Xe tải của Việt Nam nhập cảnh vào Trung Hoa phải mua bảo hiểm phương tiện

Xe tải của Việt Nam nhập cảnh vào Trung Hoa phải mua bảo hiểm phương tiện

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Kể từ ngày 1/7, các phương tiện vận tải của Việt Nam nhập cảnh vào China phải thực hiện mua bảo hiểm phương tiện với giá 86 tệ(khoảng 300 nghìn đồng)/xe/7 ngày.
 

Auto Draft

Phương tiện vận tải của VN nhập cảnh vào Trung Quốc phải mua bảo hiểm phương tiện

Đại diện của Trung tâm điều hành cửa khẩu thuộc Ban Quản lý Khu kinh tế cửa khẩu Đồng Đăng – Lạng Sơn phía Trung Quốc cho biết, để đề phòng rủi ro trong quá trình vận chuyển hàng hóa, kể từ ngày 1/7/2020, yêu cầu tất cả các phương tiện vận tải của Việt Nam nhập cảnh vào Trung Quốc thực hiện mua bảo hiểm phương tiện với giá 86 tệ (khoảng 300 nghìn đồng)/xe/7 ngày tại tất cả các cửa khẩu và trước mắt áp dụng tại cửa khẩu Pò Chài (Bằng Tường- Trung Hoa).

Theo lý giải của Ban điều hành và quản lý Khu kinh tế cửa khẩu Đồng Đăng – Lạng Sơn, việc mua bảo hiểm đối với phương tiện vận chuyển hàng hóa khi sang Trung Quốc là một trong những biện pháp để đề phòng rủi ro trong quy trình tiến độ vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu nên thống nhất tăng tốc công tác tuyên truyền đến các doanh nghiệp để phối hợp thực hiện.

Đồng thời sẽ căn cứ vào tình trạng thực tế và các quy định có liên quan, Ban quản lý và điều hành khu kinh tế cửa khẩu Đồng Đăng- Lạng Sơn cho biết sẽ đề nghị các sở, ngành và lực lượng chức năng trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn nghiên cứu và điều tra tính khả thi và xem xét đề nghị thực hiện việc yêu cầu tương tự đối với các phương tiện của Trung Quốc sang Việt Nam qua các cửa khẩu trên địa bàn TP Lạng Sơn và trước mắt thí điểm tại cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị.

Để các doanh nghiệp, thương nhân có hoạt động xuất nhập khẩu qua các cửa khẩu trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn, trước mắt UBND tỉnh Lạng Sơn đề nghị Hải quan- Biên phòng Lạng Sơn chỉ đạo các đơn vị cửa khẩu thông tin đến các doanh nghiệp biết và phối kết hợp thực hiện theo đề nghị của phía Trung Hoa.

Bên cạnh đó, UBND TP. Lạng Sơn cũng giao Ban Quản lý khu kinh tế cửa khẩu Đồng Đăng – Lạng Sơn phối hợp với Bưu điện tỉnh Lạng Sơn và các cơ quan liên quan nghiên cứu việc thí điểm bảo hiểm phương tiện vận tải hàng hóa của Trung Quốc nhập cảnh vào nước ta qua cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị.

Duy Thái

 

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Đặt hàng Quảng Châu vui lòng liên hệ tại đây.



 

 

 

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post