Xé nhỏ – báo giá – thủ thuật kinh doanh hiệu quả

Xé nhỏ – báo giá – thủ thuật kinh doanh hiệu quả

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn có nghĩ rằng sản phẩm hay dịch vụ của công ty bạn mà công ty bạn đưa ra là đắt? Bạn co rúm người lại, không phải là rất nhiều sự tự tin phải được thông báo khi sản phẩm đến tay khách hàng? Quan trọng hơn, khách hàng của bạn có vẻ khép nép khi bạn nói với họ về giá bán của sản phẩm.

>> rao vặt

Giá công bố cho khách hàng là một trong những giai đoạn đáng sợ và khó khăn trong nghệ thuật bán hàng – đặc biệt là nếu bạn nghĩ sản phẩm bạn phải bán với giá cao. Thốt ra khi sản phẩm bạn bán với giá đó, việc thiếu các bước xây dựng mà có thể làm cho khách hàng cảm thấy như thể bạn chỉ cần thả một quả bom vào chúng và chắc chắn rằng nó sẽ gây hại trực tiếp để bán hàng.

Lời khuyên để giúp khách hàng đánh giá cao giá trị của sản phẩm của bạn

Dưới đây là những lời khuyên hữu ích để giúp khách hàng không chỉ chấp nhận mà còn đánh giá cao giá trị hàng của bạn:

Thực hiện một màn trình diễn tùy chỉnh, ấn tượng. Sau khi hiểu được nhu cầu và mong muốn của khách hàng, làm cho họ ngạc nhiên bởi sự trình bày của các tính năng đặc biệt, nổi bật và giải thích từng tính năng cao cấp mà sản phẩm của bạn có được, và điều quan trọng nhất là những lợi ích mà sản phẩm đem lại.

nghe thuat ban hang

Sau khi bạn vượt qua sự giới thiệu ấn tượng, chờ đợi cho đến khi khách hàng chủ động hỏi những sản phẩm, nếu trường hợp đó xảy ra. Bạn ra giá của sản phẩm sẽ làm cho khách hàng cảm thấy bị sốc và họ sẽ bỏ chạy.

Bước tiếp theo, giúp khách hàng nhận thức được rằng sản phẩm của bạn không phải là đắt tiền, chia theo từng bộ phận để báo giá. Điều này sẽ giúp khách hàng phân tâm, mất tập trung và không chú ý đến tổng chi phí của sản phẩm. Hãy thuyết phục khách hàng rằng những lợi ích bình quân đầu người sẽ tăng lên khi cả hai đều sử dụng cùng một sản phẩm … vv

Chuyển mối nghi ngại thành sự hấp dẫn của seo web tron goi gia re

Trong bán hàng, chúng ta được mời gọi để đưa ra một tổng kết và so sánh nó với một cái gì đó mà một khách hàng sẵn sàng để cung cấp cho nó là “một sự so sánh chéo”.

Dưới đây là một vài ví dụ:

– Một máy photocopy giá 10.000 $ với các loại hiện đại nhất. Nếu chỉ nhìn vào tổng chi phí của máy tính, nó sẽ được coi là đắt tiền, nhưng với giá đó, số lượng bản sao của máy sẽ đạt được một số lượng lớn hơn trong cùng một khoảng thời gian so với các máy thông thường khác, và như thế hoặc chi phí của máy sẽ làm giảm hiệu suất cao.

– Với một thẻ câu lạc bộ sức khỏe thành viên có mệnh giá $ 400. Nếu bạn chia sẻ chi phí chỉ $ 1,09 / ngày.

Nếu sản phẩm của công ty bạn bán là 1200 USD, trong khi các đối thủ cạnh tranh chỉ là $ 1,000. Hỏi khách hàng nếu họ sẽ chọn ai đó mua sản phẩm nếu cả hai bên đều có giá bán tương tự. Tất nhiên, nếu bạn có sự giới thiệu phải được thuyết phục rằng du khách sẽ mua hàng của bạn.

Tiếp theo, hãy hỏi khách hàng xem họ có thích sản phẩm của bạn bất cứ lúc nào. Hãy kiên nhẫn và cho họ thể hiện bản thân mình về nó. Bạn có thể cần giúp đỡ nhắc đến các mặt hàng mà khách hàng quên đề cập đến. Khi khách biểu hiện hoàn tất, bạn không nên giảm giá tổng cộng của sản phẩm, thay vào đó, bạn nên giảm giá các bộ phận mà sản phẩm của bạn khác nhau từ các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

Nghệ thuật bán hàng thuyết phục thường thương nhân và các nghiên cứu thị trường hàng đầu áp dụng. Hãy thử áp dụng chiến lược đó trong quá trình tiêu thụ sản phẩm và bạn sẽ chứng kiến ​​hiệu quả của nó. Sự tách biệt giữa các sản phẩm sẽ giúp bạn đạt được doanh thu cao hơn.

Xem thêm Định hướng triển khai Chương trình Việt nam bảo vệ trẻ em giai đoạn 2016-2020

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post