Ý tưởng tặng quà cho nàng khi mới làm quen

Ý tưởng tặng quà cho nàng khi mới làm quen

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tất cả mọi người đã được trong tình huống này: Bạn chỉ cần bắt đầu chỉ hẹn hò với ai để tìm ra sinh nhật của họ là quyền quanh góc.

Vụng về, phải không?

Ở đây bạn đang có, với một mối quan hệ mới và cũng giống như bạn đang nhận được để biết người, sinh nhật của họ cuộn lên trên hư không và để bạn tự hỏi về những món quà tặng.

Homemade-Romantic-Gifts-romance
Như thể quyết định những gì để mặc vào những ngày không phải là khó khăn đủ, bây giờ bạn đang mắc kẹt quyết định những món quà để mua – hoặc ngay cả khi bạn phải có được họ bất cứ điều gì ở tất cả – cho ngày sinh nhật của họ. Plus, một món quà có thể nói rất nhiều về cảm xúc của bạn – được họ âm ấm hoặc nóng đỏ? Áp lực để móng tay món quà thích hợp mà nói như thế nào bạn cảm thấy mà không đi quá đà (hoặc là underwhelming) là nhiều căng thẳng hơn so với ám ảnh kiểm tra điện thoại của bạn cho một văn bản, email, hoặc thậm chí (thở hổn hển) một cuộc gọi trở lại.

Hôm nay, tôi xin giới thiệu Phần 1 của loạt bài hai phần của tôi về món quà thích hợp cho các mối quan hệ mới hoặc không chính thức. Phần 1 là dành cho các quý ông và tuần tiếp theo, tôi sẽ cung cấp một số ý tưởng cho các quý bà.

Quà sinh nhật
Vì vậy, với điều đó, Buck lên fellas và nhận được sự lãng mạn của bạn trên, ‘gây ra ở đây là top 3 Nhanh và Mẹo bẩn trên các món quà thích hợp cho các mối quan hệ không chính thức:

Mẹo # 1: Những điều cần Chấn Bắt đầu
Khung thời gian quan hệ: Hai tuần hoặc 2-3 ngày.

Vì vậy, bạn đã thực sự kết nối, thậm chí vào ngày đầu tiên. Người có nụ cười tuyệt vời, mái tóc tuyệt vời, họ được hưởng các hoạt động tương tự, và thậm chí tuyên bố muốn có một mối quan hệ nghiêm túc – tưởng tượng rằng! Sau đó, họ nói, “Vì vậy, sinh nhật của tôi là thứ Bảy này và một số người bạn đang nhận được với nhau. Tôi muốn tình yêu dành cho bạn để đi ra! “Lúc đầu, bạn nghĩ rằng,” Great! Tôi không thể chờ đợi “Sau đó, khi bạn truy cập: bạn phải có được họ một món quà! Và buồn nôn creep lên với sự lo lắng.

Khi mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp, bạn không muốn bất cứ điều gì để gây xáo trộn. Bạn cần một món quà mà nói: “Tôi thích bạn” nhưng không “Tôi muốn gặp cha mẹ của bạn vào ngày mai.”

Quy tắc số 1: Không trải thảm đỏ.

Tại sao? Vâng, bạn đã chỉ bắt đầu hẹn hò và bạn muốn tiết kiệm một chút ma thuật cho sau này, nếu / khi mọi việc trở nên nghiêm trọng hơn. Thêm nữa, nó có thể lăn tăn chúng ra nếu bạn cung cấp cho họ một món quà mà hầu hết mọi người tiết kiệm cho kỷ niệm ngày cưới lần thứ 10.

Đối với món quà này, fellas, tôi muốn khuyên bạn một bữa ăn tối lãng mạn thanh lịch ra và một chút gì đó mà bạn biết họ sẽ thích, để đầu nó đi. Chọn một nhà hàng mà có một danh sách chờ đợi lâu nhưng bạn đã khéo léo đủ để swing vào đầu vào và yêu cầu chủ sở hữu đối với một chút giúp đỡ. Điều đó nói, “Nó có thể là sớm, nhưng tôi muốn thấy điều này lâu hơn.”

Đối với hiện tại, giữ cho nó đơn giản – có thể là một cuốn sách họ đã nói chuyện về việc đọc hoặc một chai rượu vang mà họ đã chết để thử. Điều này cho thấy bạn có hương vị tốt, nhưng sẽ không làm cho họ khó chịu. Chọn cái gì đó không sẽ, bằng bất kỳ phương tiện, đưa bạn ra về mặt tài chính. Sau khi tất cả, người đó không mong đợi để được thổi bay đi … không chỉ được nêu ra.

Xem thêm: 10 món quà không nên tặng phụ nữ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post