Xông hơi bằng tinh dầu thiên nhiên

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hấp ở nhà với tinh dầu thiên nhiên – liệu pháp chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp của nền kinh tế, hiệu quả!

Bạn có thể xông hơi mặt tại nhà bằng phương pháp đơn giản như sau:
Bước 1: Đổ nước sôi vào 1 bát lớn (khoảng 1 lít nước)
Bước 2: Nhỏ vài giọt tinh dầu (khoảng 5 giọt) mà bạn thích và phù hợp với làn da của bạn vào đó nước bát
Bước 3: Dừng đồng hồ mặt trong một bát nước khoảng 15-20cm trong vòng 10-15 phút (cho da nhờn) và 3-5 phút (cho da khô), thở đều. Bạn nên mặc những chiếc khăn trên đầu để vẽ nhiệt được làm bằng dầu trên khuôn mặt của bạn là tốt hơn. Cuối cùng, tháo khăn và cọ xát khuôn mặt của mình bằng cả hai tay, nhẹ nhàng để máu lưu thông cho da săn chắc hơn.
Bước 4: Khi nước đã nguội, bạn có thể tận dụng lợi thế của cả nước này để rửa mặt nhưng không có thêm các chất tẩy rửa khác.

tinh-dau-tri-mun1

Hiệu quả: Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy làn da của bạn được cải thiện rõ rệt, làn da sẽ trở nên tươi sáng và mềm mại hơn rất nhiều. Hơi nước bên nên thực hiện 2 lần / tuần và vào buổi tối trước khi đi ngủ cũng sẽ giúp bạn ở lại tinh thần sảng khoái, thoải mái, giúp bạn ngủ ngon hơn.
(Bạn có thể sử dụng các thiết bị với một máy hơi nước được bán rất phổ biến trên thị trường)

Lưu ý cho bạn: Bạn có thể kết hợp xông hơi với 1 số loại tinh dầu thơm loại làm việc hiệu quả trong việc ngăn ngừa và điều trị các triệu chứng của cảm lạnh, ho, cảm cúm, như hen suyễn, viêm xoang như: bạc hà, sả, lá chanh, chanh tăng, chanh, đinh hương, cam, chanh, bạch đàn, cây hồi, quế, bạch đàn, tràm, húng quế, quýt, … vv …

Xem thêm: Mỹ phẩm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post