Xử lý nước thải thủy sản

Xử lý nước thải thủy sản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Xử lý nước thải – Hiện nay, ngành công nghiệp khai thác mỏ ở nước này đang tăng lên, đặc biệt là khai thác hải sản. Kim ngạch xuất khẩu thủy sản tăng, đặc biệt là hải sản đã qua sơ chế. Song song với đó, lượng nước thải từ chế biến thủy sản nuôi trồng thủy sản cũng tăng lên, nó sẽ ảnh hưởng lớn đến môi trường nếu thải trực tiếp vào môi trường không qua xử lý.

xu-ly-nuoc-thai-thuy-san

Xử lý nước thải thủy sản

Với những nguyên nhân trực tiếp ảnh hưởng môi trường vào công ty TNHH môi trường Trường Thành, chúng tôi luôn tự hào đi tiên phong trong lĩnh vực bảo vệ môi trường, đặc biệt là thiết kế hệ thống xử lý nước thải trong xử lý nước thải nói chung và thủy sản nói riêng.

Công ty chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước thải nuôi trồng thủy sản, chúng tôi sử dụng các quá trình xử lý nước thải đóng cửa để có hiệu quả xử lý rất cao và có nhiều lợi thế.

– Hiệu quả xử lý nitơ, phốt pho cao
– Giảm Sự phát triển của vi sinh vật dạng sợi
– Tiết kiệm năng lượng một phần thông khí
– Chủ yếu là sử dụng công nghệ sinh học.

Với quyết tâm bảo vệ môi trường, chúng tôi sẽ luôn luôn được với bạn và muốn trở thành một đối tác với các doanh nghiệp. Vui lòng liên hệ với chúng tôi công ty môi trường nếu bạn có vấn đề trong hệ thống xử lý nước thải thủy sản.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post