Xứ sở thần tiên Bà Nà Hills

Xứ sở thần tiên Bà Nà Hills

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đến với Bà Nà Hills sẽ làm cho bạn và gia đình bạn như đang lạc bước trong mơ với khung cảnh thơ mộng.

bana

Con không gian như đã thấy trong các câu chuyện quen thuộc mẹ nói tiếp hàng đêm. Đó là trong những lâu đài cổ tích Andecxen câu chuyện, Bạch Tuyết và bảy chú lùn sự, Cinderella hay cổ tích vận chuyển cùng với chú ngựa trắng …. Trẻ em như cô thấy mình kỷ nguyên hiện đại của Alice. Nhưng Alice wonderland một mình khám phá, trong khi trẻ em khám phá Bà Nà Hills với cả gia đình.

>>> tour du lich gia re

Nếu Alice vào xứ sở thần tiên trên trái đất qua một hang động dưới gốc cây nhờ sự hướng dẫn của chú thỏ khôn ngoan, sau đó đứng lên wonderland trên đỉnh Bà Nà bằng cách bay qua đại ngàn, thung lũng và những đám mây với sự giúp đỡ của cáp treo.

Bên trong cửa sổ này, tôi là Bạch Tuyết và Hồng Hoa, các cô gái ngoan ngoãn và yêu thương nhau nhưng anh em Grimm kể về câu chuyện cổ điển.

bana  hill

Lâu đài thử kính khác có thể là Cô bé Lọ Lem? Cô đã chịu khó chăm sóc nó và chờ đợi hoàng tử. Hôm nay tôi sẽ làm Cinderella, bước vào lâu đài của riêng mình và tận hưởng giấc mơ cổ tích. Hoàng tử thậm chí ít hơn nhưng sẽ có người chú xinh đẹp phục vụ tận tình.

>>> tour tham quan da lat

Cảnh quan là không có gì nhiều hơn những câu chuyện cổ tích. Tôi muốn như mặt trăng khác, được treo trong không khí cho một cái nhìn toàn cảnh của Bà Nà Hills nổi tiếng.

Nắng bóng cây tinh nghịch, mặt trời chơi trên những bước chân của các em gái xinh đẹp. Má nhẹ thơm nắng phồng, lung linh ánh sáng mặt trời trong suốt Bana.

Thật tuyệt vời, không kinh khủng cảm giác như khi tôi không dám bước vào nội trú sân. Gió thổi vun vút qua tai, những âm thanh của xe, cây có mùi thơm và tươi tốt đầy nắng, trẻ em đang trượt băng trong một khung cảnh thiên nhiên thật đẹp.

tau lua

Dò dẫm khám phá mê cung gương, mặc dù cũng có cứng đầu, sau đó tôi đã quyết định để tìm ra con đường.

Ở đây chúng tôi đi, nhưng công chúa, hoàng tử cổ tích bước ra, thêm những người lính dũng cảm dẫn. Khoảnh khắc kỳ diệu này bạn sẽ không quên để nhớ mãi.

Xem thêm: môi trường

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post