Yếu tố cần chú ýđể chọn được kệ kho hàng đúng chuẩn

Yếu tố cần chú ýđể chọn được kệ kho hàng đúng chuẩn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bất kì doanh nghiệp sản xuất hay phân phối hàng hóa nào thì đều có một kho hàng để lưu trữ sản phẩm. Bạn muốn trưng bày được thật nhiều hàng hóa và tận dụng được hết không gian và diện tích nhà kho thì chỉ có sử dụng giá kệ kho hàng mới làm cho kho hàng của quý khách tối ưu nhất.

Xem thêm: kệ đựng hàng tại đây.

Quan tâm đến hình thức của kho hàng

Giá kệ kho chứa hàng không chỉ giúp bạn lưu trữ hàng hóa mà còn góp phần tại nên gương mặt kho hàng. Không thiếu khách hàng muốn đến thăm quan khảo sát kho hàng của bạn vì vậy nhiệt tình đến tính thẩm mỹ của kho hàng cũng chính là bạn đã giữ được chân và tạo được thiện cảm ban đầu với khách hàng. Các sản phẩm giá kệ kho có nhiều màu sắc mẫu mã khác nhau. Tùy theo mục đích sử dụng, hàng hóa và sở thích mà bạn có thể tuyển lựa hay đặt hàng nhà sản xuất cho phù hợp.

 Yếu tố cần chú ýđể chọn được kệ kho hàng đúng chuẩn
Kệ kho hàng trung thường sử dụng cho các kho hàng lớn có trọng tải hàng hóa từ 150 – 500kg/sàn
 

Ưu tiên sự vững chắc của giá kệ

Lợi ích tiệt của giá kệ kho hàng đó chính là chứa được nhiều hàng hóa càng tốt để tiện tặn không gian diện tích từ đó hà tiện chi phí thuê mặt bàng đắt đỏ. do vậy độ chắc chắn của giá kệ là rất quan trọng. Bạn nên chọn loại giá kệ được sản xuất bằng thép, phun sơn tĩnh điện chống han gỉ, mài mòn đem lại giá trị sử dụng bền lâu. Các chân trụ hay mâm tầng phải được tính hạnh chuẩn xác và chịu đưuọc trọng tải hàng hóa lớn.

 
Kệ kho chứa hàng mang lại sự chắc chắn và thuận lợi cho kho hàng.
 

Tùy vào loại hàng hóa muốn trưng bày mà lựa chọn loại giá kệ phù hợp

Hàng hóa mà bạn trưng bày rất đa dạng vì thế bạn nên phân loại chúng và lựa chọn loại giá kệ hợp. Các loại mặt hàng của kho với đủ loại kích cỡ, kiểu dáng, trọng lượng … bởi vậy linh hoạt trong sử dụng các loại kệ dày hay mỏng, trọng tải nặng hay nhẹ … sẽ giúp bạn trưng bày sản phẩm gọn gàng, bắt mắt và tiết kiệm được một phần chi phí.

Lựa chọn kích thước phù hợp với mặt bằng cửa hàng

Mỗi kho hàng có diện tích và không gian khác nhau thành ra bạn nên có một kiến tạo để lắp đặt giá kệ cho thích hợp về chiều cao, chiều rộng, trọng tải.

 
Với kệ kho hàng các sản phẩm được bảo quản tốt nhất và xuất nhập nhanh nhất.
 

Trọng tải của hàng hóa

Giá kệ kho được phân làm 3 loại theo trọng tải là:

  • Kệ kho hàng nặng chịu trọng tải lên đến trên 500kg
  • Kệ kho hàng trung từ 150 – 500kg
  • Kệ kho hàng nhẹ hay kệ đa năng chịu được trọng lượng hàng hóa dưới 150kg

Tuyển lựa trọng tải phù hợp giúp giá kệ của bạn không bị cong vênh mau xuống cấp.
 

Đó là những yếu tố mà bạn cần quan tâm và lưu ý khi lựa chọn kệ kho hàng. Ngoài ra bạn nên tham khảo những tư vấn của các nhà cung cấp kệ kho uy tín trên thị trường. Nếu bạn có nhu cầu hãy can hệ với Giá kệ kho Tech Mart KD, chúng tôi là đơnn vị hàng đầu trong lĩnh vực giá kệ siêu thị, giá kệ nhà kho và kệ thời trang … Là địa chỉ uy tín và có bề dày kinh nghiệm, cam kết mang đên cho quý khách những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả cạnh tranh nhất.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post