sở hữu căn hộ vị trí đẹp như vậy nếu người mua đầu tư nên chắc chắn rằng căn hộ sẽ được lợi nhuận, cũng như nhiều loại phổ biến.

Không có hợp đồng, “một bên”
Bài học kinh nghiệm từ các tiền lệ xấu trước đây của thị trường bất động sản để giúp các nhà đầu tư và người mua nhà chuyên nghiệp hơn và thận trọng hơn khi quyết định mua một ngôi nhà. Họ không chỉ tìm hiểu thận trọng về các dự án, các nhà đầu tư rằng trong dự thảo hợp đồng cũng đang cân nhắc lợi ích riêng của họ. Khách hàng ngày càng đòi hỏi cao hơn về các điều khoản của hợp đồng giữa hai bên chứ không phải là tình hình một cách dễ dàng tuân theo hợp đồng cung cấp bởi các nhà đầu tư như trước. Ngay cả với những nhà đầu tư cũng buộc chủ đầu tư phải cam kết các điều khoản nhất định để đảm bảo sự an toàn của các giao dịch, cũng như quyền lợi của họ. Như yêu cầu nhà đầu tư cam kết thực hiện các dự án đúng tiến độ và các điều khoản thanh toán trong giai đoạn. Nhiều người mua cũng đòi hỏi sự cam kết đầu tư trong hợp đồng, nếu chậm trễ thì phải bị trừng phạt, thậm chí bồi thường của dự án, trong khi trong trường hợp dự án tiến triển nhanh hơn dự kiến, khách hàng vẫn không thanh toán theo kế hoạch trước đó rằng thời gian tuân thủ khi thanh toán hợp đồng trước đó.

>>> có nên sở hữu 1 căn hộ an gia riverside?

20150626160705-9239

Dự án trước thời hạn là tốt cho người mua nhà để ở, nhưng với người mua để đầu tư thì đây có thể ảnh hưởng đến các vấn đề xoay vốn. Cam kết của vật liệu, thời gian hoạt động đảm bảo chất lượng của các công trình, các cơ sở nội bộ cũng được coi là khách hàng trước và ra lệnh vào một hợp đồng để chính thức hóa quyền lợi của mình. Ngoài ra, người mua bây giờ cũng đòi hỏi các nhà đầu tư có tính đến thuế giá trị gia và thuế đất để đảm bảo độ chính xác trong giá thành. Yêu cầu hợp đồng mua bán trước để xem xét hoặc tư vấn pháp lý bằng cách không hoàn toàn tin cậy nhất để ít nhất là các nhà đầu tư trước đó.

người mua nhà
Hầu hết người mua nhà được hầu hết đồng ý không hợp đồng do các nhà đầu tư rằng họ biết các yêu cầu của điều khoản có lợi cho mình. Ảnh: NLD
Khi luật cho người nước ngoài mua nhà chính thức có hiệu lực, lượng khách quốc tế trong đầu tư bất động sản sẽ trở thành doanh nghiệp ngày càng nhiều hơn trong nước cần phải có chuyên môn trong vấn đề mua thỏa thuận, nếu tiếp tục một cách quy tắc hiện nay nó là rất khó khăn để tiếp cận với các đối tượng được người mua chuyên nghiệp này.

Khi chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn
Zhao quảng cáo, khuyến mãi, giảm giá luôn luôn hấp dẫn, nhưng người mua đang nhận được thông minh hơn, không dễ dàng “dụ” họ xuống tiền nếu chương trình khuyến mãi không thực sự hấp dẫn và có lợi. Những kiểu quảng cáo như chiết khấu% nếu trả ngay lập tức, giới thiệu khách hàng để mua giống hoặc miễn lãi suất cho 1-2 năm đã không còn phát huy tác dụng. Đặc biệt là kiểu quảng cáo giá thấp so với các dự án xung quanh, nhưng chỉ là giá ban đầu, hoặc những món quà phong cách khách sạn, gói quà bao gồm dịch vụ miễn phí nhưng chi phí của tất cả các thuộc tính được bán ra. Khách hàng .khien cuối rất thất vọng nhưng bây giờ được biết đến người mua lợi ích bổ sung nội dung như vậy.

Người mua nhà hiện nay dễ dàng để nắm bắt đầy đủ các thông tin cần thiết về dự án, cũng như thông tin về giá cả nhiều sát thương phép tính và không còn được hưởng khuyến mãi mù. Đối với các nhà đầu tư, mua căn hộ, họ sẵn sàng thương lượng giá cả với các nhà đầu tư đầu tư không hoàn toàn thụ động tại các mức giá. Vì vậy, một chương trình khuyến mãi thực sự nên mang lại lợi ích cho các khách hàng tiềm năng không phải đã được rút ra để mê hoặc người mua.

Trước yêu cầu và đòi hỏi của khách hàng như trên, các doanh nghiệp bất động sản, nhà đầu tư dự án cũng nên chú ý trong chiến lược phát triển các sản phẩm cho các dự án của họ hấp dẫn, đảm bảo khả năng sinh lời trong con mắt của các nhà đầu tư.

Khách hàng luôn là thượng đế và một vị thần được nâng lên khi nhu cầu của họ, dự án cũng phải vật lộn để chạy các khách sạn theo cách nào, nếu không mất đi lợi thế cạnh tranh.

Tham khảo căn hộ dreamhome tại gò vập

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post