Xu hướng quà 20/10 của giới trẻ Sài thành

Xu hướng quà 20/10 của giới trẻ Sài thành

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


20/10 cách tiếp cận, không khí chọn quà tặng cho bạn gái của mình và trên cả nước cũng đang nóng.

Năm nay, những món quà vô cùng phong phú và đa dạng, những món quà truyền thống và đắt tiền hơn chiếm lĩnh thị trường, nhưng xu hướng này được chọn và đang trở thành quà tặng phong phú hơn, với nhiều quà tặng sang trọng độc đáo và bắt mắt:

Tình yêu vĩnh cửu Ủy ban Chỉ You-bất tử
Họ đã được lựa chọn cẩn thận hơn hàng trăm hoa hồng tươi trực tiếp từ Ecuador nhập khẩu. Sau đó, sử dụng một công nghệ hóa học đặc biệt cộng với một loạt các bước xử lý phức tạp trong vòng 15 ngày để loại bỏ các màu sắc của hoa và làm cho màu sắc tự nhiên hơn. Điều này giúp duy trì sự tươi mát của những bông hoa lên đến 3-5 năm, tùy thuộc vào nhiệt độ, thời tiết và làm thế nào để tiết kiệm.

goog for you

Thay mua 1 bó hoa hồng tươi dao động từ 300.000 đồng đến 400.000 đồng, nhưng rất lâu, tại sao không mua hoa hồng bất tử. Chỉ với mức giá tương đương, hình dáng hấp dẫn hơn và sang trọng, bạn có thể cung cấp cho các món quà có thể được lưu giữ lâu dài. Chắc chắn nó sẽ yêu nhận danh hiệu món quà ý nghĩa này có.

Rose cầu vồng
Cầu vồng Rose, còn được gọi là 7 màu sắc hoa hồng hay hoa 20-10 hồng hạnh phúc. Các công ty sử dụng lao động Werken River Flowers ở South Holland đã sử dụng các loại thuốc nhuộm vào cấy ghép hoa để tạo ra các màu sắc khác nhau của cánh hoa hồng.

Đặc biệt, bảy màu sắc của cầu vồng hoa hồng cũng có thể giữ cho 10 năm và là một món quà hứa sẽ mang lại rất nhiều may mắn và người nhận bất ngờ. Nếu bạn không tin, hãy để những bông hoa hồng cầu vồng tại 20/10 này. Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên.

khuyen mai

Tăng mạ vàng, hoa hồng mạ vàng sơn mài sang trọng và đẳng cấp với Gợi ý quà tặng giáng sinh độc đáo cho bạn
Mặc dù giá trị của món quà, nhưng đã giành được sự ủng hộ của nhiều mày râu cho vẻ đẹp độc đáo và trí tưởng tượng của mình.

Điều gì là đặc biệt về hoa hồng của chúng tôi được lựa chọn từ hoa hồng thật, khô (nếu sơn màu đỏ đã được đắm mình trong một sơn mài) và được bọc bằng vàng thật 24k được mạ vàng hồng đã đưa vào bề ngoài của mình và thanh lịch vượt thời gian mà người nhận không rập khuôn và thưởng thức.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post