XS-3 – Chiếc đồng hồ có chức năng giống điện thoại

XS-3 – Chiếc đồng hồ có chức năng giống điện thoại

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hầu hết người sử dụng sẽ đánh giá cao ý tưởng của nhà sản xuất nhưng nhất trí phàn nàn sau một thời gian “vọc” các Đồng hồ thông minh XS-3.

 >>> shop dong ho nu cao cap

Khi tôi lần đầu tiên chạm vào Đồng hồ thông minh Exetech XS-3, bạn sẽ không gây ấn tượng từ một điện thoại thông minh trong hình dạng của một chiếc đồng hồ. Thật không may, Đồng hồ thông minh là không có khả năng chống thấm, không bao gồm pin với dung lượng 420mAh chỉ được ưa chuộng với thời gian nửa ngày cho mỗi lần sạc.

 smartwatch

Hiện nay, thông qua trang web gây quỹ chuyên Indiegogo, kỳ vọng Exetech có thể nhận được 35.000 €, số tiền cần thiết để thực hiện phiên bản tiếp theo được gọi là Đồng hồ thông minh XS-4, dự kiến ​​sẽ giải quyết các vấn đề tồn đọng của các thiết bị cũ.

 >>>Ngắm chiếc đồng hồ dạng máy chiếu độc nhất – Cloolest Clock

Dự kiến ​​Exetech phủ bên ngoài một lớp nhựa flo để bổ sung kháng cho XS-4. Thiết bị mới này sẽ không có nhiều thay đổi trong thiết kế, ngoài các cạnh màn hình và nút bấm kim loại sẽ được uốn cong để trông mỏng hơn và mềm mại hơn.

Về tuổi thọ pin – vấn đề với hầu hết các khiếu nại trong các thiết bị tiền nhiệm, người mua sẽ có tùy chọn nâng cấp lên 800mAh pin dung lượng. Cụ thể hơn, các công ty cam kết trang bị các công nghệ SX-4 với bộ sạc năng lượng mặt trời, chúng tôi đã nhìn thấy trên một điện thoại thông minh của TAG Heuer MERIDIIST Infinite.

 dong ho

Và các chức năng phần mềm của SX-4 cũng có một vài điều chỉnh nhỏ, chẳng hạn như sử dụng công nghệ 4G và chạy Android 4.4 KitKat. Quảng cáo là “tương lai của các Đồng hồ thông minh” SX-4 được dự kiến ​​sẽ có vào tháng Ba với giá 11-169 Euro.

 Xem thêm: du lịch đó đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post