Xu hướng mới trong sử dụng nội thất gỗ nguyên tấm tại nước ta 2019

Xu hướng  mới trong sử dụng nội thất gỗ nguyên tấm tại nước ta 2019

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Xu hướng mới trong sử dụng nội thất gỗ nguyên tấm tại Việt Nam 2019

Xu hướng sử dụng nội thất gỗ Me Tây nguyên tấm tại nước ta giờ đây, kiến thức về gỗ Me Tây, những điểm mạnh khi sử dụng nội thất gỗ Me Tây nguyên tấm, xu hướng sử dụng nội thất gỗ Me Tây nguyên tấm tại Việt Nam 2019.

Nội thất nhà xinh giới thiệu bộ sưu tập mới

Xu hướng sử dụng nội thất gỗ Me Tây nguyên tấm tại VN hiện nay, kiến thức về gỗ Me Tây

Giữa thị phần đồ nội thất gỗ đa dạng và phong phú lúc bấy giờ, có hai nguồn nguyên liệu chính làm nên chúng bao gồm gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp.

Trong đó, gỗ công nghiệp được sử dụng phổ biến hơn bởi chúng rất nhẹ và chống mối mọt rất tốt, đồng thời giá thành phù hợp với điều kiện tài chính của khá nhiều GĐ bình thường.

Nội Thất Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Ván ghép cao su tại Gò Vấp. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Tuy nhiên, trên thực tế gỗ tự nhiên mới là thứ được ưa chuộng hơn cả, bởi nó rất chắc chắn và mang về vẻ sang trọng, đẳng cấp cho đồ nội thất. giờ đây, xu thế dùng đồ nội thất gỗ thoải mái và tự nhiên đang rất thịnh hành, đặc biệt là loại gỗ Me Tây.

Hãy cùng bài viết khám phá về xu thế sử dụng nội thất gỗ Me Tây nguyên tấm tại Việt Nam.[center !important] [/center !important]

Thiết kế nội thất của người Việt    

Auto Draft

Gỗ Me Tây được lấy từ cây Me Tây, hay nói một cách khác là cây còng hoặc cây Muồng tím, có chiều cao trưởng thành và cứng cáp từ 15-25m và đường kính trung bình của thân cây là khoảng 50cm. Tán cây thường rất rộng, có thể lên đến 20-30m và có hoa màu tím hồng với mùi thơm nhẹ nhàng.

Chính vì thế, mà cây Me Tây thường được trồng để tạo không gian xanh che bóng tại những vùng đô thị lớn, đông cư dân.

Cây có thể đạt mức chiều cao “khủng” đó chỉ trong vòng 5-10 năm, đối với loại cây thân gỗ thì đây chính là một sự tăng trưởng rất nhanh. Ngoài ra, thân cây có những đường vân gỗ rất đẹp với màu nâu vàng sang trọng và hoành tráng.

Do đó, xu hướng sử dụng gỗ Me Tây nguyên tấm để làm đồ nội thất hiện đang rất phổ biến ở Việt Nam.

Nội thất từ gỗ Me Tây

Xu hướng sử dụng nội thất gỗ Me Tây nguyên tấm tại Việt Nam 2019

Cây Me Tây trồng tối thiểu 5 năm và cải tiến và phát triển trong điều kiện tốt thì sẽ có thể cho thu hoạch.

Chính vì như vậy mà chỉ mới gần đây thôi, loại cây này được phát hiện với chức năng lấy gỗ rất tuyệt vời, tạo nên xu thế sử dụng nội thất gỗ Me Tây nguyên tấm tại Việt Nam.Người ta cưa cây tiếp đến xẻ thành từng tấm gỗ dài từ 0.8-1.5m tùy theo mục đích sử dụng, khổ rộng của tấm gỗ phụ thuộc và độ lớn của cây, thông thường từ 0.5-1m.

Phần gỗ ở gốc cây thường phình to tựa như như dáng dấp của cây đa, cây phượng cho nên sẽ cho những tấm gỗ to hơn phần thân trên.Gỗ Me Tây nguyên tấm sau đó được chế khắc thành những sản phẩm nội thất phổ biến như bàn ghế ăn, bàn làm việc, bàn tiếp khách, bàn trà, bàn ghế cà phê, bàn họp…

Những ưu điểm khi sử dụng nội thất gỗ Me Tây nguyên tấm

Điểm mạnh đầu tiên phải kể đến đó là gỗ Me Tây có màu sắc rất thoải mái và tự nhiên và những đường vân gỗ rõ ràng, không bị đan xen rối rắm. Các thớ gỗ chắc nịch và gỗ mịn đẹp chứ không bị xốp hay có nhiều kẽ hở.

Do đó, đây chính là một loại vật liệu rất tuyệt vời nhất tạo ra vẻ đẹp hoành tráng và hiện đại cho đồ nội thất. 
 

Bàn ăn được chế tác hoàn toàn từ gỗ me tây

Xu hướng sử dụng nội thất gỗ Me Tây nguyên tấm tại Việt Nam còn xuất phát trong giai đoạn mà gỗ thoải mái và tự nhiên chất lượng cao trở nên “hiếm có khó tìm” trong khi gỗ công nghiệp thì có độ bền không cao. Loại cây che bóng mát này đã tồn tại ở Việt Nam từ lâu nhưng chỉ mới gần đây nó mới được phát hiện là cho gỗ với phẩm chất tốt nhất có thể.

Hơn nữa, cây có gia tốc trở nên tân tiến rất nhanh nên chỉ trong một thời điểm ngắn đã có thể cho thu hoạch. Mỗi cây cao lớn cho thu hoạch thành phẩm với 1 khối lượng và size lớn, tương xứng để chế tạo những nội thất nguyên tấm.

Điểm mạnh nữa của Me Tây nằm ở chữ “nguyên tấm”, thể hiện sự nguyên vẹn và nguyên khối. vấn đề đó giúp cho quá trình chế tác đồ nội thất trở nên đơn giản, nhanh chóng. Và chỉ cần có lớp sơn bóng bảo vệ chắc chắn bên ngoài thì các tác nhân về độ ẩm, nhiệt độ, côn trùng mối mọt sẽ rất khó xâm nhập làm giảm chất lượng gỗ.

Mẫu bàn ăn gỗ me tây đẹp 2019 của Handyman Decor and Furniture

Những điểm mạnh trên của loại gỗ tự nhiên này đã tạo nên xu hướng sử dụng nội thất gỗ Me Tây nguyên tấm tại Việt Nam. Nhờ đó mà Thị Trường đã cho giới thiệu rất nhiều dòng sản phẩm nội thất mẫu mã đẹp và chất lượng cao, bền bỉ với thời gian.Xem chi tiết thông tin xu thế nội thất tại đây.

P.V

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post