Xe off-road Mỹ có giá hơn 4 tỷ tại nước ta

Xe off-road Mỹ có giá hơn 4 tỷ tại nước ta

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Jeep Wrangler Rubicon Unlimited 2017 được nhập khẩu bởi một showroom tư nhân tại Hà Nội. Mẫu xe off-road này có giá hơn 4 tỉ đồng tại Việt Nam.

Bạn quan tâm đến : Dai ly xe tai veam vui lòng liên hệ Công ty TNHH MTV Sài Gòn Phương Nam

Auto Draft

Jeep Wrangler là một những loại xe off-road ăn khách tại Mỹ. trong những năm 2016 mẫu xe này có lượng tiêu thụ tại Mỹ gần 200.000 xe. Ra đời từ năm 1986, Wrangler đã trải qua 3 thế hệ và nhiều lần nâng cấp cải sinh nhỏ.

Phiên bản Wrangler Unlimited Rubicon 4×4 Lúc Này sử dụng nền tảng khung gầm JK, thế hệ mới nhất của đời xe này. Xe có 2 lựa chọn body khác nhau, bản trục cơ sở ngắn 2 cửa và bản trục cơ sở dài 4 cửa. Mỗi loại body đều có 3 tùy chọn phiên bản X, Sahara và Rubicon không giống nhau về trang bị.

Thi công tổng thể và toàn diện của Jeep Wrangler là những đường nét hình khối, khá thô cứng chứ không bóng bẩy như những chiếc SUV hay sedan tiền tỷ khác. Bởi đây chính là đặc trưng của rất nhiều chiếc xe có định hướng thiên về off-road. Giá của chiếc Wrangler Unlimited Rubicon 4×4 này tại VN hơn 4 tỷ đồng.

Rubicon là phiên bản được trang bị đặc trưng cho nhu cầu off-road. Xe sử dụng bộ lốp địa hình BF Goodrich Mud-Terrain KM, vành hợp kim form size 17 inch. Trang bị tiêu chuẩn của xe là hệ thống cầu trước, sau Dana 44 khóa vi sai điện.

Không gian nội thất thiết kế theo quý phái nam tính. Vô lăng trợ lực điện bọc da tích hợp nhiều nút bấm chức năng, trợ giúp ra lệnh bằng giọng nói để điều khiển trình chơi nhạc, thực hiện cuộc gọi hay dẫn đường.

Jeep Wrangler Unlimited Rubicon sử dụng hộp số tự động 5 cấp. Cần chuyển cầu đặt cạnh Quanh Vùng cần chuyển số. Xe hỗ trợ tính năng cân bằng điện tử, giúp đỡ khởi hành ngang dốc…

Cụm điều khiển trung tâm trang bị màn hình kích thước 6,5 inch. Hệ thống âm thanh 8 loa, giúp sức kết nối AUX… khu vực này cũng tích hợp nút bấm nâng, hạ kính cửa xe.

Ghế ngồi bọc da bò, thiết kế ôm lưng, gắn logo Rubicon. Ghế ngồi của xe có thể chỉnh tay.

Jeep Wrangler Unlimited Rubicon về VN sử dụng động cơ V6 3.6L VVT phun nhiên liệu trực tiếp, công suất 285 mã lực tại 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 352 Nm.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post