Xe Tải Veam VT651 trọng lượng 6 tấn 5

Xe Tải Veam VT651 trọng lượng 6 tấn 5

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Xe Tải Veam VT651 tải trọng 6,5 tấn

Dòng Xe Tải Veam VT651 còn có tên gọi khác là Veam vt651 là dòng xe tải mới sản xuất năm 2015. Xe có thùng dài 5.1 m, sử dụng động cơ Nissan Japan siêu tiết kiệm nhiên liệu và bền bỉ, thân thiện với môi trường, mạnh khỏe trên mọi hành trình. Với những ưu điểm này, xe tải Veam VT651 cân xứng mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa của quy khách hàng. dòng xe này sử dụng lốp 8.25 -16 bền bỉ.

 

Bạn quan tâm đến : Giá xe tải veam vui lòng liên hệ Công ty TNHH MTV Sài Gòn Phương Nam

 

Auto Draft

 

Kiểu dáng xe tải Veam 6t5 mạnh mẽ, hiện đại, đảm bảo an toàn, ưa nhìn, chắc chắn và hài hòa. Thân xe rất gọn gàng giúp xe vận chuyển được hàng hóa khối lượng lớn và rất có khả năng dễ dàng chuyển dịch trên những con đường hẹp, các ngõ, hẻm, đặc biệt là trong các thành phố lớn. 

Xe tải Veam VT651 có cabin rộng, không gian thông thoáng và tiện nghi tạo cảm giác thoải mái, vô lăng điều khiển gật gù giúp các bác tài rất có thể điều chỉnh tiện nghi ở mọi tư thế lái. Đặc biệt, loại xe tải này còn được trang bị điều hòa tạo phải chăng tạo sự thông thoáng, làm mát xe lập cập.

 

Ngoài ra, xe tải Veam VT651 còn có 1 số ít điểm mạnh:

– Tầm nhìn rộng giúp lái xe quan sát được toàn bộ tổng thể phía trước.

– Đèn chiếu sáng của xe có thiết kế rất trang nhã, góc sáng rộng giúp lái xe quan sát tốt khi chuyển dịch vào ban đêm.

– Các chi tiết ngoại thất của xe Veam vt650 rất hài hòa tạo, mạnh khỏe và hiện đại.

 

Thông tin liên hệ
Công ty TNHH MTV Sài Gòn Phương Nam
Địa chỉ: 510 Quốc Lộ 13 – P.Hiệp Bình Phước – Q.Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 0947.338.118
Phone: (08).3727.3438
Fax: (08).3727.3439
Email: sales.saigonphuongnam@gmail.com
Website: www.phuongnamauto.vn

Xe tải Veam VT650 6t5 có thùng dài lọt lòng 5,1m, khung gầm được thiết kế bằng thép cường lực, kết cấu vững chắc và kiên cố, trục sau lớn, chịu tải tốt, giúp xe có thể chở hàng với trọng lượng lớn nhằm khai thác tối đa tải trọng cho phép.

 

thiết kế toàn diện xe tải veam VT651 đẹp mắt, gọn gàng, giúp xe vận chuyển dễ dàng hàng hóa có khối lượng lớn lưu thông trên những con đường hẹp trong thành phố.

 

Auto Draft

Cabin xe tải Veam Vt651 được thiết kế theo phong cách rộng rãi cho ba người, kiểu dáng đẹp, nội thất tiện nghi, sang trọng, được sơn tỉnh điện nhằm nâng cao năng lực chuyên môn chống gỉ. Vô lăng trợ lực gật gù, thao tác lật dễ dàng, bảo dưỡng thuận lợi, ghế nệm hơi cao cấp thuận tiện cho mọi tư thế lái.

 

 

 

Đồng thời Xe veam Vt651 được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh giải trí, máy lạnh bảo đảm người lái luôn được thư giản và dễ chịu và thoải mái nhất Một trong những ngày khí trời nóng bức.

 

Xe tải Veam Vt651 được trang bị động cơ NISSAN Japan ZD 30 2,9 lít loại 4 kỳ, 4 xi lanh, có tubo tăng áp và hệ thống làm mát khí nạp, công xuất 130hp khỏe khoắn, với hệ thống kim phun điều khiển điện tử, siêu tiết kiệm nhiên liệu, cầu hộp số xe tải veam 6t5  chất lượng cao, êm ái, đảm bảo sức mạnh và chất lượng giúp xe vận hành mạnh mẽ, tăng tốc lập cập, cân xứng lưu thông trên những con đường cao tốc.

 

 

 

Xe tải Veam 6t5 còn có ưu điểm lớn đó là  tiêu hao nhiên liệu ở mức thấp nhất, khí thải theo tiêu chuẩn EURO II rat sthaan thiện với môi trường.

Xe tải Veam Vt651 6t5 sử dụng hộp số Nissan ZF280 loại 5 số tiến, 1 số lùi có công suất truyền động lực cao, sang số nhẹ nhàng, các bánh răng và hộp số đồng bộ hóa được chế tạo bằng vật liệu có độ bền cao, chịu lực tốt, hoạt động êm ái trong mọi trạng thái.

 
  
Cầu chủ động, cầu sau được nhập khẩu từ Nhật Bản, có độ bền cơ học cao, hiệu xuất hoạt động lớn nhất và chịu tải tốt.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post